ZanVal

1.5K 78 15
                                    

Thể loại: 1x1, ABO, hiện đại, học đường.

Hậu bối simp lỏd (công) x Trưởng bối ngây thơ (thụ)

Bối cảnh: Zanis là sinh viên năm 2 và Valhein là sinh viên năm 4 trường đại học Avarlor.

Cậu: Zanis
Anh: Valhein

_________________________________________

Thế giới đã dần trở nên tiến hóa và phát triển. Các nhà khoa học sau những lần tìm tòi và khám phá đã phát hiện ra ba loại giới tính đang phát triển một cách đặc biệt của con người. Nó được phân chia thành ba loại giới tính như sau:

Alpha: Là những người mạnh mẽ, hoàn hảo về ngoại hình, trí tuệ, sắc dục, chỉ số thông minh siêu đẳng, thể chất mạnh mẽ. Nhưng lại có một nhược điểm lớn chính là Alpha rất dễ bị ảnh hưởng và bị kích động bởi Omega...

Beta: So với Alpha và Omega, Beta được xem giống như là một con người bình thường. Tuy nhiên Beta không thể hoặc khó thụ thai, ít bị ảnh hưởng bởi tiết dục tố và cũng không phát ra tiết dục tố.

Omega: Là một cá thể yếu đuối, luôn phải dựa dẫm vào Alpha. Tuy nhiên Omega bản chất là dẫn dụ Alpha. Số lượng Omega nam chiếm một phần cực nhỏ trông số các Omega, có khả năng mang thai và tỉ lệ mang thai trong kì phát tình là 99.99%....

....

Bài giảng về môn sinh học giới tính của cô Payna lúc nào cũng thật nhàm chán. Năm này qua năm nọ họ đều phải nhắc đi nhắc lại về tầm quan trọng và những việc cần tránh khi tiếp xúc với Alpha hay Omega.

Zanis không quan tâm quá nhiều về nó, từ nhỏ cậu đã được cha mẹ giảng dậy rất kỹ về vấn đề này cộng thêm việc phải học thêm những bài giảng khác trên trường khiến cậu ta phải ngán ngẩm không thôi.

Cậu vốn là một Alpha, còn là một Alpha trội được thừa hưởng từ gene di truyền trong gia đình cậu. Từ ông cố, ông nội, chú, cậu, cha và bây giờ là đến cậu. Chỉ cần là con trai được sinh ra trong gia đình cậu thì đều là một Alpha vô cùng ưu tú.

Vì ưu tú nên cậu cũng được kha khá người theo đuổi, nhưng họ sẽ thế nào nếu biết Zanis đây đã thích thầm trưởng bối ở khóa trên chứ? Chắc họ sẽ đau lòng lắm nhỉ?

- Zanis...

Chán thật, biết khi nào mới xong đây?

- Zanis!

Cái tiết gì mà nhàm chán quá, có thể nào hết nhanh đi được không? Tôi còn muốn đi ngắm crushhh!!

- ZANIS!!!!

- H-hả...?

Bỗng một âm thanh lớn hét thẳng vào tai của cậu khiến nó trở nên ù đi, cậu cũng vì thế mà bừng tỉnh sau một chuyến dạo chơi trên chín tầng mây. Zanis khó hiểu nhìn thằng bạn với gương mặt vô cùng nhăn nhó đang đứng bên cạnh mình cùng đôi mắt hình viên đạn, hắn ta trông rất tức giận không chịu được mà tán thẳng vào đầu cậu một cái rõ đau khiến Zanis ôm đầu la oai oái.

- Thằng kia, mắc cái gì mà mày đánh tao??

- Còn hỏi?? Cô gọi mày nãy giờ kìa thằng đần!

「AOV」Động Simp Lỏd Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ