Chương 220:
. mọi người nghe vậy, đều cúi đầu không dám kể công, so với chi Sở Vương tiến đến Nam Tầm vất vả, bọn họ đứng ở U châu lại không dám đam được rất tốt Sở Phi Dương trong miệng một câu 'Vất vả' đâu?
Vân Thiên Mộng thấy mọi người đều là tụ tập ở chỗ này, lại thấy hôm nay Hàn Thiểu Miễn cũng là lại, liền biết định có chuyện cùng Sở Phi Dương, hơi hơi buông ra bị hắn nắm thủ, Vân Thiên Mộng còn lại là cười yếu ớt hướng tới mọi người gật gật đầu, liền dẫn Mộ Xuân đám người đi trước tiến vào dịch quán!
"Trên đường có thể có đụng tới chân?" Đãi đi vào dịch quán hậu viện, Vân Thiên Mộng này mới mở miệng hỏi bị nâng vào nguyên Đông, tĩnh dưỡng một thời gian, nguyên Đông trên người trầy da cũng cơ bản khôi phục, chỉ có chân thương làm cho người ta lo lắng, chỉ sợ còn nhu hai cái nhiều tháng mới có thể đủ dưới!
"Nô tỳ hết thảy mạnh khỏe, nghênh Hạ cùng ánh thu thập phần trân trọng nô tỳ, thỉnh Vương phi yên tâm!" Gặp Vân Thiên Mộng trăm bận bên trong còn tâm hệ chính mình, nguyên Đông trong lòng cảm động, lập tức tự ghế nằm ngồi thẳng thân mình, giơ lên mặt cười trả lời!
Mà Vân Thiên Mộng còn lại là hơi hơi dậm chân, nhìn ra nguyên Đông trong mắt cũng không miễn cưỡng chi tiếu, trong lòng liền âm thầm yên tâm "Thật sự là vất vả ngươi !"
Làm cho Vân Thiên Mộng lo lắng không phải theo Nam Tầm hồi U châu lộ trình, mà là theo U châu trở lại kinh đô lộ trình!
Mặc dù là ra roi thúc ngựa, cũng là cần mười nhật thời gian, khả nguyên Đông hiện nay trạng huống, chỉ sợ là không thể ngày đêm kiêm trình!
Huống hồ ở trên đường hết thảy giản lược, nếu là ít có sơ xuất, vô cùng có khả năng lưu lại bệnh không tiện nói ra, nhưng nếu là lưu lại các nàng lúc này, chỉ chỉ sợ cũng cực kỳ không an toàn !
"Vương phi nói thế nào trong lời nói! Chỉ cần Vương phi vô sự, nô tỳ mặc dù là đã chết cũng là đáng giá !" Cảm nhận được Vân Thiên Mộng đối chính mình thật tình thực lòng quan tâm, nguyên Đông đôi mắt hơi hơi phiếm hồng, thâm chịu cảm động mở miệng!
"Nha đầu ngốc! Lần sau đoạn không thể như vậy nói chuyện! Sinh mệnh đều là ngang hàng , há có thể cho ngươi vì ta hy sinh tánh mạng?" Mà Vân Thiên Mộng lại đang nghe hoàn nguyên Đông trong lời nói hậu thẳng lắc đầu, thân thủ thay nàng đem dừng ở giáp biên Toái phát câu đến nhĩ hậu, theo sau kiên nhẫn dặn nghênh Hạ ánh thu một sự tình, liền làm cho các nàng che chở nguyên Đông đi trước trở lại Nam Uyển!