Chap 5

1.1K 73 26
                                    

RENG ......RENG....~
- a ~ thoải mái wá , ra chơi rồi , đi ăn thôi- cậu hào hứng  nói rôm rã, khoác vai Thiên Tổng định xuống căntin. Nhưng rồi ra tới cửa thì gặp anh.
Từ lúc anh xuống lớp cậu, tưởng cậu đứng chờ anh, nhưng rồi lúc đứng trước cửa thấy cậu khoác vai đùa giỡn, cậu cậu tớ tớ vs thằng em trai thân iu của mik thì mặt anh lại đanh lại, hắc tuyến đầy đầu.
Hai người vừa bước ra. Cậu thì hắc tuyến đầy đầu, còn Thiên Tỉ thì vui vẻ.
--Anh...sao lại ở đây
--Tôi ở đây cản trở nhóc cùng người iu à.
--Anh à đây là Tiểu Trôi em hay kể anh nghe đó. -thiên tỉ vui vẻ nói-- Mà hai người quen nhau à?
--Ukm-anh và cậu đồng thanh
--Sao anh/nhóc bắt chước tôi-- đồng thanh tập 2
--hjhjhj- Thiên cười mún té ghế (cười j ghê z anh)
--Cười gì mà cười-tập 3
--Anh/Nhóc--tập 4
--Đi thoy-- tập 5 (nguyên(au): đồng lòng wá nha
khải: lại đây anh vs em đồng lòng *ngoắt au* *cười rạng rỡ*
Nguyên (au): *chết lâm sàn*
Nhất ca: sofa đag hạ giá đó*hắc tuyến đầy đầu*
Khải: nhóc con tại em đó *chỉ au*
Nguyên(au): em đã lm j nên tội *popi eyes*)
~~~~~~~căntin~~~~~~
  Mọi ánh mắt dưới căntin đều hướng về một nơi, mà nơi đó có 2 mỹ nam an tĩnh và một tiểu khả ái đang nói chuỵn (quạch tẹt là chỉ có anh Thiên và anh Nguyên thôi). Cậu thấy lạ vì sao xung quanh ai cũng nhìn mình hết vậy, còn có tiếng xì xầm nữa, mà họ cứ nói cái gì "thụ thụ" "công công" gì ấy chả hiểu gì nên thôi ăn tiếp. Mà sự tình là vầy.
--Trời ơi một thụ hai công, ai lớn ai nhỏ đây--má A
--Tất nhiên là Nam Thần Karry là lớn rồi, hỏi ngu thế, óc thiếu muối à--má B
--Ôi trời công thụ 3p hạnh phúc wá nhề!-- má C
.......(quay lại chỗ ba anh đẹp trai nhé)
  Thiên Tỉ vô tình nghe được cuộc nói chuỵn của mọi người thì mặt đen như cái đít nồi lun. Còn phần Khải thì thầm cười trong lòng nhưng vẻ ngoài lạnh tanh (giải nam diễn viên oscar em dành cho anh) cậu căn bản nghe không hỉu nên cũng mặt kệ.
  Ăn xong anh liền vội đi đâu đó không rõ, còn cậu và Thiên Tỉ thì đi dạo trường. Đi một hồi thì đi ra công viên của trường, ở đây rất rộng nhưng không hỉu sao lại vắng tới vậy. Đang đi bỗng cậu nghe thấy tiếng nói quen quen thì khựng lại, kéo Thiên Tỉ vào cái cây gần đó từ cây nhìn ra sẽ thấy một đôi nam nữ. Người nữ hình như là hot girl khối cậu Trần Bối Bối, còn người nam đang quay lưng về phía cậu nên cậu không thấy mặt.
--Vương Tuấn Khải! Em..em...em thích anh--cô vừa cầm hộp quà vừa run nhìn Khải nói
"Gì hot girl khối mình thích Vương Mặt Đao. Hahaha sắp có cái để chọc anh ta rồi" Nguyên's pov
--Xin lỗi! Anh không thích em--anh từ chối thẳng thừng, cậu thì trơ mặt, Thiên Tỉ thì lấy tay bịch miệng cười khúc khích. Nói thật thì anh đã thấy cậu từ lúc cậu đi vào rồi, xem anh sẽ làm gì cậu đây.
--Sao...anh không thích em?--cô hỏi
--Vì anh đã có người yêu rồi--anh đáp "người iu anh ta là ai vậy ta? Xui ba đời thật tội" Nguyên's pov
--Em ra đây đi đứng sau cây làm gì vậy--bỗng anh lên tiếng
  Cậu cầm tay Thiên Tỉ chạy miệng lẩm bẩm.
--Haiz bị thấy rồi.
Anh đằng sau la lên
--Đứng lại mau, em mà chạy nữa thì...tấm hình--anh nói tới đây bỗng cậu dừng quay lại nhìn anh đang cười nham hiểm nhìn, ngoắt cậu lại. Cậu nuốt nước bọt 'ực' một cái rồi lại gần anh.
~~~~~~end chap 5~~~~~
  Ta cha hạo~
Haizz Nguyên lại thất hẹn với m.n rồi. Xin lỗi m.n.
Đừng bơ Nguyên nga~
Ai mún đem truyện ra ngoài thì phải nói mình nhé. Với lại không nói cũng không sao chỉ cần ghi tên tác giả đúng là được rồi
  Au: sarah-clover hoặc là chen xiao yuan nha
Mà chắc không ai thèm truyện của mình đâu ha.
Một lần nữa
Xie xie ta cha đã đón đọc và cũng đừng bơ Nguyên nha *cúi đầu 90°*

Đồ mặt than! Tôi yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ