Chapter 28

121 11 0
                                    

JANELLA'S POV

Anong pakiramdaman?! Multo ba yung kaibigan niya??

Pero teka?! Bakit may kung anong matigas ang tumutusok sa tiyan ko. Hindi kaya?!

Tiningnan ko si Gian. At ang walang hiya nakapikit pa. Napakamanyak talaga nang gorillang toh!!

Tinaas ko yung tuhod ko at sinipa yung letseng junjun niya! Napasigaw naman siya sa sakit. Psh! Buti nga!

"Arrraaayy! O-ouch! Si junjun napisa. Ouc-aray!!!." Hanggang sa napaluhod siya.

"Pasalamat ka at yan lang ang napala mong manyak ka! Pag nagkataon!!! Nakuuu! Baka papatayin talag ita!"

"Grabeh! Ang sadista mo talaga!" Sabi niya sabay himas ng ano niya.

"Wag mo yang himasin, kadiri ka!! Eww!"

"Arte mo naman! Babaeng amazona!" Pinandilatan ko naman siya ng mata.

"By the way, kailangan ko ng umuwi." Sabi ko at tumalikod na sa kanya.

"Sandali! Dito ka nalang kumain ng hapunan. Nagpaluto na kasi ako." Nagliwanag naman bigla yung mukha ko.

"Sige bah! Halika nah punta na tayo sa dining area niyo."

"Sandali lang!" Sabi niya sabay hawak ng damit ko.

"Aaissh! Ano bah?! Bitawan mo nga yung damit ko." Sabay hila pabalik ng damit ko.

"Paano naman kasi ako makakapunta dun sa dining area eh, masakit pa yung ano ko!." Naparolled eyes nalang ako.

"Ang manyak mo kasi! Halika na nga at aakayin kita." Sabay kuha ng braso niya at iniakbay sa balikat ko.

"Aww.. Janella sobrang mashaket talageh.. Eh.." Tapos hinigpitan niya yung pagkakaakbay niya.

"Sige! Mag inarte ka jan at sisipain ko ulit yang ano mo!?." Agad naman siyang umayos ng tindig.

"Halika na Janella, nagugutom na ako." Tapos nauna pang maglakad sa akin. Marunong naman palang matakot tung gorilla na ito eh.

Pagkarating namin dun sa dining area nila. Natural na napanganga ako with matching sparkle eyes.

"Ang daming pagkain!!." Umupo agad ako sa dining table. Wala nang hiya hiya siya yung nagyaya eh.

"Nakakahiya naman sayo Janella.. Mas nauna ka pa talagang maupo kesa sa may ari ng bahay."

"Your welcome!." Sarcastic kong sabi.

Yum!! Yum!!! Yuum!!! Ang sharap ng pagkain sobra! Pwede kayang magtake out?

"Gian! Tapos ka na bang kumain.?" Tanong ko sa kanya.Siya naman may pa pahid pahid pa sa bibig.

"Im finish." Sabay maarteng uminom ng wine. Teka?! Bakit sa kanya may wine sakin tubig lang.

"Uy! Pahingi naman ng wine. Ang daya naman eh! Sayo meron sakin tubig lang."

"Hindi pwede. Bawal." Napacrossed arms nalang ako.

"Hmp! Bawal bawal! Alam mo bang in my 17 years existence dito sa earth, eh hindi pa ako nakakainom niisang wine sa tanang buhay ko?! "

" Kawawa ka naman pala.. Ang sarap ng wine.. gusto mo?" Napatango naman ako ng mabilis.

"Oo!! Bilis na pahingi!" Sabay lahad ng palad ko.

"Kiss muna.!" Sabay nguso niya pa. Walang hiya talaga tung gorillang ito.

"Baka gusto mong matarget nitong tinidor." Sabi ko sabay kuha ng tinidor ko.

Bigla nalang nagring yung phone ko.

Love At First Fight [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon