Chương 51-55
· bổn văn chủ yếu là Lam Vong Cơ thị giác, khả năng sẽ có chút ý thức lưu.
· nhân vật thuộc về nguyên tác tác giả, OOC thuộc về ta.
· trong mắt một ngàn người đọc có một ngàn Hamlet —— kính thỉnh các vị người đọc cố tìm cái chung, gác lại cái bất đồng.
· tư thiết như núi, tiểu tâm dẫm lôi.
· thô tự vì nguyên tác nội dung.
——
51.
Tán Tu Minh minh chủ cùng Phó minh chủ người được chọn xác định thật sự mau, không dùng được nửa canh giờ quang cảnh cũng đã có kết quả.
Lam Vong Cơ mời tiến đến vân thâm không biết chỗ nghị sự một chúng tán tu, không chỉ có là nhiều năm qua cũng khá giai danh, cũng là hắn xưa nay có điều nghe thấy hơn nữa tán thành, cho nên hôm nay đang ở nhã thất tán tu cơ hồ đều là tốt nhất tâm tính cùng tu vi, cho nên đối với chúng tán tu quyết định minh chủ cùng Phó minh chủ người được chọn, hắn vẫn chưa đưa ra bất luận cái gì dị nghị.
Càng vì quan trọng là, chúng tán tu tuyển định minh chủ cùng Phó minh chủ, cùng Lam Vong Cơ trong lòng hướng vào người được chọn hoàn toàn nhất trí.
Tán Tu Minh minh chủ, lâm ý, tự Gia bình. Hắn diện mạo tuấn lãng, khí chất nho nhã, so với trường kiếm giang hồ tu sĩ, hắn càng như là vũ văn lộng mặc văn nhân. Hắn xuất thân Hàng Châu, sư từ trứ danh tán tu mộc lâm, bất quá năm đến mà đứng mà thôi, tu vi đã đủ để ngạo thị hơn phân nửa thế gia tiên đầu, lại trước nay không cậy tài khinh người, ngược lại thường thường hành hiệp trượng nghĩa, vì dân trấn tà trừ ác, với trên phố tố có giai danh.
Lam Vong Cơ nhiều năm phùng loạn tất ra, cũng từng cùng lâm Gia bình đánh quá vài lần giao tế, cũng coi như được với có vài phần giao tình. Dù cho lẫn nhau giao tình không thâm, nhưng cũng đủ để giáo Lam Vong Cơ hiểu biết lâm Gia bình —— làm người ôn lương tự giữ, bản tính kiên cường.
Từ lâm Gia bình đảm đương Tán Tu Minh minh chủ, Lam Vong Cơ không thể nghi ngờ là vừa lòng, bởi vì hắn nguyên bản hướng vào minh chủ người được chọn chính là lâm Gia bình, mà hắn cũng tin tưởng lâm Gia bình tất không phụ hắn sở vọng.
52.
Tán Tu Minh Phó minh chủ, lục minh, tự tu xa. Lục tu xa tuy là nam tử, lại năm gần bất hoặc, nhưng này dáng người như tu trúc đĩnh tú, dung mạo sinh đến âm nhu, một đôi mắt đào hoa rõ ràng ẩn tình, lại lại cứ lộ ra vài phần lạnh lẽo, đã quỷ dị mâu thuẫn, lại mạc danh mỹ đến động lòng người. Hắn xuất thân Hàm Dương, vì lúc ấy đóng giữ địa phương tu tiên thế gia —— Lục thị gia chủ đích thứ tử, sau lại Lục thị vì Kỳ Sơn Ôn thị diệt môn, cứ việc lục tu xa có thể chạy ra sinh thiên, lại cũng bị ôn trục lưu hóa đi trong cơ thể Kim Đan. Hắn không cam lòng cả đời như vậy trở thành bình thường, liền âm thầm cầu tới rồi Ngụy Vô Tiện trước mặt đi, mà Ngụy Vô Tiện nghĩ đến là xem ở hắn đồng dạng không có Kim Đan, liền đem tu tập quỷ nói bí quyết truyền thụ hắn, cũng dặn dò hắn cẩn thận tu tập, cũng cảnh cáo hắn chớ nên bằng chuyến này thương thiên hại lí việc, nếu không hắn tất thanh lý môn hộ.