-Kazuha!Tiếng người con trai ấy vang lên, nghe rõ sự nuông chiều trong tông giọng. Ôm chầm em vào lòng, anh tham lam hít ngửi mùi hương của em.
Nó vẫn luôn thanh thoát và thuần khiết như em vậy.
Em cũng chẳng phản kháng, mà tận hưởng vòng tay ấm áp của người thương.
-Ừm, em đây.
Anh tạm thời thả lỏng tay, nhẹ nhàng hôn lên trán em, rồi hưởng thụ gò má đỏ ửng như sắc hoa anh đào của người anh yêu.
-Kazuha nè, anh sẽ mãi mãi ở bên em!
Em bật cười, đưa tay xoa đầu người trước mặt , ngắm nhìn đôi mắt tím hút hồn của anh.
-Ừm, em cũng sẽ mãi ở bên anh!
-Thật không? Anh yêu em nhiều lắm đó, công chúa của anh!
Anh mỉm cười, siết chặt vòng tay ấm áp, tựa vào trán em. Với khoảng cách này, anh có thể cảm nhận được hơi thở và nhịp tim em và dĩ nhiên, em cũng vậy.
Em có thể cảm thấy mặt mình nóng bừng lên vì hành động ấy, nhưng em không ghét nó.
Dưới bầu trời hoàng hôn, hai kẻ si tình không ngần ngại mà trao nhau những cử chỉ ấm áp nhất.
-Tomo!
Nhìn thấy cơ thể đẫm máu của người thương, em hoảng loạn hét lên. Anh đã liều lĩnh quyết đấu với Lôi Thần, và thật không may, anh đã thua.
-Tomo! Dậy đi anh!
-Kazuha, công chúa của anh...
Tiếng anh nghe thật yếu ớt, dường như anh chẳng còn mấy thời gian. Dẫu vậy, anh vẫn cố gắng đưa tay lên ôm lấy má người thương, ngắm nhìn em lần cuối. Anh không hề hối hận vì đã tham gia quyết đấu với Lôi Thần, anh chỉ tiếc nuối vì không thể ở bên người tình lâu hơn.
-Kazuha à...Nếu có kiếp sau, anh mong em sẽ vẫn là công chúa của anh...
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện tình của đôi ta [Genshin Impact]
Historia CortaChỉ đơn giản là nơi tôi trao yêu thương và tình cảm để viết nên câu chuyện tình của OTP. Tôi mới tập tành viết văn, không thể tránh khỏi sai sót, rất mong được chiếu cố.. OOC