(2) Tên trùm và Saphire của hắn (Amerus)

611 48 6
                                    

"Á!!! Con khốn này!! Nó đâm thủng mắt tao rồi!!!"

Người đàn ông mặt đầy máu, ôm lấy cái mắt bị đục lỗ kia. Hắn đau đớn mà lộn nhào ra sau, ko ngừng la hét. Cảnh tượng trước mắt khiến những kẻ của thế giới ngầm cũng phải ngạc nhiên đôi chút, dù đây chỉ là chuyện thường ở huyện.

Chúng ngạc nhiên là bởi vì...

Kẻ đâm hắn là Russia, một kẻ bại trận của giới Mafia... Từng sống dưới quyền quản lý của Mafia trắng, Ame...

...

Và cũng là người tình của ông trùm...

...

"Con đĩ này!!! Mày tưởng mày có giá lắm hả??? Khốn khiếp!... Đau chết đi đc..."

Cái khuôn mặt bê bết máu ấy vẫn gào mồm, Russia ko quan tâm. Vẫn đứng đó mà nhìn hắn một cách khinh bỉ, tay cầm cái dùi cui đá đã nhỏ máu chảy giọt. Lão già đó nghĩ Russia là một Omega, nên chắc dễ xơi. Liền buông vài ba câu chọc ghẹo, sờ soạng người cậu. Cậu tính để yên, hắn lại nhắc tới cha cậu. Thế là cậu đã lấy đi một con mắt của hắn, thật là kinh dị.

"Coi bộ cũng đc đó! Ta thích mấy cậu em nông nổi~ Sao nào!!!"

Một tên khác chĩa súng vào đầu cậu, lũ người xung quanh thấy thế thì cười phá lên. Chúng đang chờ xem kịch hay, chờ xem cậu phản ứng thế nào. Một thằng nhóc nhỏ nhoi dưới cái thế giới ngầm này đã mất đi chỗ dựa là cha mình, nó có thể làm gì chứ???

Đã vậy nó còn là Omega~ Là người tình của một trong những băng đảng nắm quyền ở thế giới ngầm, hương vị chắc cũng ko tệ...

...

Russia... Cậu đúng là mỹ nhân~ Cậu thừa hưởng sắc đẹp từ mẹ... Một vũ công ở thế giới ngầm, cũng chỉ là một người phụ nữ vô cớ mà cha cậu đã lên giường với. Rồi bỏ đi...

Khiến mẹ cậu như tức điên, đặc biệt là sau khi sinh cậu ra. Cha cậu đã ko quay lại, nhan sắc bà tàn phai sau sinh. Sức khỏe cũng thế, khiến cậu trở thành chỗ xả giận của mẹ.

Một thời gian sau, lúc cậu lên 10. Cha đã đến đón cậu về, và giết luôn tình một đêm của ông. Khi chứng khiến cảnh đó, cậu biết cậu cần phải làm gì đó. Cậu phải trở thành người ông ta tìm kiếm, mong muốn. Người kế thừa ông ta sau này... Nếu cậu ko muốn bị đào thải...

Nhưng có vẻ ông trời ko hề thích cậu, mọi thứ đã rất tốt đẹp. Kết thúc vào năm 18 tuổi, cậu đc chuẩn đoán là một Omega... Cậu đã bị tước đi quyền thừa kế...

Và Russia ko chấp nhận điều đó, cậu đã tự rèn luyện, nâng cao bản thân mình. Cả về kiến thức lẫn sức mạnh, cậu đã vượt xa những người chị em khác. Khiến người cha phải nhìn nhận lại cậu, tiếp tục để cậu ở lại để phòng bất trách sau này...

...

Đó là lý do tại sao...

Cậu ko dễ đối đầu...

...

"Chết tiệt! Thằng nhóc đó chạy đi đâu rồi???"

Cướp cây súng của kẻ chĩa súng, bắn vào bình điện của quán bar. Làn điện chớp nhoáng đổ xuống như mưa khiến lũ kia hoảng loạn, bắn vào thùng pháo sáng khiến nó bắn tá lỏa. Cậu đá ngã kẻ trước mặt mà cướp khoác của hắn, che chắn cơ thể mà chạy ra khỏi quán bar.

My OTP :)))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ