Ngày trọng đại nhất của Tiêu Đài và Tuyết Kiều cuối cùng cũng được diễn ra trong êm đẹp, dưới những lời chúc mừng chân thành của tất cả mọi người.Trong buổi lễ ấy, người đã chụp được hoa cưới là Mộng Thiên Chúc. Có lẽ sau Tiêu Đài sẽ là lễ cưới của Thoại An và Mộng Thiên Chúc, một tình yêu sét đánh đến nhanh như một cơn gió mà số phận đã an bài.
Ai ai cũng vui mừng phấn khích, được uống biết bao nhiêu là rượu mừng nhưng chỉ có mỗi mình Phi Nhung là lại thầm khóc trong lòng vì thua cá cược, đến rượu cũng không được uống vì sức khỏe gần đây của cô không được ổn cho nên Mạnh Quỳnh chẳng cho cô nếm qua rượu, dù chỉ là một giọt.
Đã vậy cô còn bị anh bế về phòng nghỉ ngơi sớm, trong khi ngoài kia vẫn còn rất nhiều người đang vui vẻ nhộn nhịp với Tiêu Đài và Tuyết Kiều.
"Mạnh Quỳnh à, em chưa muốn ngủ đâu, em còn muốn ra ngoài chơi với mọi người!"
Mặc dù đã bị ném lên giường ngủ, cửa phòng cũng đã bị người đàn ông ấy khóa lại nhưng cô vẫn tiếp tục năn nỉ xin đi ra ngoài chơi, trong khi đó thì anh lại dửng dưng như không nghe thấy mà còn thản nhiên thoát y trên người xuống, trước đôi mắt vô cùng bất ngờ của người phụ nữ.
"Mạnh...Mạnh Quỳnh à, anh...anh định làm gì vậy? Tối...tối nay tiểu Lam ngủ với chúng ta đó nha! Anh đừng có mà làm càn..."
Trạng thái này của người đàn ông quá quen thuộc khiến cô không thể tránh khỏi sợ hãi, đến câu từ thốt ra cũng lắp bắp, ngập ngừng không rành mạch.
"Em yên tâm, anh gửi tiểu Lam cho ông bà nội rồi! Đêm nay sẽ không có ai làm phiền chúng ta cả!"
Lúc nói xong thì người đàn ông đã trèo lêm tới tận giường ngủ, còn đang bò về phía Phi Nhung, làm cô càng thêm hoảng.
"Chồng à, nhưng mà em...á..."
Còn chưa kịp biện lí do xong thì Mạnh Quỳnh đã tóm lấy cổ chân của Phi Nhung, khiến cô giận mình vội hét lên, cũng may phòng có cách âm nếu không thì chắc bây giờ cửa phòng đã bị gõ inh ỏi.
"Vợ thua rồi thì phải chịu phạt chứ! Ngoan nào, anh đưa em đi tắm trước đã!"
Nói rồi người đàn ông liền mỉm cười tà mị sau đó dùng sức khỏe cường tráng để nhấc bổng cô vợ của mình lên, bế thẳng vào phòng tắm.
Anh đặt cô đứng dưới vòi sen, điều chỉnh nhiệt độ nước ấm vừa phải xong thì mở nước để làn nước âm ấm kia dội thẳng vào thân thể của cả hai con người đang đứng cạnh nhau.
Nước làm ướt chiếc váy trên người cô gái, nước ấm tạt vào từng tấc da thịt săn chắc của người đàn ông mang đến một cảm giác tuyệt vời đến khó tả thành lời.
Hai ánh mắt chân tình đều hướng về nhau, nơi đáy mắt đó chứa chan biết bao yêu thương gửi trao đến người bạn đời của mình.
Bàn tay to, ấm của người đàn ông nhẹ nhàng kéo khóa trên chiếc váy của người phụ nữ, để những giọt nước kia từ từ làm tuột xuống khỏi thân hình mỹ miều của cô gái. Sau đó lại đưa ra sau gáy Phi Nhung, tất cả những mong muốn đều được thể hiện rõ ràng trong ánh mắt nam nhân, và cô cũng đã hiểu rất rõ, cô sẵn sàng đón nhận anh, ân ái cùng anh trọn đêm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tự em chọn đau thương!
Roman d'amourPhi Nhung từ lâu đã yêu Mạnh Quỳnh, nhưng anh dường như không cảm nhận được điều đó, hoặc là anh chỉ vờ xem như không biết mà thôi. Hai người đã có hôn ước với nhau, nhưng mà anh lại hoàn toàn không đoái hoài tới cô, mà dành tình cảm cho Tiểu San, b...