Sau cái màn tranh dành ai mới được ôm Vương Nguyên siêu cấp dễ thương thì cũng tới giờ nghỉ trưa. Tiếng chuông vừa reng lên Chí Hoành đã đứng trước mặt Vương Nguyên.
- '' Đi ăn đi '' - Nhất Luân chạy lại.
- '' Tụi này cũng tính đi nè '' - Chí Hoành mắt vẫn còn đang nhìn trân trân vào Vương Tuấn Khải.
- '' Nguyên Nguyên đi thôi '' - Thiên Tỉ lay Vương Nguyên dậy.
- '' Nam thần Vương Tuấn Khải anh có tính đi không ? '' - Đình Tín chớp chớp mắt nhìn Vương Tuấn Khải.
- '' Vương Nguyên đi thì tôi đi '' - Nói xong Vương Tuấn Khải quay qua xoa đầu Vương Nguyên cười ôn nhu.
- '' Ai cho anh xoa đầu Nguyên Nguyên '' - Thiên Tỉ ôm Vương Nguyên ngả về phía mình.
Và các bạn cũng biết rồi đó. Trận chiến giữa hai nam thần dành bạn bánh trôi Vương Nguyên bắt đầu.
- Aaaa trai đẹp kìa - Một nữ sinh la lên.
- Aaaaa ảnh đi tới đây kìa!
- Aaaa hình như mới nháy mắt với tôi kìa!
- Aaaaaaaaaaaaaaaa!
- '' À , cho anh tìm Vương Nguyên được không? '' - Chàng trai ấy thò đầu vào cửa lớp.
Vương Nguyên vừa nhìn thấy Cao Tuấn Kiệt liền đá hai con người kia chạy lại ôm anh.
- '' Sao bây giờ anh mới về ? '' - Vương Nguyên ôm Gia Kiệt ủy khuất.
- '' Nhớ anh sao? '' - Gia Kiệt cười ôn nhu xoa đầu Vương Nguyên.
- '' Nhớ! Nhớ nhiều lắm! '' - Vương Nguyên càng ôm chặt Gia Kiệt hơn
Trong lúc này thì cả dãy hành lang lẫn trong lớp học, cả những con bánh bèo đến các chị hủ nữ, cả Thiên Tỉ lẫn Tuấn Khải đều mồm chữ O mắt chữ A nhìn hai con người đó.- '' Này , buông ra được rồi đó '' - Thiên Tỉ chạy lại kéo tay Vương Nguyên ra.
- '' Cậu làm gì vậy ? '' - Vương Nguyên lườm Thiên Tỉ.
- '' Cậu còn muốn ôm hắn nữa à ? '' - Thiên Tỉ nổi cáu hét lên.
- '' Hừ '' - Vương Tuấn Khải chỉ hầm hừ vài tiếng rồi kéo Vương Nguyên vào chỗ ngồi.
- '' Bỏ ... bỏ ... tay ra coi. Đau '' - Vương Nguyên vùng vẫy.
- '' Cậu bỏ Nguyên Nhi ra đi '' - Gia Kiệt thấy Vương Nguyên la đau nên chạy vào kéo Vương Nguyên lại.
- '' Anh bỏ tay ra khỏi Vương Nguyên '' - Thiên Tỉ nắm tay Vương Nguyên kéo lại.
- '' Các cậu bỏ ra hết. Vương Nguyên là của tôi '' - Vương Tuấn Khải ôm bụng Vương Nguyên kéo về phía mình ( Au : Vương lợi dụng == )
- '' Không không Vương Nguyên là của tớ '' - Chí Hoành thấy vui vui nên nhảy vào nắm chân Vương Nguyên.
- '' Aaaa tớ chơi nữa '' - Đình Tín nắm cái chân còn lại của Vương Nguyên.
- '' Anh chơi nữa '' - Nhất Luân lại ôm eo Đình Tín giả vờ dành dựt ( Au: Lưu cơ hội :)) )
- Aaaa tớ cũng chơi