Sở Vương phi-xk-full(hot) 9

12.5K 34 7
                                    

                        Chương 139:

                        "Hừ, đến chúng ta địa phương, định làm cho bọn họ có đến mà không có về!" Tề Tĩnh Hàn đám người từ nhỏ liền sinh hoạt tại hoàn cảnh như vậy trung, đối với hiện tại sở quát khởi Phong tuyết chút không có đặt ở trong mắt, phóng tới là thấy thập phần thoải mái thân thiết, ba người mắt sáng như đuốc, sớm là thấy được phương xa kia Cao giơ lên cao khởi hai quốc kỳ xí!

                        Nghĩ này Đoạn thời gian ở Tây Sở sở chịu vũ nhục, Tề Tĩnh Hàn liền hận không thể đem phía sau kia ba cái thái độ kiêu ngạo nam nhân cấp đại tá bát khối!

                        "Mười đệ, ngươi chừng nào thì mới có thể  trở nên bình tĩnh lý trí một ít?" Tề Tĩnh Nguyên Lãnh nghễ Tề Tĩnh Hàn liếc mắt một cái, lập tức hai mắt híp lại nhìn về phía Phong tuyết trung như trước nhan sắc đồ án như trước thấy được rõ ràng Bắc Tề cờ xí, trong lòng nhất thời có đo, ánh mắt không khỏi bắn về phía một bên Tề Tĩnh huyên, chỉ thấy đối phương khóe miệng hàm chứa cười lạnh nhìn thẳng tiền phương, chút không có đem hắn cảnh cáo đặt ở trong mắt!

                        "Không biết là kỳ quái sao? Điều ước bên trong, vẫn chưa đề cập xuất động hai quốc quân đội! Vì sao sẽ xuất hiện như vậy trạng huống?" Tề Tĩnh Hàn chưa biết rõ ràng trạng huống, song phương ký kết điều ước khi, hắn thân là Bắc Tề mười hoàng tử, tự nhiên là ở đây , cứ việc lúc ấy đối thái tử đưa ra này điều ước thập phần khó hiểu, nhưng lúc này xuất hiện ở vi phạm điều ước trạng huống, liền càng làm cho hắn có chút không hiểu !

                        "Này có gì kỳ quái ! Chắc là có nhân tưởng ở phụ hoàng trước mặt lập công, cố ý thỉnh chỉ làm cho phụ hoàng xuất binh nghênh đón chúng ta!" Đãi thấy rõ tiền phương nhỏ lại một ít quân kỳ hậu, Tề Tĩnh Nguyên tiếu lạnh hơn !

                        Trải qua Tề Tĩnh Nguyên chỉ điểm, Tề Tĩnh Hàn theo hắn ánh mắt đi phía trước nhìn lại, quả thực nhìn đến một khác mặt cờ xí, chỉ thấy hắn sắc mặt nhất thời trầm xuống, vẻ mặt bất mãn trừng hướng Tề Tĩnh huyên, cả giận nói "Tề Tĩnh huyên, ngươi đây là cái gì ý tứ? Thế nhưng phái chính mình cậu tiến đến tiếp ứng, ngươi đây là tưởng đem Tây Sở ba người tính cả ta hòa thái tử cùng nhau chém giết sao? Đừng cho là ta nhóm không biết tâm tư của ngươi! Nhất định là ngươi giả mù sa mưa thượng tấu phụ hoàng xuất binh nghênh đón Hải Điềm, lấy kỳ Bắc Tề đối hòa thân coi trọng, nhưng sớm làm tốt đau hạ sát thủ chuẩn bị, đến lúc đó đem trách nhiệm đều giao cho Tây Sở, chính ngươi định nhiều bị phụ hoàng trách cứ vài câu! Ngươi thật đúng là tâm ngoan thủ lạt, Liên chính mình tay chân huynh đệ đều không buông tha, ở như thế đại sự trước mặt cư nhiên còn muốn ngươi ngôi vị hoàng đế, quả nhiên là lòng dạ hẹp!"

                        Tề Tĩnh Hàn không phải người bình thường, hắn ở trong cung hướng đến được sủng ái, từ nhỏ bị Lăng Hiếu Đế cùng hoàng hậu phủng ở lòng bàn tay trung lớn lên, Tề Tĩnh Nguyên này ca ca lại khắp nơi đều để bảo toàn hắn, bởi vậy hắn từ nhỏ liền không sợ bất luận kẻ nào, mặc dù là đối mặt Tề Tĩnh huyên như vậy thế lực cường đại thả tâm ngoan thủ lạt hoàng tử cũng không có chút sợ hãi, lại có cái gì nói cái gì, nửa điểm cũng không e ngại Tề Tĩnh huyên lúc này dần dần trở nên hung ác biểu tình!

Sở Vương phi-xk-full(hot)-nữ cườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ