AyaThoma: Cảm ơn

458 24 0
                                    


Gia chủ đại nhân...
Hôm nay là ngày cưới của ngài nhỉ?
Đây là ngày vui, phải không?
Ngài trông thật hạnh phúc với cô ấy...
Vậy cớ sao...
Cớ sao em chẳng vui nổi...?
Đáng lẽ, em nên chúc phúc ngài chứ nhỉ?
Đáng lẽ, em nên mỉm cười thật tươi phải không?
Vậy mà...

Gia chủ đại nhân, ngài biết không, em yêu ngài rất nhiều.
Em yêu ngài từ cái lúc mà ta gặp nhau lần đầu tiên.
Em yêu dáng vẻ của ngài, cái cách mà ngài chăm chú xử lý công việc, lúc mà ngài cười khúc khích khi chơi cờ thắng em.
Em yêu tất cả mọi thứ của ngài.
Thật ích kỉ khi em muốn ngài là của riêng em...

Cảm ơn ngài.

Cảm ơn vì ngài đã xuất hiện trong đời em.

Cảm ơn ngài vì đã cứu em.

Cảm ơn ngài vì em đã trở thành một phần nhỏ trong đời ngài.

Cảm ơn ngài vì mọi thứ.

Em thật sự rất yêu ngài, gia chủ đại nhân...


Bức thư được tìm thấy trong phòng của quản gia Thoma. Đây có thể coi là thư tuyệt mệnh, vì sau đó chẳng ai thấy em ở đâu nữa. Giống như em đã biến mất hoàn toàn, như một cơn gió vút qua vậy. Có lẽ em vẫn còn sống và đang ở đâu đó ngoài kia. Hoặc, em đã chết, tới giờ vẫn chưa ai rõ. Có người thấy em thật ngu ngốc vì cư xử ích kỷ như vậy, cũng có người thấy em thật đáng thương.
...
Người con trai ấy, mãi mãi không thể bước đi bên cạnh người mình thương, cũng mãi chẳng thể tự mình nói ra tình cảm, mà chỉ đành chôn giấu sâu trong lòng, thầm cầu nguyện rằng, một lúc nào đấy, người em thương sẽ nhận ra.

Đáng tiếc, câu chuyện ấy đã không diễn ra...

Chuyện tình của đôi ta [Genshin Impact]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ