Sở Vương phi-xk-full(hot) 11

10.8K 33 4
                                    

                        Nghe vậy, Vân Thiên Mộng còn lại là hơi hơi nhíu mi, nhớ lại mới vừa rồi đánh giá kia đối tỷ đệ chi tiết, chậm rãi mở miệng "Nếu là cải trang, người bình thường đều đã chú trọng mặt bộ cùng quần áo! Cũng rất ít có người hội chú ý tới hai tay! Như kia đối tỷ đệ trong nhà quả nhiên là loại khoai lang cùng ngô, kia bọn họ thủ sao lại như vậy tinh tế bóng loáng? Móng tay trung cũng là sạch sẽ sáng, hoàn toàn không phải nông dân khô nứt thủ! Thả nàng kia mặc dù cực lực che giấu chính mình ánh mắt, nhưng đáy mắt kia mạt cùng sinh câu đến ngạo khí, cũng nàng nhất thời ngụy trang liền có thể gạt được nhân !"

                        Sở Phi Dương tán thưởng nhìn mắt Vân Thiên Mộng, lập tức hướng tới Mộ Xuân gật gật đầu, làm cho nàng đi xuống chuẩn bị buổi tối, chính mình còn lại là tiếp theo mở miệng "Xác thực như thế! Bất quá, mặc dù bọn họ thiết cục như thế nào hoàn mỹ, lại luôn luôn lộ ra dấu vết để lại một khắc!"

                        "Chính là làm cho thiếp thân giật mình là, người ta cư nhiên tưởng làm trâu làm ngựa báo đáp phu quân!" Nghĩ hôm nay Sở Phi Dương bay tới diễm phúc, Vân Thiên Mộng liền thấy buồn cười! Nếu là Sở Phi Dương để ý này cấp bậc thiên kim tiểu thư, kia hắn nhiều như vậy niên tả tướng coi như là Bạch làm !

                        Nghe Xuất Vân Thiên nói mớ trung trêu chọc, Sở Phi Dương còn lại là cười khổ không thôi, xem ra lần sau đi ra ngoài tiền, hắn thực nên vì chính mình đội mặt nạ, miễn cho bị chính mình phu nhân cười nhạo!

                        Chính là đi xuống chuẩn bị bữa tối Mộ Xuân còn chưa trở về, đã thấy tập run sợ đi đến gian ngoài có việc bẩm báo!

                        "Có chuyện gì?" Nhìn đến tập run sợ thân ảnh, Sở Phi Dương ra tiếng hỏi!

                        Nghe được chủ tử câu hỏi, tập run sợ lập tức đi vào nội thất, cung kính đi hoàn lễ hậu bẩm báo "Vương gia, mới vừa rồi chúc tri châu phái người đến bẩm báo, đêm nay Giang Châu quan viên đem ở dịch quán vì Vương gia Vương phi đón gió!"

                        "Vị kia Chúc tiểu thư phái tới theo dõi nhân là xử trí như thế nào ?" Vân Thiên Mộng xốc lên bát cái, Ưu Nhã uống một ngụm, thế này mới giảm bớt nửa ngày mệt nhọc, thản nhiên ra tiếng hỏi tập run sợ!

                        "Ty chức sai người đánh choáng váng quăng vào chúc phủ!" Tập run sợ trước sau như một làm hết phận sự trả lời hai vị chủ tử câu hỏi!

                        "Nếu như thế, ngươi liền trở về kia chúc tri châu, Vương gia thân mình không khoẻ, hôm nay không thể dự tiệc !" Cũng không phải phi đi không thể yến hội, hơn nữa Sở Phi Dương thân phận cao quý, tự nhiên có thể thôi điệu!

Sở Vương phi-xk-full(hot)-nữ cườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ