Tổ của Phong hôm nay phân công ở lại trực lớp, Phong nhận giùm công việc cho đám bạn để tụi kia về sớm vì Phong đang thích thầm tổ trưởng tên Vân cũng là người ở lại giám sát và phụ dọn vệ sinh lớp. Nói sơ qua thì Vân là một cô gái với nét đẹp tuổi 17, mái tóc đen dài, khuôn mặt ưa nhìn dễ thương có nét tươi tắn, làn da không quá trắng nhưng sáng hồng, thân hình nhỏ nhắn 1m6 mảnh khảnh, với thành tích học tập khá tốt và thái độ nghiêm túc nên rất được tín nhiệm.
Phong lấy cớ đi giặt đồ bôi bảng và cầm theo cây bút thần mà nó nhặt được từ vài hôm trước, đứng bên ngoài cửa cầm 1 tờ giấy cùng với cây bút, bắt đầu vẽ theo trí tưởng tượng, trong đầu Phong hình dung ra thế nào thì nét bút tự động phác họa đầy đủ ra giấy như một bản sao, hình ảnh trên tờ giấy chính là Vân nhưng khác với dáng vẻ ngoài đời, Vân có biểu cảm khuôn mặt rất đĩ và nứng, cơ thể Vân múp míp đầy đặn cao lớn, từ một cô gái nghiêm túc nhỏ nhắn dễ thương qua suy nghĩ biến thái của Phong khiến Vân trở thành một phiên bản trái ngược hoàn toàn, nhỏ cao lớn hơn tầm 1m9, không còn bộ ngực phẳng lì nữa mà đã là 2 trái dưa hấu to hơn bàn tay người lớn căng tròn không che để lộ đầu ti bự như trái nho hồng hào, cặp đào căng mọng làm rộng phần hông ra theo chiều ngang cùng với cặp đùi trắng nõn đầy đặn cực múp khi mặc tất lưới. Nhiêu đó đã là quá đủ để con cặc của Phong cương cứng lên rồi.
Sau khi vẽ xong, Phong liền móc điện thoại ra bật chế độ quay phim, định quay lại quá trình Vân biến đổi thì đột nhiên Vân đã đứng ở ngay bên cạnh từ lúc nào khiến Phong phát hoảng giật người ra sau rồi ngã uỵch xuống đất, đánh rơi cả bức hình lúc nãy vừa vẽ xong.
"...sao...sao mày ra đây...sao không quét lớp đi..."
Giọng Phong đứt khúc vì lấy hơi
"Tao thấy máy đi lâu quá nên đi ra kiếm lẹ để tao còn đi về, ra mày ngồi đây vẽ hình tao biến thái như vậy sao?
Vân nhìn bức hình rồi lại nhìn Phong với ánh mắt vừa khó chịu vừa bực bội.
Nhỏ quay vào lớp định xách cặp đi về thì đột nhiên cơ thể cảm thấy khác lạ, cả người như có dòng điện chạy ngang, Vân đứng loạng choạng sau đó phải tì vào bàn giáo viên, cảm giác như có một thứ gì đó đang giãn ra từ bên trong vừa nặng nề nhưng cũng dễ chịu. Cơ thể Vân nấc lên mấy cái rồi bắt đầu biến đổi từ từ lớn lên, Phong vội đứng dậy cầm điện thoại ra quay clip lại. Cơ thể Vân bắt đầu cao lên, phát tướng khiến bộ áo dài gần như bị rách, cặp ngực to dần đến độ thít chặt cái áo bra lại chỉ bé bằng 1/3 bầu ngực, cặp mông to làm chiếc sịp trắng của Vân bị lọt thỏm vào giữa khe mông căng tròn chắc nịch, quần của bộ áo dài bình thường sẽ rộng hơn chân và đùi nhưng hiện tại cả bắp chân và đùi của Vân đều đang bị bó sát.
Phong há hốc mồm ngỡ ngàng tiến lại gần nhìn cho rõ, Vân lúc này đang thở hổn hển sau sự biến đổi vừa rồi. Nhỏ nhìn lại Phong nay chỉ thấp hơn mình 2 cái đầu rồi nhìn ngắm khắp cơ thể mình, cặp ngực khủng tạo một khe ngực sâu che mất cả bàn chân khi nhìn xuống, cảm giác sờ soạng cơ thể đầy đặn chắc nịch này khiến Vân có chút bất ngờ và vui sướng nhưng do bộ đồ đã quá bó sát khiến Vân ngột ngạt nên nhỏ bắt đầu tháo nút ra mặc kệ sự có mặt của Phong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Câu Chuyện Dâm Đĩ
Historia CortaTruyện giải trí viết thoả mãn gu và trí tưởng tượng. Sẽ cố gắng ra những mẫu truyện khác nhau nên ai có ý tưởng cứ cmt lại.