00. Mày chắc là ăn hết của nhọ nhà người ta

302 42 1
                                    

Trưởng thành là một quá trình của sự can đảm. Trưởng thành từ việc ra đời làm việc, quành trở về vạch xuất phát mà đi chính là can đảm nhất. Thế là Jisung biết cậu ta can đảm vãi. Cậu sẵn sàng từ bỏ con đường trải toàn hoa hồng mà mẹ cha đã bày dọn sẵn thiếu điều thuê người cầm tay dắt đi cho trọn combo - cậu chỉ cần học theo lộ trình cha mẹ đề ra, nhàn hạ vào đại học Seoul, học xong chương trình cử nhân thì bay sang Mỹ học MBA, MBA hốt được rồi thì bay về Hàn Quốc nối nghiệp gia tài bạc tỷ. Ôi chao cuộc đời nghe sao mà sung sướng, làm cái gì cũng có người bày cho.

Đó là lời người ta nói khi nghe về cuộc đời dự tính của Jisung. Còn riêng cậu thì thấy như thế lại chán vãi.

Đối mặt với tuổi hai mươi đang tới gần, đối mặt với thực tại mình không còn là nam sinh cấp ba hồn nhiên chỉ có học sấp mặt, Jisung nhận ra đã đến lúc cậu phải chịu trách nhiệm cho cuộc đời mình rồi. Thế là cậu quyết tâm chịu trách nhiệm thật. Park Jisung dứt khoát từ bỏ gia tài bạc tỷ, bỏ luôn con đường học Quản trị kinh doanh rất nhàn hạ, bỏ luôn con đường trải thảm hoa của cha mẹ, rất kiên cường quyết tâm đi vào đường lộ toàn sỏi với đá. Park Jisung, công tử bột mười chín tuổi, quyết chí phải làm vũ công đỉnh nhất Đại Hàn Dân Quốc.

Nói thế thôi chứ ba tháng sau cha mẹ bắt gặp cậu với đàn anh chung đội nhảy đang đi rửa chén bán thời gian.


HAVE A LITTLE FUN.

Viết bởi Bát Nhã - 19.01.2023

Vũ công Park Jisung - Ca sĩ Zhong Chenle.

Shortfic.

Có cảnh không dành cho trẻ ngoan, lời văn cũng không dành cho trẻ ngoan.

Slogan - Sóng gió phủ đời trai, tương lai dựa nhà chồng.


JICHEN | Have A Little Fun.Where stories live. Discover now