Chương 1-5
bổn văn chủ yếu là Lam Vong Cơ thị giác, khả năng sẽ có chút ý thức lưu.
· nhân vật thuộc về nguyên tác tác giả, OOC thuộc về ta.
· trong mắt một ngàn người đọc có một ngàn Hamlet —— kính thỉnh các vị người đọc cố tìm cái chung, gác lại cái bất đồng.
· tư thiết như núi, tiểu tâm dẫm lôi.
· thô tự vì nguyên tác nội dung.
——
1.
Một trận du dương tiếng sáo, tự trăm phượng sơn núi sâu chỗ truyền đến, này âm réo rắt sáng trong, tiếng vang tận mây xanh, cũng kinh khởi số chỉ chim bay.
—— trần tình?
Lam Vong Cơ dừng lại bước chân, thần sắc thoáng sửng sốt.
"Ngụy anh." Lam Vong Cơ môi mỏng mấp máy, không tiếng động mà niệm một tiếng.
Hắn môi mỏng hơi nhấp, trong đầu không cấm nhớ tới vừa mới Ngụy Vô Tiện mông mắt bắn tên tư thế oai hùng, rũ với bên cạnh người đôi tay có chút phát cương, ngón tay cũng hơi hơi cuộn lại một chút.
Sau đó hắn lại âm thầm ở trong lòng đem Ngụy anh tên niệm một lần.
"Ngụy anh."
Hắn đứng yên một lát, nâng lên hai chân hướng phía trước mại một bước, cuối cùng là theo tiếng mà đi.
Này một đường về phía trước đi hết sức, Lam Vong Cơ lại yên lặng mà niệm vài lần Ngụy Vô Tiện tên họ.
Cứ việc mỗi niệm một lần Ngụy Vô Tiện tên họ, Lam Vong Cơ trong lòng tổng hội nảy lên khó có thể danh trạng cảm xúc, lại khổ lại sáp, nhưng mà càng kỳ quái chính là, chỉ có như thế hắn mới có thể cảm thấy an tâm bình tĩnh.
Ngụy anh......
2.
Trăm phượng sơn núi sâu.
Tại đây trước mắt úc hành xanh ngắt sắc, thiếu niên một bộ hắc y hết sức đoạt người mắt, là vẩy mực họa trung đầm đìa bừa bãi lại chân ý dài lâu ý nhị.
Lam Vong Cơ yên lặng ngưng chú thiếu niên, lại là như thế nào cũng dời không ra hai mắt, khống chế không được kia nhảy không động đậy đã tâm.
Ngụy Vô Tiện như cũ che hai mắt, chưa từng gỡ xuống hắc mang, hắn nhìn không thấy ánh mặt trời tình ấm, hoa thụ sum suê, nhưng mà Lam Vong Cơ biết rõ, cái kia hắc mang một khi bị bóc tới —— hắn liền sẽ thấy một đôi doanh doanh mỉm cười mắt đào hoa, so với xuân nguyệt còn muốn đa tình vài phần, so với thu thủy càng là liễm diễm mấy phần, cố phán thần phi, đoạt nhân tâm phách, có thể lấy tánh mạng của hắn với vô hình.
Nhưng hắn nguyện ý.
Hắn tâm đã hệ ở Ngụy Vô Tiện trên người, thì đã sao liền tánh mạng cũng cùng nhau cấp đi ra ngoài.
Lúc này, Ngụy Vô Tiện ôm đôi tay, lười biếng mà dựa ở trên cây, một chân rũ xuống dưới, nhẹ nhàng mà tới lui, tư thái thích ý lại thanh thản.