Guktae (7)

411 22 0
                                    

"Jeon Jeongguk ..."

"Jeon Jeongguk ... Nghe tôi nói ..."

"Jeon Jeongguk! Tao TMD. Dừng tay nghe tao nói!!" Kim Taehiong thử cùng Jeon Jeongguk đàm phán ôn hoà, ai ngờ cái tên kia chỉ chăm chú cúi xuống cởi áo sơ mi của hắn, áo lót cũng bị kéo hẳn qua đầu. Kim Taehiong không thể nhịn nổi nữa đổi từ âm điệu nhẹ nhàng sang hét lớn.

"Sao?"

Nhìn Kim Taehiong   bị trói trên ghế, Jeon Jeongguk  cảm thấy tương đối vừa lòng. Áo sơmi cùng áo lót đã gần như được cởi bỏ toàn bộ, hoàn toàn lộ ra nửa trên cơ thể. Khuôn ngực rắn chắc, nước da màu đồng bóng loáng, vân da rõ ràng, nhìn qua cực kỳ xinh đẹp. Jeon Jeongguk  dùng bàn tay tái nhợt vuốt ve lồng ngực Kim Taehiong , cảm nhận da thịt nóng bừng gặp bàn tay lạnh giá của mình có chút run rẩy.

"Trước đây tôi rời đi còn có nguyên nhân khác." Cố gắng phớt lờ bàn tay lạnh như băng đang vuốt ve cơ thể mình, Kim Taehiong  nhìn  Jeon Jeongguk bắt đầu nói.

"Huh?"    Jeon Jeongguk  hoàn toàn không chuyên tâm lắng nghe, hắn chỉ lo chăm chú nhìn hai điểm nâu nâu nổi lên trước ngực  Kim Taehiong  , lấy tay xoa lên đó, ngón tay vân vê, bóp nhẹ cho chúng đứng lên.

"Tao X!" Thân thể mạnh mẽ nảy lên một cái, Kim Taehiong  kiềm chế cơn xúc động muốn tiếp tục mắng chửi. "Tôi rời đi một phần cũng là vì cậu."

"Bởi vì mình?" Jeon Jeongguk  cuối cùng cũng dừng tay, thôi không sờ mó nữa.

"Ân. Bởi vì lúc ấy hình như tôi có chút thích cậu, sợ rằng ảnh hưởng đến cậu nên mới rời đi." Lời giải thích này cũng không hoàn toàn là giả, Kim Taehiong  nhìn Jeon Jeongguk  ánh mắt cực kỳ nghiêm túc.

"Thật sao?" Nghe được người mình luôn thích thực ra cũng thích mình khiến tâm tình Jeon Jeongguk  vui vẻ lên rất nhiều.

"Thế nên cởi trói cho tôi đi. Tôi cam đoan sẽ không trốn. Hai người cùng nhau làm không phải tốt hơn một mình cậu tự làm sao?" Kim Taehiong  cố gắng cười đến sán lạn, nhưng vẻ mặt thoạt nhìn vẫn có chút cứng ngắc.

"............. Hảo." Nhìn  Kim Taehiong  trầm mặc một hồi, Jeon Jeongguk vẫn là gật đầu đáp ứng.

"Từ nay cậu không được rời đi nữa, phải cùng mình ở một chỗ."  Jeon Jeongguk  không yên tâm lắm, tay cởi dây thừng ngừng lại dặn dò.

"Được, được tôi sẽ không đi." Lập tức gật đầu đáp ứng,  Kim Taehiong  chỉ muốn mau chóng được giải thoát tay chân.

Dây thừng trên người đều được cởi bỏ nhưng  Kim Taehiong   vẫn thuận thế ôm lấy Jeon Jeongguk  nhận lấy nụ hôn nhịêt liệt. Mắt thấy một tay  Jeon Jeongguk  luồn xuống dưới chuẩn bị cởi bỏ thắt lưng mình, Kim Taehiong  mới lặng lẽ vươn tay lên bàn với lấy chiếc gạt tàn bằng thuỷ tinh nắm chặt.

Chờ lúc  Jeon Jeongguk  từ từ rời bỏ môi mình hôn xuống dưới,  Kim Taehiong mới dùng hết sức đập gạt tàn vào đầu Jeon Jeongguk .

"Bốp"

Jeon Jeongguk   thế nhưng còn ngẩng đầu nhìn Kim Taehiong  không chớp mắt khiến hắn tâm hoảng ý loạn giơ gạt tàn đập thêm vài nhát nữa. Máu tươi từ trên đầu Jeon Jeongguk  chảy xuống làn da trắng nhợt nổi bật đến doạ người. Vứt bỏ gạt tàn dính máu, đưa tay đẩy ngã  Jeon Jeongguk vẫn còn dựa vào người mình,  Kim Taehiong  vội vã đứng dậy muốn bỏ chạy ra ngoài.

Hai chân đột nhiên bị kìm giữ, quay đầu nhìn lại thấy tay Jeon Jeongguk gắt gao nắm chặt lấy mình. Ngồi xuống cố sức gỡ những ngón tay lạnh cứng ra,  Kim Taehiong   hoảng loạn bỏ chạy xuống dưới lầu.

...
Đã là nửa đêm, cha mẹ Jeon Jeongguk  sao lại vẫn còn xem TV? TV rõ ràng cũng đã phát hết chương trình, tiếng rè rè vang lên không ngừng. Trên lầu mình cùng Jeon Jeongguk  đánh nhau tiếng động lớn như vậy hai người kia cũng không bị điếc tại sao không nghe thấy chút gì? Kim Taehiong  tức giận hướng sofa đi đến xem rốt cục là ngủ say đến thế nào.

Đi qua đứng đối diện với sofa mới thấy trên sofa không phải người sống mà là hai cỗ tử thi đã muốn khô héo thối rữa.

Thi thể còn được bảo tồn vô cùng đầy đủ. Thi thể nữ mặc váy, kiểu tóc so với mẹ  Jeon Jeongguk mấy năm trước Kim Taehiong nhìn thấy vẫn như thế ; cái khác chính là khuôn mặt bị đâm nát bét, hàm rằng trắng hếu lộ ra bên ngoài, mí mắt hãm sâu trong hốc mắt, khắp khuôn mặt đều là dòi bọ lúc nhúc. Thi thể nam nhân bên cạnh cũng không mấy khác biệt, làn da những chỗ lộ ra đều bị dòi bọ xuyên qua, hai hốc mắt bị dòi đục sâu hoắm, đen ngòm. ( >"< ta edit đoản này da gà nổi hết cả lên, chém rất mạnh tay a >"

(GukTae) Vĩnh Viễn Cùng Một Chỗ [KookV]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ