in my blood

2.3K 191 11
                                    

_______________________________________

Tối hôm trước Sanghyeok nằm trằn trọc nghĩ chuyện tìm bạn cùng nhà, sáng hôm sau thức dậy bỗng nhiên bạn cùng nhà của anh là Jeong Jihoon.

- Hi anh.

Sanghyeok, vẫn còn ngái ngủ trong bộ đồ ngủ dài của mình, ngay tức khắc giật bắn lên trước giọng nói của cậu. Phải, đúng là Jihoon rồi, cậu nhóc cấp dưới trong công ty lúc nào cũng tươi cười làm điên đảo chúng sinh ấy. Nhưng dù cậu có đáng yêu đến mấy thì cũng không làm cho tình huống này kém đáng ngờ chút nào. Anh đứng vịn lấy khung cửa, bản năng cho anh biết chuyện này nguy hiểm không kém gì bị trộm cướp viếng thăm.

- Sao em vào được nhà tôi?

Cậu trai nghiêng nghiêng đầu, cười khẽ, tạo ảo giác rằng dù có chuyện gì xảy ra, lời nói của cậu luôn luôn đúng:

- Em đã ở cùng nhà với anh được một tháng rồi mà?

________________________________________

Sanghyeok đang dần có thêm lí do để nghi ngờ mình bị điên.

Anh nhớ rõ một tháng nay anh vẫn sống một mình, nhưng bỗng nhiên những bằng chứng xác thực về một Jeong Jihoon sống trong căn nhà anh thuê suốt cả tháng trời lại đang hiện ra rõ mồn một. Mấy cốc nước lạ hoắc nằm ngay ngắn trên bàn bếp, dao cạo và bàn chải trong nhà tắm, tủ quần áo được treo quần áo gọn gàng và một chiếc giường gọn ghẽ tinh tươm mà anh thề - anh thề là hôm qua nó không hề có ở đấy - giờ lại khiến anh trông như một thằng hề mất não. Không thể nào, chẳng lẽ anh xuyên không??

- Anh ơi đánh răng chuẩn bị đi làm thôi, đồ ăn sáng em làm rồi đó...

Jihoon ngáp dài đẩy Lee Sanghyeok ngơ ngác bàng hoàng về phòng, cười khúc khích khi anh vừa lấy đồ thay vừa dùng ánh mắt chấm hỏi nhìn cậu, thân sĩ khép hộ anh cánh cửa.

_________________________________________

- Jaewan, tao có bao giờ nói với mày là Jihoon đang sống cùng với tao chưa?

Sanghyeok chả thích phải bày tỏ với Jaewan đâu, nhưng vì hắn luôn là người hóng hớt nhất, nên nếu anh có từng buột miệng nói thì hắn sẽ nhớ ngay thôi.

- Không.

Jaewan nhún vai, nhưng trước khi Sanghyeok kịp vui mừng vì mình không bị điên thì hắn đã nói tiếp:

- Là Minhyung nói với Minseok, Minseok nói cho Haneul, Haneul nói cho anh Seongwoong, anh ấy kể với Junsik, rồi Junsik thuật lại tới tao. Còn mày, chẳng hé răng một cái gì cả.

Sanghyeok lúc này đang rất muốn gào lên, vì sao anh lại không có một chút kí ức nào trong khi mọi người đều biết, vì sao sáng nay Jihoon lại có thể quen thuộc ngồi vào xe anh trong khi anh ngại đến nỗi hít thở không thông. Rõ ràng anh với Jihoon chỉ là đồng nghiệp dừng ở mức biết tên nhau cơ mà... Tự nhiên gần gũi quá mức như vậy, không ngại làm chó!!

- Giờ có thú tội giấu giếm thì cũng đã muộn rồi. Haizz, không phải mày bị sợ sấm chớp đó sao, vừa hay tới mùa mưa, trong nhà có người tốt biết mấy, Jihoon kia cũng có vẻ tốt bụng, không chừng mày còn phải cảm ơn người ta vì đã ở cùng nữa kìa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 21, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Jeonglee - i got no time to loseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ