-gì vậy... đây là thiên đường hả??
Momiji chớp mắt, tay chống lên trán.
- a đau đầu thật đấy
Ngay lúc Momiji tỉnh lại mọi người đều cảm thấy nhẹ nhõm. Vừa lúc đó Renya cũng đến nơi. Cánh cửa phòng bệnh mở ra, Shiho nháy mắt ra hiệu với Ran và Shinichi. Cả hai ngay lập tức hiểu ra liền đề nghị để Renya ở lại chăm sóc cho Momiji. Ban đầu tên oắt con đấy còn phản kháng kịch liệt nhưng sau những lời trách móc thuyết phục cậu ta đành phải đồng ý.
Renya bất lực nói:-- Thôi được rồi, các cậu đi đâu thì đi nhanh rồI quay lại. Tôi bận lắm
Shinichi nở nụ cười rạng rỡ:
~Ồh tụi tớ sẽ trở lại SỚM thôi.Cả ba cùng rời ra khỏi căn phòng đó. Ngay lúc này không khí trong phòng bệnh bỗng lặng hẳn đi, chỉ nghe thấy tiếng bíp bíp của các thiết bị. Sau một khoảng lặng ngượng ngùng thì Momiji đã chủ động lên tiếng
-- À cậu có thể-
Chưa đợi cô nói hết câu thì Renya đã vội ngắt lời. Cậu ta bày ra vẻ mặt ngại ngùng:
-x..xi..n lỗi. Tớ.. thực ra tớ đã nhận ra cậu ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng lại nghĩ rằng cậu lại đến tìm Hattori nên mới hành xử như vậy.Ánh mắt của Renya ngay lúc này vô cùng ấm áp. Cậu ta nhìn cô tràn đầy yêu thương. Khoảnh khắc này cả hai đã giải quyết hiểu lầm. Hoá ra vào lúc cả hai 5 tuổi. Renya cùng với nhà Momiji đã ngồi cùng trên một chuyến bay đến Hawai. Cô bé nhỏ nhắn xinh xắn với giọng nói dễ thương ngọt ngào đã vô tình gieo nên hạt giống tình cảm trong lòng cậu nhóc. Renya viết những giòng thư tay gửi trao cho Momiji và rồi cả hai đã yêu mến nhau từ lúc đó. Nhưng rồi kết thúc kỳ nghỉ thì cả hai đã hoàn toàn mất liên lạc.
Chính vào lúc cả hai sắp gửi trao nhau nụ hôn thắm thiết thì cánh cửa đổ Rầm. Hình ảnh hai con người ngã ngửa với khuôn mặt ngượng ngùng. Shiho đứng khoanh tay trước ngực dữ khuôn mặt bình tĩnh. Renya đã xấu hổ đến mức vội lấy điện thoại ra giả vờ có cuộc gọi. Momiji lên tiếng:
- chắc hẳn mọi người đã nghe hết câu chuyện nên tớ không cần phải giải thích gì thêm nhỉ?
Shiho bày ra vẻ mặt nghiêm túc tiến lại bên giường bệnh. Cô dùng giọng điệu chất vấn hỏi:
- Cậu? Hoá ra ngay từ đầu xin vào đây là vì thằng quỷ này ấy hả?
Momiji cười đáp
- chắc là vậy rồi
Shiho thở phào nhẹ nhõm. Sau vụ của Violet ( Aoi ) thì Shiho đã cảnh giác hơn đối với những người đột nhiên xuất hiện như vậy.
- Mặc đã nhận ra tình cảm của cậu dành cho Renya nhưng mà vẫn nghi ngờ cậu. Tôi thực sự xin lỗi cậu nhiều.
- Ơ không sao không sao. Cậu cảnh giác cũng đúng mà.
Cả hai trao nhau nụ cười thân thiện làm hoà. Sau đó Shiho cùng với Shinichi và Ran đã thực sự rời khỏi đó để lại không gian cho cặp tình nhân này. Ngay sau đó Ran cũng đã quay về nhà tận hưởng kỳ nghỉ cùng bố mẹ. Sau mọi việc thì chỉ còn lại Shiho và Shinichi, cả hai người cùng đi dạo quanh bờ hồ. Mùa đông giá lạnh khiến Shiho có chút run lên. Shinichi vội cởi áo khoác của mình khoác lên vai cô. Sau một hồi lâu đi dạo chẳng mấy chốc cả hai đã về đến nhà.
.
.
.
- Canh cá vào mùa đông giá lạnh thêm chút cacao nóng thật tuyệt làm sao.Shiho vừa xem chương trình ẩm thực trên tivi vừa nói chuyện này với Shinichi. Anh bật dậy:
- Để anh nấu cho em ha.
Shiho nhìn anh với vẻ ngờ vực.
- Có được không đấy?
Shinichi có vẻ hờn dỗi đáp lại.
- Đây đâu phải lần đầu anh nấu cho em ăn đâu chứ.
.
Sau một lúc ngờ vực qua lại. Shinichi và Shiho đã đứng trước siêu thị. Cả hai cũng dạo quanh khu hải sản lại bất ngờ bắt gặp bóng hình khá quen thuộc. Mái tóc dài bạch kim, thân hình cao lớn. Mới đầu Shinichi còn nghĩ đó là tên Jin nhưng lại bị Shiho một mực phủ nhận
- Tên đó đâu có ngốc đến mức lại xuất đầu lộ diện ở chốn đông người đâu.
Cả hai lại tiếp tục mua sắm. Trong lúc Shiho vào nhà vệ sinh sửa sang lại bản thân thì một tiếng la hét vang lên ở tầng trên. Shiho cũng chạy vụt ra, cả hai cảm nhận được có việc gì đó không ổn nên cùng nhau chạy lên. Thật bất ngờ một cuộc khủng bố lại xảy ra ở đây. Trên trùm mặt đang kề súng vào con tin, đồng bọn của hắn đang đặt bom ở khắp nơi. Tình hình hiện tại cả khu vực tầng 5 đã hoàn toàn bị kiểm soát.
Tên đô con đang giữ con tin. Hắn lên tiếng đe doạ:
- Tất cả tụi mày giao nộp toàn bộ thiết bị có thể liên lạc xếp thẳng hàng ngồi xuống. Mỗi người cách nhau 10cm cho tao.
Shinichi cũng với Shiho đành nghe theo chỉ thị của bọn chúng chờ thời cơ thích hợp và phản kháng.
- Chỉ cần tao nghe thấy tiếng của bọn cảnh sát thì ngay lập tức tao sẽ kích nổ những quả bom này.
Vừa nói hắn vừa lấy con dao ra rạch một đường vào tay của con tin.Shinichi đang cố tìm một thứ gì đó. Shiho nhanh nhẹn phát hiện ra.
- Shinichi, túi quần của anh có thứ gì đó.
Shinichi sờ vào túi. Hoá ra đó là huy hiệu thám tử ngay lập tức cậu đã thử liên hệ với bác tiến sĩ. Sau một lúc đã có hồi âm. Trong lúc cậu đang kể lại tình hình cho ông bác Agasa thì một tên khủng bố đã xuất hiện phía sau. Hắn xuất hiện bất ngờ ngay cả Shiho cũng không phát hiện ra hắn. Tên đó đó văng chiếc huy hiệu thám tử đồng thời túm lấy cổ áo của Shinichi. Đột nhiên đồng tử của hắn co lại. Hắn vội chạy lại nói với tên trùm.Không quá lâu tên kia ném con tin sang một bên. Hắn lại gần Shinichi lên tiếng hỏi:
- Mày là thám tử trung học năm xưa, Kudo Shinichi đúng không?
Shinichi bình tĩnh đáp
- Phải là tôi. Có chuyện gì?
Hắn ta nói tiếp:
- Nghe nói mày có mối quan hệ mật thiết với Miyano Shiho hả?
Có vẻ như tên đó vẫn còn chưa biết Shiho ở phía sau Shinichi. Cậu tiếp tục cuộc trò chuyện với tên khủng bố. Sau một lúc phát hiện ra tên này đang muốn tìm Shiho với mục đích muốn cô giúp nghiên cứu và tạo ra một loại thuốc như Aptx4869.
.
. - Bây giờ thì Miyano đang ở đâu?
Chưa kịp để anh nói. Shiho đã từ đâu đi đến nháy mắt ra hiệu với anh.
- Mấy người muốn tìm tôi thì hãy đến trụ sở S.S chứ muốn tìm tôi bằng cách này hơi khó. Tôi lại chẳng quen biết cậu ta chút nào.Tên khủng bố có đôi chút ngờ vực. Hắn lấy ra một tấm hình xem xét khuôn mặt của cô với tấm hình đó....
}{}{}{
Đã lâu không gặp các bạn. Tớ là Chen đây. do bận việc và vài chuyện gia đình nên không up truyện trong một time dài tớ xin lỗi về điều đó. Trưa nay tớ sẽ cố gắng hoàn thành nốt bản thảo rồi up vào buổi chiều hoặc tối nhé.
Tớ cảm ơn ạa
BẠN ĐANG ĐỌC
{HOÀN} [ShinShi] Real Love
Fiksi PenggemarMiyano Shiho: Thiếu nữ hoàn hảo trong mắt mọi người. Là quản lý nghiêm khắc nhưng lại rất quan tâm đến nhân viên dù không thể hiện ra ngoài. Các trưởng bối đều tín nhiệm và giao cho cô quyền hành quản lý trụ sở mà không chút suy nghĩ Kudo Shinichi:...