[IndAshu] Yêu Bất Chấp (2)

587 27 16
                                    

" ..Phụ thân định đi bao lâu ạ?" Ashura lên tiếng hỏi người đàn ông đang mang vác một số thứ để đi đâu đó.

" Ta nghĩ là chừng nào thấy chán thì ta mới về đó Ashura." Ngài Hagoromo cũng chưa thể biết chính xác khi nào mình sẽ trở về nhà.

Indra đứng cạnh Ashura lên tiếng " ..Lần trước phụ thân cũng định khi nào chán sẽ về ... Kết quả là ở trên đó tận nửa năm trời, con nghĩ là ngài nên mang thêm quần áo đi.."

Hagoromo vẫy vẫy tay " Con yên tâm Indra! Ta sẽ không mượn hết tủ đồ của Hamura như lần trước đâu! "

Indra gật gật .." Con cũng mong là vậy.."

Xong xuôi tất cả mọi thứ, quần áo! đồ dùng! 50 cuốn sách 500 trang! cận vệ Déc Xư! và ...thức ăn để nạp năng lượng cho chuyến đi!..

" Ngươi rỗi lắm sao Hagoromo? Một cách cổng không gian và trong vòng 10 giây là xong! Mắc cái mớ gì phải chọn đi bộ hả?!!" Zetsu thắc mắc mà quạo lên cất lời hỏi ngài Lục đạo, vì khi không lại bắt hắn đi theo..

Ngài Hagoromo bình thản trả lời " Ta thích!" và kèm theo một nụ cười rắt "thân thiện". (như con gấu trúc ở bìa truyện)

Zetsu không vừa lòng lắm với câu trả lời kia, nhưng vẫn im luôn chẳng buồn hỏi. Thấy mọi thứ thật sự đã sẵn sàng, Hagoromo và Zetsu ( bị ép) cầm hành trang mà cất bước đi đến mặt Trăng, đi được vài bước, ngài chợt nhớ ra một chuyện liền quay lại nói với hai người con trai..

" À mà.. khi nào gần đến thì hãy gọi ta về nha hai đứa.."

" Bọn con nhớ rồi thưa phụ thân"

" Nhớ đó..ta không muốn về muộn hôn lễ của hai đứa đâu!"

__________________________________________________________________

4 tháng sau..

Trước hôm đại sự khoảng 3 ngày, thì Indra và Ashura thật sự đã phải cố lắm mới liên lạc và kêu ngài Lục đạo tiên nhân về, đến ngài Hamura cũng phải bất lực với trí nhớ " cá lòng tong" của anh mình..

Hôn lễ của Indra và Ashura diễn ra cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần đầy đủ các nghi thức theo truyền thống, vì cả hai đều không thích cầu kì, vì dù sao điều họ quan tâm ở đây chính là sự công nhận của tất cả cho tình yêu và cuộc sống sau này của hai người, với danh nghĩa là phu thê một cách đường đường chính chính..

Otsutsuki Indra, một trong hai ngôi sao sáng nhất Hỉ sự hôm nay, vốn đã sỡ hữu một khuôn mặt hoàn mĩ như tạc tượng, đôi mắt sắc lạnh, sống mũi cao, góc mặt phải nói là nghiêng đến độ có thể làm những người vô cảm nhất phải khựng lại để quan sát anh rõ hơn

Và hôm nay không biết bao nhiêu khách mời nữ đã xém ngất xỉu khi nhìn thấy Indra trong bộ Kimono với Haori ( áo ngoài cùng) màu đen tuyền. Phải thừa nhận một điều rằng phong thái lạnh lùng đó của Indra đại nhân rất hợp với bộ trang phục màu đen bí ẩn kia, đứng chờ Thê Tử của mình thôi cũng khiến những ánh mắt hình trái tim kia muốn rớt ra ngoài vì quá đỗi cuốn hút rồi!

Trời ơi! Bọn khách nữ chúng tôi đang hấp hối! Nhan sắc của ngài Indra thật nguy hiểm! Ashura à.. nhớ đừng xài hao quá nhé!!!

Lảm Nhảm OTP [Sasunaru; Shiita; Obikaka; Hashimada; Tobiizu; IndAshu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ