40. Tàn nhẫn thao rót tinh cao trào chết ngất

636 0 0
                                    

Lăng Xảo Nhi bất đắc dĩ, chỉ phải ngồi ở gian ngoài, thẳng đổ ly trà.

Một ly trà thủy mới vừa uống xong, bên trong Hương Mính rên rỉ bỗng nhiên lại lớn lên, bất quá lại là thay đổi điệu, có chút nghẹn ngào tiếng nói.

Lăng Xảo Nhi mới vừa rồi tông cửa xông ra, vẫn chưa quan trọng cánh cửa, bên trong hai vị tự cũng sẽ không dừng lại tính sự, ra tới đóng cửa.

Lăng Xảo Nhi xê dịch thân mình, từ kia từ hoắc khai nửa phiến kẹt cửa hướng trong nhìn lại, chỉ thấy Hương Mính thẳng thắn eo, thân mình một trận kịch liệt run rẩy, nên là lại bị thao lộng tới rồi cao trào.

Nhìn Hương Mính mông phía dưới kia một đại than dâm thủy, hiển nhiên nàng đã tiết rất nhiều trở về, mà hai người tương giao chỗ, trừ bỏ trong suốt dâm thủy, còn có chút màu trắng nùng tương hỗn tạp, xem ra Lăng Tây Thành cũng ít nhất bắn quá một hồi.

Nhưng mà nam nhân kia đóng cọc dường như động tác, lại còn chưa ngừng lại.

Cao trào trung tiếp tục bị như vậy thao lộng, làm Hương Mính rốt cuộc nhịn không được xin tha lên: “Không được, không được… Điện hạ… Ngài chậm một chút…”

Nàng gò má ửng đỏ, hợp với cổ ngạnh nhi cũng đỏ lên, ngực kịch liệt phập phồng, kiều suyễn không ngừng, kêu to thanh âm cũng mang theo run nhi.

“Vừa rồi là ai cầu bổn vương… Mạnh mẽ chút thao chết ngươi, nhưng hôm nay bổn vương còn không có chơi đủ, ngươi liền nói không được?”

Lăng Tây Thành vốn cũng là cái lợi hại chủ nhân, trước kia xe ngựa cùng Lăng Xảo Nhi yêu đương vụng trộm, bất quá dùng miệng dùng nãi tiết ra, hiện giờ khó khăn thao hồi tiểu huyệt nhi, lại là tích cóp mấy ngày phần, một lần tự nhiên là không đủ.

Hương Mính tuy đã bị khai bao, chung quy là lần đầu tiên ứng phó thật nam nhân, như thế nào chịu nổi.

“Điện hạ quá lợi hại… Nô tỳ… Thật muốn bị điện hạ thao đã chết… Ô ô… Không được…”

Hương Mính chỉ cảm thấy cả người khung xương cũng muốn tan, nàng xụi lơ vô lực đến nằm, không hề như phía trước như vậy đón ý nói hùa, chỉ bị động thừa nhận, đó là liền rên rỉ cũng càng thêm vô lực, ân ân chít chít, đúng như ốm đau giống nhau.

Hương Mính như vậy lười nhác, làm Lăng Tây Thành đốn giác mất thú vị, cảm giác giống như gian thi giống nhau.

Hắn nâng lên cánh tay, hướng tới Hương Mính hai viên phì nhũ, phiến vài cái.

Kia tuyết trắng nhũ nhi lập tức hiện ra một cái màu đỏ ấn ký, Hương Mính ăn đau đến xoay vài cái vòng eo, “A” mà một chút kêu lên tiếng.

Nhưng mà Lăng Tây Thành lại vẫn bất giác tư vị, trong miệng thế nhưng cũng oán giận lên. Tiểu ' nhan

“Quả nhiên vẫn là không có xảo nhi lợi hại, mới này vài cái liền không được… Ai… Xảo nhi đó là mỗi người lộng thượng hai ba hồi, vẫn là như vậy hăng hái…”

“Điện hạ… Ngài nói cái gì… Hai ba hồi?” Hương Mính bị thao đến mơ mơ màng màng, “Nô tỳ… Tiết… Nhưng không ngừng hai ba trở về đâu…”

(NP) Hậu cung loạn 1: Dụ tâm thất thân thiên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ