Phiên ngoại 1: Xuyên qua Cùng kỳ đạo

22 1 0
                                    

Chương 25-27

◎ bổn văn vì cách váchDiễn sinh phiên ngoại chi nhất, chưa từng xem qua nó cũng không ảnh hưởng đọc bổn văn.

◎ cụ thể giả thiết cùng những việc cần chú ý thỉnh xem thêm.

◎ 《 trong mộng hoa 》 đại khái: Mạc huyền vũ hiến xá thất bại, Lam Vong Cơ điều tra quỷ thủ việc. Quan Âm miếu sau, Ngụy Vô Tiện trầm oan giải tội. Lam Vong Cơ đăng vị tiên đốc, một bên tẫn mình bổn phận, một bên hỏi tu luyện, rốt cuộc tấn chức Nguyên Anh. Thẳng đến Lam Vong Cơ tấn chức Xuất Khiếu kỳ, Ngụy Vô Tiện lúc này mới trở về.

——

25.

Theo Nhiếp Hoài Tang lời nói, từng cọc hoàn hoàn tương khấu âm mưu rốt cuộc nằm xoài trên này xa hoa hoa lệ lại tàng ô nạp cấu to như vậy thính đường, thẳng giáo chúng người từ đáy lòng cảm thấy không rét mà run.

Lam trạm lòng nóng như lửa đốt lại lo lắng không thôi, hắn rốt cuộc vô pháp thừa nhận ái mộ người cho tới nay thế nhưng thân ở trải rộng cây củ ấu bụi gai, đao quang kiếm ảnh nguy nan hoàn cảnh, đơn giản thuận theo bản tâm, nhấc chân rời đi chỗ ngồi, ba bước cũng làm hai bước mà đi tới Ngụy anh bên người.

Lam Khải Nhân nhíu nhíu mày, đảo cũng mặc kệ mặc kệ.

Sự thật chứng minh, lam trạm không có nhìn lầm Ngụy anh, cũng so với hắn còn muốn sẽ xem người.

Ngụy anh phát hiện bên người lại nhiều cái lam trạm, so với Lam Vong Cơ, lam trạm mặt mày vẫn có vài phần ngây ngô cùng tính trẻ con, mơ hồ là năm đó cùng nhị tam học sinh cộng bơi lội hương hết sức, đã từng vội vàng thoáng nhìn mấy viên nửa thanh hoàng sơn trà, đem thục chưa thục, thoạt nhìn ngọt thanh mê người, trong lòng cũng không tự giác mà thêm rất nhiều vui mừng.

"Lam trạm?" Ngụy anh bản năng giơ lên tươi cười, tươi cười nhưng miễn bàn có bao nhiêu xán lạn. "Tiểu lam trạm, ngươi như thế nào tới ta nơi này?" Dừng một chút, Ngụy anh để sát vào lam trạm, nhỏ giọng nói: "Ngươi tới ta nơi này, lam lão...... Khụ, ngươi thúc phụ thấy được sẽ không nổi trận lôi đình sao?"

"Sẽ không." Lam trạm trả lời cái thứ hai vấn đề, sau đó mím môi, phảng phất suy tư thật lâu sau, nhĩ tiêm ửng đỏ, lúc này mới trả lời Ngụy anh cái thứ nhất vấn đề. "Ngụy anh, ta...... Ta tới hộ ngươi."

Lam Vong Cơ ngẩn ra, nhĩ tiêm cũng đỏ.

Lam hoán cùng lam hi thần cảm thấy một trận vui mừng.

Ngụy anh trong lòng sửng sốt, lại rất mau phục hồi tinh thần lại, nguyên lai là muốn trêu đùa lam trạm, nhưng bên tai tiếng vọng Lam Vong Cơ vừa mới chân tình bộc bạch, nghĩ lúc này lam trạm hẳn là sớm đã âm thầm tâm duyệt hắn, lại không bằng tương lai Lam Vong Cơ da mặt dày, mà lam trạm có thể đi vào hắn bên người, còn nói muốn tới hộ hắn, nghĩ lam trạm nguyên bản liền không tốt lời nói, còn muốn yên lặng mà áp lực ngượng ngùng, hơn nữa cổ đủ dũng khí mới hướng hắn thuyết minh này phiên tâm ý, thật sự là có chút khó xử hắn.

Dù cho hắn...... Không biết chính mình hay không tâm duyệt lam trạm, nhưng hắn cũng không nên đem lam trạm tâm ý nhìn như không thấy, lại càng không nên đem lam trạm tâm ý làm như vui đùa chà đạp.

Trong mộng hoaWhere stories live. Discover now