"Để mọi người đợi lâu rồi, đây là bạn gái của tôi, Park Chaeyoung."
"Chae-Chaeyoung?!"
Không ngoài dự đoán, Jennie là người ngạc nhiên nhất, rồi mới đến Jisoo, tuy cô đã hơi ngờ ngợ ra được cặp cô trò này có gian tình với nhau, nhưng vẫn có chút chấn kinh trước lời tuyên bố của Lisa.
Cô nàng giáo viên dạy tiếng anh, người người theo đuổi, giờ đây đã là hoa có chủ, người đó còn là bạn thân của mình.
Riêng Somi thì lại tỏ vẻ thích thú trước cảnh này, nàng mới đứng dậy, vỗ vỗ tay, ra dáng chủ cuộc party, hân hoan kính mời khách quý:
"Định mệnh, tất cả đều là định mệnh! Chị dâu với chị họ đã đến rồi thì cũng vào chỗ ngồi nào, hẳn sẽ có khá nhiều chuyện để nói đây."
Somi ẩn ý nhìn qua cặp Jennie, rồi nháy mắt cười với Lisa đầy thú vị, chị họ rõ ràng đã biết trước mọi chuyện, nhưng đến giờ mới cho cả hai chính thức gặp mặt, mở màn ra mắt bất ngờ trong party này.
Qua lời của Somi, bầu không khí cũng bớt ngượng ngùng đi nhiều, hai người các nàng cũng mau ngồi vào ghế đối diện.
Somi cũng quay về ghế ngồi, cô nàng ăn diện bộ váy bó sát ba vòng đều chuẩn như mỹ nhân ngư, mái tóc vàng khẽ hất ra sau, dáng vẻ kiều mị, phong thái tự tin, mà cười nói:
"Mọi người đều quen thuộc với nhau như vậy, hẳn cũng không cần phải giới thiệu nữa ha?"
Somi khẽ chuyển ánh mắt mê hồn sang người Chaeyoung, không chút che giấu ánh nhìn đánh giá lên người nàng ta.
Trong lòng cũng tấm tắc vài tiếng trước dáng vẻ nhu thuận như vợ nhỏ của Chaeyoung.
Nếu nhìn kĩ thì lại thấy được, nàng ta cũng không phải là một người con gái tay yêu chân mềm, trực giác trong lòng Somi đã mách bảo như thế.
Và nàng thì chưa bao giờ nghi ngờ trực giác của mình.
"Em có thể gọi chị là chị dâu không?"
Somi híp mắt cười, vươn tay như muốn bắt tay làm quen với nàng.
"Được, vậy tôi sau này cũng có thể gọi em một tiếng em chồng nhỉ?"
Chaeyoung cũng không chút do dự, mà đáp thẳng ngay, khi Somi đột ngột hỏi trắng nàng một câu tế nhị đó.
Ngược lại thì nàng còn khéo léo đáp một câu thông minh, và tinh tế pha vào một chút hài hước.
Quả nhiên, ai nấy cũng đều bị ấn tượng trước câu nói này của nàng, bọn họ trong lòng ngầm hiểu, đây không đơn thuần là một câu bông đùa.
Mà vị trí Manoban phu nhân sớm đã được dành cho Chaeyoung ngồi vào, chính Lisa là người định sẵn.
Vậy nên, khi gặp câu hỏi tưởng chừng khó nói này, thì Chaeyoung lại dễ dàng đưa ra một lời xác nhận chắc nịch như vậy.
Lisa ngoài mặt không nói gì, nhưng cũng không phủ nhận, ngược lại còn rất vừa lòng với màn đối đáp làm quen giữa em họ và vợ tương lai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] Làm Tình Rồi Yêu
Fanfiction🔞WARNING TRUYỆN SẾCH THÔ TỤC. H+++, tình yêu cô trò, HE. Không cover, chuyển ver. Update duy nhất trên wattpad. 23/9/2022 - 19/7/2023.