Khi Thương Dã tắm xong, Chu Tụng đang nằm trên giường nghịch điện thoại di động.
Nghe thấy động tĩnh, Chu Tụng vô thức nhìn về hướng cửa. Người thanh niên mặc áo choàng tắm, tóc được máy sấy thổi khô, đi về phía giường, cổ vẫn còn tỏa ra hơi nóng, lông mày và mắt ướt át, phủ một lớp phấn hồng đào. Một khuôn mặt xinh đẹp và rực rỡ dưới ánh đèn.
Chu Tụng liếc nhìn hai lần, liền vội vàng thu hồi ánh mắt.
Thương Dã kéo khăn tắm trên vai ném sang một bên, từ bên kia đi lên giường, duỗi tay, vòng qua eo Chu Tụng, đem hắn vùi vào trong lòng, ngực áp vào lưng hắn, không có khe hở. .
"Tuần sau tới nghe ta hát." Thương Dã đặt cằm lên đầu Chu Tụng, xem hắn chơi ghép kim cương.
Khi đang nói, lồng ngực của Alpha chấn động khiến Chu Tụng bất giác run lên. Hắn vô thức liếm liếm sưng đỏ môi dưới, nói: "Không biết tuần sau..."
"Xin nghỉ phép." Thương Dã ngắt lời Chu Tụng, hai tay xoa xoa eo Chu Tụng, "Nhất định phải tới."
Thương Dã nhấn mạnh những từ cuối cùng, như thể cảnh báo Chu Tụng rằng hắn sẽ chết một cách thảm hại nếu hắn không đến. hắn ấn vai Chu Tụng để khiến Chu Tụng quay lại và đối mặt với hắn.
Cả hai đều có mùi sữa tắm giống nhau, rất thơm.
Mái tóc hơi dài của Chu Tụng che khuất tầm mắt của hắn, Thương Dã đưa tay vén lọn tóc gãy trên trán hắn, để lộ ra một đôi mắt đen láy sáng ngời. bất luận bao nhiêu lần, Thương Dã đều cảm thấy đôi mắt của Chu Tụng đặc biệt đẹp, màu sắc của nhãn cầu đậm hơn người thường lại sáng bóng, giống như bầu trời đêm.
Chu Tụng nheo mắt, nhìn khuôn mặt quá xinh đẹp của Thương Dã trước mặt, đột nhiên nhớ tới khi nghe đồng nghiệp tán gẫu trong phòng trà nói về Thương Dã, còn nói rằng khuôn mặt của Thương Dã dường như có thể Trap chết người khác.
Hắn nhìn một hồi, đặt điện thoại xuống, vẻ mặt nghiêm túc nói: "Thương Dã, ngươi có Trap ta không?"
Thương Dã ban đầu có chút buồn ngủ, nhưng khi nghe điều này, hắn nhướng mày, "Con mẹ nó nhìn ta rất giống người cưng chiều vợ được không? Ta không cưng chiều ngươi?"
Chu Tụng suy nghĩ một chút, sau đó lắc đầu, "Ta không biết."
Nói đến, Chu Tụng chưa bao giờ trải qua cảm giác được cưng chiều là như thế nào.
Thương Dã sốt ruột "chậc" một tiếng, thuận tay tắt đèn, "Ngủ đi! Sáng mai Ta có chuyến bay."
Chủ đề đã kết thúc.
Ngày hôm sau, khi đồng hồ báo thức reo, trên giường đã không có ai. Chu Tụng nheo mắt lại, mơ hồ nhớ rằng trước khi Thương Dã rời đi, hắn đã kéo hắn khỏi chăn và hôn lên khắp mặt hắn, nụ hôn có mùi bạc hà. Hôn tỉnh dậy, chỉ nói "Đến nghe Ta hát", rồi bỏ đi.
Chu Tụng lấy mu bàn tay lau má, chậm rãi xuống giường. Giấc ngủ của hắn thật không tốt, nếu không thì hắn đã không có quầng thâm quanh năm. Không phải Chu Tụng không muốn ngủ, mà là hắn căn bản ngủ không được, trước khi gặp Thương Dã, Chu Tụng cơ bản mỗi ngày đều nhắm mắt lại, nằm đến hừng đông, sau đó híp mắt một hồi, ngủ không được bao lâu trước khi chuông báo thức reo thì đã tỉnh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
XÃ SÚC ĐÁNG THƯƠNG
RomanceĐiên phê tóc dài Alpha công X Vừa thảm vừa xui xẻo mềm nhược đáng thương xã súc Beta thụ Là xã súc được sinh ra trong thế giới ABO, đã không phải là một Alpha cực kỳ có tính xâm lược, cũng không phải là một Omega dịu dàng khả nhân. Anh ấy chỉ là một...