Phiên ngoại : Xuyên qua Cùng kỳ đạo

9 1 0
                                    

Chương 66-68

◎ bổn văn vì cách váchDiễn sinh phiên ngoại chi nhất, chưa từng xem qua nó cũng không ảnh hưởng đọc bổn văn.

◎ cụ thể giả thiết cùng những việc cần chú ý thỉnh xem thêm.

◎ 《 trong mộng hoa 》 đại khái: Mạc huyền vũ hiến xá thất bại, Lam Vong Cơ điều tra quỷ thủ việc. Quan Âm miếu sau, Ngụy Vô Tiện trầm oan giải tội. Lam Vong Cơ đăng vị tiên đốc, một bên tẫn mình bổn phận, một bên hỏi tu luyện, rốt cuộc tấn chức Nguyên Anh. Thẳng đến Lam Vong Cơ tấn chức Xuất Khiếu kỳ, Ngụy Vô Tiện lúc này mới trở về.

——

66.

Thấy Ngụy anh không hề giãy giụa, biểu tình cũng bình thản không ít, lam trạm thoáng thả lỏng kiềm chế lực đạo, lại một bên âm thầm phòng bị, một bên tiếp tục nói chuyện.

"Ngụy anh, ta dục đem trong lòng suy nghĩ, đều nói cùng ngươi biết, nhưng ta tưởng lời nói có chút nhiều, ta lại vụng với lời nói, có lẽ sẽ nói thật sự chậm, ta...... Có không thỉnh ngươi kiên nhẫn nghe ta ngôn ngữ?"

"Nếu ngươi nguyện ý, ta sẽ buông ra ngươi, trần tình cũng trả lại ngươi."

Lam trạm ngôn ngữ chi khẩn thiết, có thể nói gần như khẩn cầu.

Ngụy anh thậm chí có thể từ giữa cảm giác được lam trạm giấu với vẻ mặt bình tĩnh dưới thật cẩn thận, cùng với hắn từng ở giang ghét ly đối mặt Kim Tử Hiên khi sở thể hội quá hèn mọn, trong phút chốc, hắn trong lòng khó có thể ngăn chặn mà dâng lên một trận chua xót, đặc biệt là mấy ngày trước Lam Vong Cơ đối hắn một phen bộc bạch hãy còn ở bên tai tiếng vọng, hắn chỉ cảm thấy chỉnh trái tim phảng phất bị người hung hăng mà nắm lại nắm, càng là đau đến chua xót.

Hắn đến tột cùng có tài đức gì đáng giá lam trạm như vậy một cái sáng trong quân tử, tiên môn mẫu mực khuynh tâm luyến mộ?

Ngụy anh tiếng nói hơi hơi khàn khàn nói: "Hảo."

Lam trạm song lông mi hơi rung động, nói không nên lời là vui sướng so nhiều, vẫn là mất mát càng nhiều, nhưng cũng theo lời buông ra Ngụy anh, lại từ tay áo Càn Khôn lấy ra trần tình trả lại nguyên chủ.

Đến tận đây, hai người cuối cùng có thể ngồi xuống hảo hảo mà nói chuyện.

67.

Ngụy anh cùng lam trạm ngồi ở trên giường đá, một người căng chặt, một người đoan trang, khóe mắt dư quang không dám liếc hướng đối phương, bầu không khí ẩn ẩn lộ ra vài phần xấu hổ.

Chốc lát, lam trạm không khỏi cuộn lại cuộn ngón tay, hơi hơi thanh thanh giọng nói, nhĩ tiêm mạc danh bắt đầu nóng lên, toát ra điểm điểm đỏ ửng.

Lam trạm đôi môi run rẩy, tiếng nói trầm thấp, lược có trệ sáp, ngữ khí khẳng định nói: "Ngụy anh, ta...... Ta thích ngươi."

Ngụy anh cả người chấn động, dù cho hắn đã nghe tương lai lam trạm nói qua một lần, nhưng hiện giờ lại nghe hiện tại lam trạm đối hắn nói một lần, hắn căn bản vô pháp phủ nhận cũng vô pháp bỏ qua trong lòng đã chịu chấn động, cùng với tại đây lúc sau sở khiến cho một trận lệnh người khó có thể ức chế rung động.

Trong mộng hoaWhere stories live. Discover now