H nặng!!! (Amerus) Ngoại truyện [Tên trùm và Saphire của hắn]

1.5K 84 8
                                    

Nhật ký "hẹn hò" hằng ngày của ông trùm~

-Ngày thứ nhất...

Hôm nay ta bắt đc một thằng nhóc, người đã suýt giết đc ta...

Đường đường là kẻ nắm quyền thế giới ngầm, làm sao ta có thể tha cho kẻ đã cố giết ta~

Nhưng ta ko muốn thủ tiêu nhóc, thay vào đó biến nhóc thành món đồ chơi của ta cũng đc mà~

Thế là ta nhốt nó vào trong căn phòng đồ chơi của ta~ Nơi mà ta thỏa mãn thú tính của mình...

Ta có nhu cầu tình dục rất cao, có lẽ là vì ta là Alpha?... Lại còn là Alpha trội... Nên bản tính của ta rất dễ bộc phát, và cần đc thỏa mãn...

Thường thì ta sẽ kiếm lũ đàn bà trong phố đỏ, lũ phụ nữ đó lúc nào cũng phát điên khi ngửi đc mùi Alpha của ta... Chúng còn cố gắng mang thai con ta nhưng đều bị ta giết sạch, ta ko muốn làm cha. Thật phiền phức...

Thế mà chúng vẫn yêu ta, vâng lời đến điên dại... Sẵn sàng hiến dâng tất cả cho Alpha?~ Đúng là trò đùa!~ Ta cười như điên khi nghĩ về điều đó! Để kiểm chứng, ta đi kiếm lũ Omega. Bao gồm cả đĩ đực...

Và bọn chúng đúng là phát điên vì ta, kể cả khi ta vừa làm tình vừa chĩa súng vào đầu chúng. Lũ Omega vẫn nhấp hông mình, cứ như mang thai là điều cuối cùng chúng phải làm...

...

Hm...

Sao ta ko kiểm nghiệm điều đó với món đồ chơi ta vừa tìm đc nhỉ?~

Ta chưa bao giờ tự tay huấn luyện một món đồ chơi bao giờ...

-Ngày thứ hai...

Ồ!~ Nhìn đôi mắt đầy căm phẫn đó kìa~

Cảm giác như em sắp xuyên thủng ta vậy~

Phải huấn luyện lại em thôi~

...

"Bỏ ra!!!"

Em cố vùng vẫy, giật lấy đôi tay bị xiềng xích trói chặt. Khung giường như sắp gãy nát vì em, cổ tay em đỏ rưới lên cấn sâu vào da thịt. Ta có thể ngửi thấy mùi sắt trộn lẫn với máu, mùi cơ thể ngọt ngào của em...

Cảm nhận vị mồ hôi mặn đọng lại trên da trắng ngần, lớp thịt mềm mại. Ta nhào nặn nó, trơn trượt trên tay ta. Nhẹ nhàng vuốt ve bầu ngực em, muốn em đừng đau đớn. Nhưng ta lại đôin khi làm đau em, nhìn em khóc vì cơn đau trên cơ thể.

My OTP :)))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ