Đơn của bạn @karujila. Mong là bạn thik
Cặp: Japanese Empire (J.E) x Third Reich (Nazi Germany)
Sad Ending :D
Lấy bối cảnh trong những năm 1939 đến 1945 (WW2)
My AU
According by Google and my History book
-----------------------------------
Bước vào giai đoạn 1929-1933, ở các nước tư bản phương Tây xuất hiện cuộc khủng hoảng kinh tế, xã hội vô cùng lớn. Điều này đã dẫn đến các xu hướng chính trị bạo lực cực đoan và được cho là tiền đề cho sự ra đời của chủ nghĩa phát xít. Cầm quyền bởi Nazi Germany (Third reich); J.E ; I.E. Đối địch với họ là khối Anh; Phát; Mĩ. Hai khối đối đầu với nhau về thị trường và thuộc địa nhưng đều Ussr là kẻ thù cần phải tiêu diệt.
-----------------------------------
Nazi - một tên đồ tể của châu Âu, loài người nói chung và người do thái nói riêng. Kẻ đã tước đi bao nhiêu sinh mạng đáng thương, không kể phụ nữ, trẻ em. Còn J.E, gã cũng chả phải dạng vừa, muốn thống trị cả một châu Á rộng lớn một các không thể ghê tởm hơn. I.E thì tôi không hiểu rõ lắm nên bỏ qua anh nhé. Bọn họ gặp được nhau và lập lên phe trục vì họ có chung lí tưởng. Nazi được đưa lên làm boss khi tuổi chỉ mới 24 tuổi (hắn đạp cha mình lúc 18 tuổi). Họ cùng với nhau hành bao nhiêu là đất nước trên lục địa quanh họ. Ba người có thỏa thuận là khi một đất nước bị gặp nạn thì hai nước còn lại phải qua trợ giúp.
Trong khoảng thời gian làm việc với nhau, không hiểu sao mà gã lại mang cảm tình với chàng trai nhỏ hơn mình mấy (Gã ta lên ngôi năm 1890). Những lần hắn và gã gặp nhau, tim gã luôn đập loạn nhịp khi gặp hắn. J.E cố gắng tỏ tình ý với Nazi nhưng mà hắn chẳng mảy may quan tâm. I.E hiểu mà cho họ thời gian riêng nhưng cuối cùng hắn lại chỉ quan tâm đến anh do anh là người yếu hơn bọn họ một chút. Gã chỉ biết dùng con mình để dụ dỗ hắn. Vì sao á? Vì Nazi khá thích trẻ con, đặc biệt là cặp sinh đôi. Japan và Nekomi Japan lại là một cặp sinh đôi khá giới, mặc dù không hợp với tiêu chuẩn của hắn cho lắm như mà không sao miễn là sinh đôi là được. Nazi đây cũng có một cặp sinh đôi, một cặp "Aryan" đó là West Germany và East Germany - Một cặp đôi hoàn hảo đối với hắn, mắt xanh lá, tóc vàng và da trắng. 4 đứa nhỏ chơi thân với nhau nên J.E hay đem con tới để hắn chăm. Đó là một trong các ý tưởng tốt nhất vì người chăm trẻ là mẹ của hai đứa nhỏ - người tình của Weimar trong cuộc thí nghiệm của hắn.
("W.Germany và E.Germany là con của Weimar")
-Vài tháng sau-
Nhờ hai đứa con mà gã đã hiểu Nazi nhiều hơn và cũng lên ý tưởng để tỏ tình. Đến ngày, J.E hẹn hắn ra chỗ vắng vẻ. Gã giấu đóa hoa hồng ra sau lưng.
-"Nhanh đi, ta còn nhiều việc lắm đấy." Nazi cọc cằn càm ràm.
-"Tôi thích ngài, ngài làm người tình của tôi được không." J.E đỏ mặt đưa hoa trước mặt hắn. Hắn có phần bất ngờ nhưng nghiêm khắc ngay lập tức.
-"Lo chuyên tâm vào đất nước của ngươi đi, đừng có mà lo chuyện tình trường." Nazi bực bội quay lưng bỏ đi.
-"Đúng là vô bổ mà." hắn cọc cằn nói, J.E đứng nhìn bóng lưng hắn mà buồn rầu. Nhưng gã không từ bỏ sớm, mồi ngon thì phải cố thôi.
Cuộc chiến đang nghiên về phía phe trục. J.E lại một lần nữa tỏ tình hắn, hắn từ chối nhưng câu nói của hắn khiến gã u mê hắn nhiều hơn.
-"Bây giờ chưa phải lúc. Đợi đến khi chúng ta thống trị cả trái đất này thì ta sẽ thuộc về ngươi." Nazi cười giả lả nói. Đó lần đầu tiên hắn cười với gã, nó đẹp quá đi mất. Câu nói trên đã tiếp thêm động lực cho gã để gã có thể bảo vệ đất nước và đến với Nazi. Gã hứa sẽ cố gắng để được chỗ đứng trong tim hắn.
-Đến lúc I.E phạn bội bên Nazi-
Tên I.E đã phản bội hắn rồi. Hắn rất bực mà giận cá chém thớt, chửi mắng J.E để xả giận. Gã hận anh đã làm như vậy để gã bị mắng oan như này. Gã hứa gã sẽ làm mọi cách, mọi cách để thỏa mãn ước muốn của hắn - thống trị cả trái đất . Sẽ làm mọi việc vì hắn, đó là điều mà gã hứa trong lòng mình.
-Ngày mà Nazi Germany lụi tàn-
J.E đang trong phòng lên kế hoạch cho các trận chiến thì nhận thư của bọn cấp dưới. Nội dung của nó là về việc Nazi Germany đã chết. Gã rơi như vào hư vô, người gã yêu đã chết rồi sao? Bọn họ chưa kịp đến với nhau cơ mà. J.E như muốn suy sụp nhưng mà khi đến đất nước cũng đang gặp họa của mình thì gã phải cố gồng mình lên. Vì tinh thần võ sĩ đạo mà quyết không chịu bỏ cuộc, cho dù bị nhiều nhồi vào mồm.
Nhưng đâu có giữ được lâu khi America thả quả bom nguyên tử "Little boy" xuống Hiroshima và "Fat man" xuống Nagasaki. Con dân của gã thì ra đi không ít. Gã bất lực đầu hàng không điều kiện. Gã đã thất hứa với chính mình.
Không biết hắn có tự hòa hay thất vọng về gã. Hắn đã chấp nhận gã chưa hay chỉ mình gã, chỉ mình gã đơn phương một mình. Không, không, hắn sẽ chấp nhận gã vì tất cả những điều gã đã làm, đúng không?
End.
Ngày viết: 25/1/2023
Ngày hoàn thành:27/1/2023
Writer:Mali
Nó không hay mong là bạn thích, có mấy từ vụng nó có phần hơn lạ và mình hoàn toàn không biết giải thích như thế nào, các bạn lên kênh Ms.Ruby và tìm video về "Trại sinh sản của Đức Quốc Xã". Mình viết còn hơn dở mong các bạn góp ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
My Story - My Otp And Octp
FanfictionCre ảnh bìa: https://pin.it/5KJzRRu Nơi tôi thỏa mãn ham muốn về octp và otp Một chút về tôi thì đây các otp hiện tại của tôi Top x bot - All x China -All x Nazi -MT x VNCH -Russia x America -Zenezuala x Cuba -U.K x France -EU x ASEAN -NATO x...