1.
Phảng phất lâm vào lâu dài lại không mang cảnh trong mơ, ngay lập tức chi gian, thương hải tang điền, thẳng đến dày nặng tầng mây bị xé mở một lỗ hổng, gió nhẹ sấn hư mà nhập, huề một sợi húc ấm ánh nắng, sâu kín mà quất vào mặt mà đến, nhất thời bừng tỉnh trong mộng người.
Ngụy Vô Tiện hàng mi dài run rẩy, lập tức liền mở hai mắt, lại nhân ánh tà dương loá mắt, phục lại hơi hơi mị lên.
Đột nhiên, hắn phát hiện chính mình tựa hồ chính ôm một người, lại không hề là một mảnh dùng hết sức lực cũng chỉ là xuyên thấu mà qua hư vô, hắn có thể rõ ràng mà cảm nhận được quần áo xúc cảm, còn có thể rõ ràng mà cảm nhận được bao trùm ở quần áo dưới thân hình độ ấm......
Hắn trừng lớn hai mắt, lẩm bẩm nói: "Ta cư nhiên...... Có thể đụng tới đồ vật?"
Ngụy Vô Tiện vội vàng động thủ vuốt ve một phen, xác định chính mình thật sự có thể chạm đến đồ vật, lòng tràn đầy vui sướng rất nhiều, mới vừa rồi phát hiện mũi gian quanh quẩn một cổ không tốt lắm nghe khí vị, cùng thứ gì đốt trọi dường như.
Đối! Là đốt trọi!
Đốt trọi?
Ngụy Vô Tiện chạy nhanh buông ra ôm người đôi tay, thân mình thoáng sau khuynh, liền dẫn đầu phát hiện hắn thế nhưng không manh áo che thân, khó trách hắn sẽ cảm thấy thoải mái thanh tân thật sự, tức khắc thần sắc hoảng loạn, lại bản năng nhanh chóng giương mắt nhìn về phía trước mắt cái này bị hắn ôm người —— Lam Vong Cơ.
Mắt thấy Lam Vong Cơ tóc đen hỗn độn, đôi môi tái nhợt như tuyết, bên miệng còn sót lại khô cạn vết máu, quần áo rách tung toé mà mặc ở trên người, cả người da thịt bị thiên lôi phách đến hơi hơi cháy đen, cả người tràn ngập một cổ đốt trọi vị, còn có một sợi nhạt nhẽo hãy còn chưa tiêu tán đàn hương, nhưng dù vậy, Ngụy Vô Tiện cũng như cũ cảm thấy hắn đẹp cực kỳ.
Nói trở về, may mà trước mắt Lam Vong Cơ chính hai mắt nhắm nghiền, hiển nhiên thượng ở nhập định trung, Ngụy Vô Tiện thấy thế lập tức thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Bất quá khẩu khí này cũng không tùng bao lâu, rốt cuộc trước mắt hắn trên người không một kiện có thể che đậy thân thể quần áo, chẳng sợ hắn lại da mặt dày, ở người trong lòng trước mặt, hắn nhưng ném không dậy nổi cái này mặt.
Hắn như thế nào đột nhiên liền tu ra thân thể đâu?
Tuy rằng hắn vẫn luôn đều ở nỗ lực tu luyện, nhưng ở bồi Lam Vong Cơ độ lôi kiếp phía trước, hắn rõ ràng không cảm ứng được gần nhất có cái gì tương quan cơ hội.
Năm gần đây, Lam Vong Cơ vẫn luôn đều ở phục ma động bế quan chuẩn bị đột phá Xuất Khiếu kỳ.
Huyền chính 94 tháng chạp mười một, Lam Vong Cơ chính thức xuất quan, cũng tuyển định hoài dương đỉnh núi độ kiếp.
Có lẽ là trải qua quá Nguyên Anh lôi kiếp sở tích lũy kinh nghiệm bãi, đối mặt một đạo lại một đạo lôi cuốn huy hoàng thiên uy đánh xuống tới thiên lôi, ngay từ đầu, Lam Vong Cơ gợn sóng bất kinh, ứng đối đến bình tĩnh, thành thạo, càng có vẻ phong thái tuấn dật, dẫn nhân tâm chiết, mà ngốc tại một bên bàng quan Ngụy Vô Tiện mở rộng tầm mắt rất nhiều, đối với Lam Vong Cơ vì ứng phó độ kiếp mà thi triển ra tới đủ loại công pháp, thuật pháp, hắn càng là được lợi rất nhiều.