Chuyến Đi Nhật Bản P.3

1.9K 65 7
                                    

Sau những giây phút biểu diễn thăng hoa trên đất khách quê người, cả nhóm cùng nhau đi dạo xuống phố, đi shopping, đi siêu thị mua đồ về nấu ăn. Theo như những hình ảnh quá đáng yêu và ngọt ngào mà Đại Bàng cập nhật trên facebook, một bộ phận lớn fans thì thầm với nhau rằng trông hai bạn khi đi siêu thị mua đồ cùng nhau giống hệt như hai vợ chồng trẻ đi hưởng tuần trăng mật vậy.

Trên đường phố dành cho người đi bộ

My : Ôi trời ơi đi bộ mãi mỏi chân lắm rồi nè.

Má Năm : tuổi trẻ mà tinh thần yếu quá, má đi nãy giờ thấy bình thường thôi.

Khánh : ai biểu chân ngắn quá chi.

My : chê ai chân ngắn ?

Khánh : nói tùm lum vậy đó, trúng ai thì trúng nè.

My : biết tui là con gái của ai hông mà dám chê.

Anh Tuấn : biết là con của ai, nhưng mà thế hệ già đây chưa than câu nào, cô còn trẻ mà không có tinh thần thép gì hết.

Huy Nam : Khánh, dớt My phát liền Khánh

Khánh : Ok anh luôn.

Xong ổng làm mặt mày bặm trợn, quơ tay chân búa xua bước lại gần My

My : người ta nói mỏi chân thôi mà, quay qua dớt là sao chứ.

Khánh làm động tác như chuẩn bị búng vào tai My làm My phản ứng lui về sau nhưng Khánh đã lấy tay giữ đầu My lại rồi nói nhỏ vào tai My : Lên đây tui cõng cho.

Má Năm : làm cho quá, diễn hơi lố rồi đi nói nhỏ.

Anh Tuấn : thiệt là chịu không có thấu Năm ơi, con mệt tim với hai đứa này quá.

My ngượng , cũng nói nhỏ lại : thôi kỳ lắm, tự nhiên cõng , không được đâu.

Khánh : ai biểu nói mỏi chân, chứ giờ Khánh biết làm sao ?

Huy Nam : hai đứa , nói nghe nè.

Khánh + My quay sang nhìn Nam : sao ạ ?

Huy Nam : góc đường đằng kia vắng người, hai đứa ra đó tự kỷ một mình đi.

Khánh : ghẹo nữa, người ta giận nha.

Má Năm : giận thì giận đi, có ai quan tâm đến cậu đâu chứ.

Khánh giả vờ chùi nước mắt: Năm hắt hủi đứa con yêu thương này, con tủi thân quá.

Anh Tuấn : May là Nam nó lành chứ mà hai đứa tính như Khánh trong nhóm chắc con uống thuốc an thần sớm.

My : Năm ơi, áo cưới kìa, đẹp quá con sang đó xem một chút nha Năm.

Má Năm gật đầu.: đi từ từ thôi.

My : dạ biết rồi.

Khánh : Khánh đi nữa My.

My và Khánh đứng trước cửa tiệm áo cưới, My nhìn những chiếc áo cưới trưng bày ngoài tủ kính đến thất thần, lần đầu tiên Khánh thấy My nhìn quần áo mà say đắm như vậy nhịp tim Khánh bỗng nhiên tăng tốc độ, bởi vì lúc này đây Khánh muốn nắm tay My, muốn giữ trọn bàn tay nhỏ bé đó trong bàn tay của mình mà không phải ở không gian chỉ dành cho hai người, Khánh muốn ở nơi đây – trước mặt mọi người được làm điều này.

{ Longfic} Couple VinZoiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ