Sở Vương phi-xk-full(hot) end

15.9K 51 4
                                    

                        

, Chương 377: mơ tưởng đi Cẩm thành

                        "Vương gia, làm cho mạt tướng lãnh binh tiến đến, chắc chắn đem Vương phi bình yên mang về." Mạnh Đào quỳ một gối xuống ở Sở Phi Dương trước mặt, mở miệng lập quân lệnh trạng.

                        Thiên hạ này ai không biết Sở Vương phi đối Sở Vương trọng yếu? Hải vương Thần Vương như thế hành động, đó là xem chuẩn Vương phi ở Vương gia trong lòng phân lượng. Như làm cho kia hai người thực hiện được, chỉ sợ Vương gia cũng sẽ đánh mất chiến đấu  **. Đến lúc đó chớ nói chỉnh chi Sở Vương quân hội chưa gượng dậy nổi, chỉ sợ toàn bộ Tây Sở lại đem tiến vào tân một vòng tranh đoạt chiến trung. Huống hồ nay tiến công triều thành đã là bắn ra đi tên không thể thu hồi, vậy thì chỉ có thể khác phái người bên ngoài tiến đến nghĩ cách cứu viện Vương phi.

                        Trong doanh trướng mọi người lo lắng như đốt, nguyên bản phải làm tối lo lắng Sở Phi Dương giờ phút này cũng là lặng im lấy đãi, chính là, hắn mi tâm chỗ lại hiện ra xuất chưa bao giờ từng có thâm khóa, đáy mắt ánh mắt bình tĩnh bình tĩnh ẩn ẩn lộ ra một tia ngoan ý.

                        Chỉ thấy hắn xoay người nhìn về phía phía sau lộ vẻ bản đồ, ở mọi người lên án công khai trong tiếng bắt buộc chính mình tĩnh hạ tâm đến, đem sở hữu lo lắng lo lắng tạm thời ẩn vu đáy lòng, cực kỳ bình tĩnh xem xét Cẩm thành vị trí, trong lòng tính nhẩm tiếp cận nhất Cẩm thành Sở Vương quân nhân sổ.

                        "Không, nơi này hết thảy liền giao cho các ngươi , bổn vương tự mình đi Cẩm thành." Cuối cùng, Sở Phi Dương trong lòng trung làm ra quyết định khi bình tĩnh mở miệng, thần sắc gian sát phạt quyết đoán là từ không có quá , "Mạnh Đào, ngươi lập tức cấp phương bắc quân doanh nhắn dùm bổn vương mệnh lệnh, Cẩm thành phụ cận Sở Vương quân lập tức nhích người đi trước Cẩm thành. Đồng thời, phương bắc biên cảnh năm mươi vạn nhân mã, lưu lại mười vạn chống đỡ Bắc Tề, còn lại bốn mươi vạn toàn bộ di chuyển Cẩm thành, tức khắc nhích người." Bình tĩnh phân tích chỉ lệnh, theo Sở Phi Dương trong miệng thốt ra.

                        Các tướng lĩnh lại biết, lúc này đây Thần Vương cùng Hải vương là chọc giận Vương gia .

                        Dám lấy Sở Vương phi khởi sự, Sở Vương sao lại tha bọn họ?

                        "Phi Dương, ta cùng với ngươi đang tiến đến." Mà trên đời này, trừ bỏ Sở Vương yêu Sở Vương phi, còn có một cực kỳ yêu thương Tôn tức lão Sở Vương. Sở Nam Sơn gặp Sở Phi Dương tính độc thân đi trước Cẩm thành, tự nhiên là không chịu, không đợi Sở Phi Dương đem nói cho hết lời liền đứng ra yêu cầu đồng hành.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 04, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sở Vương phi-xk-full(hot)-nữ cườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ