KIMPOV:
AFTER 2 WEEKS DIKO PA RIN MAKALIMUTAN ANG PARTY NI TANYA, AT YUNG MGA SINABI NI JAKE KAHIT MASAKIT ANG ULO KO! NARIRINIG KO ANG MGA KUWENTO NIYA ABOUT KAY BEA AT NASASAKTAN AKO, HINDI KO ALAM KUNG ANU BA ANG NARARAMDAMAN KO SA KANIYA. KUNG NA AATRACT LANG BA AKO SA KABAITAN NA PINAPAKITA NIYA SA AKIN O MAHAL KO NA BA SYA!? PERO MAY SIDE NA PARANG KILALA KO NA SIYA NUON PA MAN, NA NAKASAMA KO NA SIYA. KAYA LANG DIKO MATANDAAN KONG KELAN AT SAAN?!
PAG NAKIKITA KO SIYA PARATI PARA BANG AALPAS ANG PUSO KO SA DIBDIB KO, NACOCONCIOUS AKO SA KUNG ANU BA ANG DAPAT AT DI DAPAT KUNG GAWIN. DI NAMAN AKO DATING GANITO, PAG NAKIKITA KO SYA NUON PARANG BALEWALA LANG NGA YON, MASAYA AKO PAG KASAMA KO SIYA.
PERO NAISIP KO LANG GANUN BA KAHIRAP KALIMUTAN SI BEA?! UO NGA SIGURO DAHIL HANGGANG NGAYON NASA PUSO AT ISIPAN PA RIN NIYA SI BEA KAYA NGA SYA NAGING GANUN,
TANYA: bhessy kanina ka pa tulala dyan, anu bang iniisip mo share naman dyan?!
SABAY NGITI NITO SA AKIN,,, AKO NGUMITI DIN YUNG SWEET SMILE HAHA!!!
KIM: wala may naalala lang ako.
TANYA: showbiz ka masyado ha! Nga pala hinatid ka ni Mr. Jake Vargas, ha! Swerte mo naman, anung feeling?
KIM: anung feeling nang anu?
TANYA: tsss… syempre nung ihatid ka ng CEO?!
KIM: wala, normal lang wala naman kasing special feelings.
TANYA: wala nga ba talaga…
AT NGUMITI ITO NG NAKAKALOKO,
KIM: wala nga talaga, at saka bukod dun wala naman kaming ginawa, nag kuwento lang siya habang nag dridrive,
TANYA: tapos, anung kinuwento niya?
KIM: about kay Bea.
TANYA: si Bea nanaman, iba talaga ang impak ng Ex nya sa kaniya, kung ipatikim ko kaya ang body ko sa kaniya for sure makakalimutan niya si Bea. What do you think bhessy?
NGA NGA MAY PAG KAMANYAK DIN TALAGA ITONG BHESSY KO.
KIM: ayan ang wag na wag mong gagawin!
TANYA: bakit ikaw ang gagawa? Hahaha!!!!
KIM: sira syempre hindi! Bakit ko gagawin yun sabi nga ng papa ko saka ko lang daw isusuko ang ba taan ko kapag kinasal na ako sa lalaking mahal ko. At saka hello kahit pa ipalandakan mo ang body mo sa kaniya ,makalimot man siya saglit lang yun, makakatikim siya ng langit, pero pagkatapos nun babalik na ulit siya ng lupa. Gets mo! Kaya Malabo!!! Madami na yung babaeng naikama, pero tingnan mo nag bago ba? Ganun pa rin!
TANYA: di ka naman masyadong affected nyan! Haha!!! Selos ka ba girl!? Aminin.
KIM: hindi noh! Bakit naman ako mag seselos may karapatan ba ako, isa lang akong hamak na empleyado niya.
TANYA: selos ka?!
KIM: hindi sabi anu ka ba?
TANYA: bhessy tayo lang dalawa ang nag uusap, pwede mo ishare sa akin?! May gusto ka bas a boss mo?
SAGLIT AKONG DI NA KAAMIK ANU BA SASABIHIN KO, GUSTO KO BA TALAGA SIYA!
TANYA: di mo alam ang sagot no?! haha I knew it bhessy you like him.
KIM: paano mo naman nasabi?
TANYA: girl kilala kita, alam ko kapag gusto at ayaw mo sa isang tao, at saka diba dati gigil na gigil ka sa kaniya! Pero ngyon look gigil ka sa mga naikakama nya, naiinis ka dahil womanizer siya, at bukod dun nalulungkot at dismayado ka dahil hanggang ngayon si Bea pa rin ang dahilan kung bakit di niyang magawang mag mahal.