Thương em (1)

1.2K 78 0
                                    


Ngày hôm ấy anh và em đã cãi nhau một trận khá lớn

Seishiro gằng giọng:

"Anh đã bảo bao nhiêu lần rồi đấy chỉ là đồ đệ của anh thôi, em đừng suy nghĩ lung tung!"

Reo cười khổ đáp:

"Bộ đồ đề là không có tình cảm với thầy của nó à. Ha anh buồn cười thật"

Anh khó chịu trước điệu bộ đó của em, tay che mặt rồi sờ lên trán cố kìm chế cơn tức giận trước Reo. Nagi bình tĩnh liền lặp lại thêm lần nữa

"Oke cứ cho là vậy đi nhưng anh đâu thích người ta, anh có em rồi mà"

Nhưng rồi sắc mặt anh trầm lại khi nghe câu nói của em

"Một em hay nhiều em? Anh không nghĩ đến em à chẳng ai muốn thấy người yêu mình dành sự quan tâm quá mức cho ai đó đâu ai biết được anh có lên giường-"

Chưa đợi em nói hết. Seishiro lớn giọng với em

"Em im đi! Em càng nói em càng sai. Anh nhiều việc lắm không phải lúc nào cũng dư thời gian dỗ em đâu. Thôi được rồi coi như anh sai nếu anh đã lỡ lên giường với người ta thì làm sao nào?"

Cả không khí trầm xuống đến âm cực độ, Seishiro
vừa hay nhận được tin trên điện thoại là sắp tới ca trực của anh. Bỏ mặc em chết trân tại chỗ đi một mạch lên phòng nhét đồ cá nhân như quần áo vào balo. Khi chuẩn bị xong anh đi thẳng xuống nhà, đi lướt qua em vừa mang xong chiếc dép của bệnh viện tặng cho. Liền có bàn tay ôm ngang eo anh, Reo cứ ôm vậy cả câu "Anh đi cẩn thận" như thường liền không nói ra được.

Thấy em không có động tĩnh gì anh vô tình đẩy cả tay em ra trước khi đi quay lại nói vài câu đơn giản
"Đừng nhõng nhẽo nữa tôi đi mấy ngày ở nhà ngoan ngoãn và đừng gây bất cứ phiển phức gì hết". Tông giọng anh tuy đều đều nhưng nó khiến em như rơi xuống vực thẩm vậy. Reo lại không khóc hay do đau quá khóc không nổi.
Cứ thế anh ngày ngày ở bệnh viện đầu tóc mặt tối, còn em thì làm việc không kể ngày đêm để cố quên đi nút thắt trong lòng
.
.
.
.
.

Giới thiệu sơ thì anh Nagi Seishiro hiện tại đang làm bác sĩ ở khoa cấp cứu vì lý do trực ban này kia nên anh thường ở lại bệnh viện mấy ngày mới về nhà. Còn em Mikage Reo thì là trưởng nhóm của cty thời trang được yêu thích nhất hiện nay nên các mặt hàng rất được ưa chuộng thành thử ra em phải ở lại tăng ca rồi ngủ lại cty cho tiện.
Lý do dẫn đến cả hai cãi nhau là do bác sĩ Nagi hay cưng chiều một cậu năm nhất mới lên, mọi người cũng đồn Seishiro hay nói chuyện vui vẻ với em đó các kiểu trong như họ mới là một cặp vậy. Do tình cờ một lần em đem đồ ăn tới cho anh và bắt gặp cảnh anh đang chơi trò kéo búa bào với cậu nhóc đó.

Anh ra kéo, cậu ra bao anh thắng và hình phát là bị búng trán do lực tay anh mạnh vãi chưởng ra. Cậu ôm trán khóc kêu oan Seishiro cười cười xoa nhẹ lên trán cậu chê cũng do cậu ngốc nên bị bắt bài. Từ đầu đến cuối, em đứng đó lặng im không nói gì quay đầu lại Reo gửi món cháo mình làm cho anh tại quầy lễ tân rồi đi về luôn. Khi anh bước ra nghe được sự tình thì thử gọi cho em nhưng không có hồi âm cứ ngỡ em ngủ rồi nên thôi.
Tối đấy anh về nhà không biết chuyện gì cứ nói chuyện bình thường mỗi khi đi về, anh có thói quen đi vô nhà bếp tìm em quen tay ôm ngang eo tựa cầm lên đôi vai nhỏ bé rồi hỏi

Các mẫu truyện oneshot (NagixReo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ