Xuyên không từ tương lai mới dám tỏ tình crush 3

130 8 1
                                    

-Dậy đi crush đang đến. Dậy đi crush đang đến. Dậy đi...

[Madara] thức dậy trong căn phòng kì lạ, trên tay cầm một cục đen đen đang phát ra âm thanh lúc nãy. Và "bụp" một phát, cái cục đen nát tan tành trên mặt đất.

Hắn không biết nên hắn không đau, chứ đấy là một trong những vật quan trọng nhất của Madara, hắn giữ kĩ còn hơn giữ vàng.

(Madara: Trời ơi điện thoại yêu quý của tui.)

-Ngọa tào, chỗ này là chỗ éo gì? Vừa ngủ một đêm liền bị đưa đến nơi khác.

[Uchiha Madara] vô cùng bức xúc bước khỏi giường, nếu đây là ảo thuật thì hắn xin đánh giá 5 sao về độ chân thật. Hoảng loạn cũng không làm được gì, hắn trầm tĩnh ngồi xuống suy nghĩ.

"Không biết Izuna có sao không, Hashirama nữa."

"Tại sao mình lại nghĩ đến tên ngốc đó nhỉ?"

"Kệ đi, để xem đây là đâu đã."

...

Bỗng nhiên cơ thể hắn tự đứng dậy đi đến tủ quần áo rồi chọn một bộ trang phục kỳ lạ. Nhưng thứ hắn để ý không phải là bộ đồ đó trông như thế nào mà thứ hắn muốn biết chính là tại sao cơ thể của hắn lại làm ra hành động vô thức như vậy. Nơi này rất lạ lẫm nhưng hắn lại có cảm giác thân thuộc vô cùng, trong đầu hắn cũng phát ra hồi chuông cảnh báo về một việc gì đó mà hắn thường phải làm nay lại sắp chậm trễ.

Hắn nhíu nhíu mày rồi làm chủ lại thân thể. Quay phắt lại, hắn hét lên:

-Ra ngoài đi, ta biết ngươi đang ở đó.

Từ góc tối tĩnh lặng, một cục nhày nhụa đen sì bò ra. Có vẻ như hai chấm màu vàng kia là mắt của nó. [Madara] từ từ tiến đến, tay rút từ bên hông một cây kiếm sắc nhọn chỉa thẳng vào Kuro Zetsu. Hắn cao ngạo lên tiếng:

- Ngươi có phải hay không là kẻ đã đưa ta đến nơi này không?

-Tất nhiên là không phải rồi, ta chính là tinh thần của ngươi, Uchiha Madara...

Nghe vậy, hắn vô kinh ngạc nhưng không vô thố mà thể hiện ra. [Madara] chưa hoàn toàn tin tưởng thứ tự xưng là "tinh thần" của mình này. Kuro Zetsu mặc kệ hắn đang nghĩ gì chậm rãi phóng ra từng chữ:

-Ta là tinh thần của ngươi nên cũng có thể xuyên đến nơi này, hiện tại ngươi đang ở tương lai 100 năm sau (Zetsu bịa đặt), nơi này không có Chakra hay bất kì loại thuật gì. Ngươi phải nhanh chóng trở về thế giới cũ blah blah blah...

Zetsu hắn không tiếc thời gian ngồi giảng cho [Madara] về Vô Hạn Nguyệt Độc cùng với tẩy não hắn bằng tấm bia tộc Uchiha. Mà [Uchiha Madara] cũng ngồi yên chăm chú nghe kể, cư nhiên bị cho vào đầu 7749 thứ độc hại, cư nhiên bị một cục nhày nhày dắt mũi trở nên hắc hóa. Thế là hắn bỏ đi giấc mộng mà hắn cùng [Senju Hashirama] từng ao ước, từng cố gắng thực hiện để đến với một mộng tưởng tuyệt vời hơn, một hòa bình thực thụ.

Đang bay cao bay xa cùng Kuro Zetsu thì đột nhiên bụng hắn phát ra tiếng "ọt ọt" vô cùng xấu hổ. Ừ thì hắn cũng chưa ăn gì từ sáng đến giờ, [Madara] ngượng ngùng quyết định đi mua đồ ăn. Nhưng hắn làm gì có tiền, phen này chắc phải bóc lột chủ nhà một chút. (Madara: Ê cha nội, ăn gì khôn dữ vậy?)

(MadaHashi) Chuyện chưa ai kểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ