He explained her everything that Rakshan had said to him.
Swetha, "Unga moonu Perukum paithiyam pudichirukaaa"...She asked which made his eyes wide.
Arjun, "Etheyyy".
Swetha, "Pinna...Avan plan potanu therinjathum...Poi Avana naalu saathu saathii enna nu kekarathu Vitutu Enaku Body guard Vela paathutu irukinga".
Arjun, "Adiyeeii....Apdila panna....Ulla thooki vechruvanga di"
Swetha, "Enga appa ethuku Law padichitu vetti ah irukaru...Vanthu bail la edukatum".
Arjun rolled his eyes, "Ena da Konja naal unakulla iruka KD ahh kanom eyy nu pathan..Vanthutaa veliyaa".
Swetha, "Yeii...Arjuneeyy semma kadupa la irukan sollitan...Un aala Pathi oruthan pesirukan....Poi Avan thalai la naalu thattu thatti...Ava en aalu sollirukaa venama ahh nee".
Arjun, "Hello...Avan pinnadi Pathuruka adi aalunga la..oru oruthanum...bulk ah irupanuga....Avana poi adika na enna super man ah..I'm a normal man...You know".
Swetha facepalmed herself, "Ashoo....Nee la hero vae illa...Chumma naalu Pera paraka vida venama...Bahubali la Devasena kaga Epdi sanda Poduvaru...nee yen enakaga apdi sanda poda matinguraa"...She pouted.
Arjun clutched his heart, "Paathagathi...Etho oda enaiya korthu vida pakura...Na Kadhanayagan ah iruka vena...Unnoda kadhalan ah iruntha pothum...awww...Epdii"..He winked at her.
Swetha hitted him, "Intha dialogue mattum nalla vaai kizhiyaa pesu".
Arjun, "Ellam unkuda senthu than".
Swetha, "Seri Seri...ipo Avan enna plan pannanu epdi therinjikurathu".
Arjun shrugged, "Avan kita than kekanum".
Swetha gritted her teeth, "Arjunnnnn".
Arjun chuckled, "Vidrii...Pathukalam...Engala thaandi avanala unkita kuda varamudiyathu".
Swetha, "Athu...enakum theriyum...Aana avanuku Evlo thairiyam irntha...Enna pathi pesi irupan....Vanganathu pathala polaa". she evily fisted her hands.
Arjun jerked, "Adiyeeii...Nee paatuku kai neeti vekkatha...Already appanum pullaiyum...Namma Mela kola gaandu la irukanuga....Aprm direct attack Panna aramichiruvanugaa".
Swetha, "Panna enna...Problem mudiyum la...Nammalum Nalla Height and weight la body guards appoint panni vechukalam".
Arjun, "Haan....Oru lorry full ah erakanum apdi na bodyguards ahh..Avanuga rendu peru....Namma veetla ethana peru nu Kanaku edukavae oru naal aagirum....Ellaroda safety uhm mukkiyam di..Athuvum enga Amma unga amma uhm sollavae vena...Legal ah than poganum nu Adam pudipanga...Theriyum la....Athan mama porumaiya move panraru intha vishayatha..Illana un Matter la mama Ivlo adangi povaraa sollu".
Swetha thought sometime, "Nee solraa logic correct uh than Arjuneyy...Seri ipo na enna pannanum nu sollu"
Arjun, "Onuila...Konja naaliki Veliyaa sapduraa food Venda...Thaniya engayum pogatha...Una suthi Ethachum thappa iruka mathiri udane Engalaku inform Pannu pothum...athu college ah irunthalum
Seri...Veetlaya irunthalum serii"...He hesitate to said the last sentence..Swetha frowned and looked him while silently nodded by seeing his facial expressions.
___.A week passed just like that,
Laya was curled up in a bed by holding a saree by sniffing tears...Swetha who passed their room noticed the room door was slightly open and seeing Laya was curled down in the bed.
Swetha went inside the room, "Annii...Ennachu...Odambu Ethachum seri illaya"....Laya jerked and suddenly wiped her tears away and sit straight with a fake smile.
YOU ARE READING
Nenjodu Kalanthidu Uravalae
FanficA feel good Love story between a Cousins around with a family sentiments.