CHAPTER 3

109 6 0
                                    

Days has passed at naging close kami ni Nathan sa simpleng text at tawagan tuwing umaga at gabi....... Hindi ko rin naman maikakaila na may paghanga ako sa kanya.......

Nandito ako ngayon sa pinatatrabahuan ko, tinatapos ko yung mga papers na kailangan kong ipasa kay Sir Javi....... Nagtataka nga ako kung bakit hanggang ngayon ay wala pa si sir dito sa office. May narinig ako nang pagbukas nang pinto kaya tinignan ko kung sino at nakita ko si Sir Javi na lumabas sa isang pinto doon sa gilid  na pinto malapit sa table niya. Halos matuyo ang lalamunan ko sa nakita........ Para akong tinanggalan nang hininga dahil....... Sa sout ni sir na nakaboxer lang pagkatapos ang basa nang buhok niya tumutulo sa katawan niya... Iniwas ko nalang ang mga titig ko at pinagpatuloy ang ginagawa ko pero hindi ko parin mapigilan na mapatingin kay sir pa minsan-minsan...

What? Biglang tanong niya

Iniisip ko kung gaano ka kahot kapag nakahubad ka sa harapan ko biglang sabi ko at maya-maya ko narealize na bastos yung nasabi ko kaya tinakpan ko yung bibig ko dahil sa pagkabigla at taranta sa mga nasabi ko

Para namang natulos sa kinatatayuan si sir sa mga nasabi ko kaya bigla akong humingi nang tawad sa kanya

Gosshh Sorry  sir sabi ko

Akala ko talaga ay magagalit sya pero nagkamali ako dahil unti unting sumilay ang ngiti sa labi niya na nakapagbigay nang kakaibang kiliti sa maselang bahagi nang katawan ko.

We will know sabi pa niya sabay tayo papunta sana sa akin pero biglang nag vibrate yung phone ko

09*********

Ate nasa hospital si Lola

Sir pwede po ba akong umalis ngayon emergency lang pakikiusap ko sa kanya

Nabalot nang pag aalala ang mukha niya nang makitang hindi ako mapakali sa upuan ko.... Pero agad din naman nawala. Para saan yun?

Yeah you may go now....

Kaya nagmamadali akong umalis at pinuntahan si Lola mabuti nalng talaga ay pagkarating ko doon ay wala namang nangyaring masama sa kanya inatake lang siya nang HB kaya mabilis din siyang nadischarge... Pagkatapos ay hinatid ko na sila sa bahay at umuwi nako sa condo after 1 hour na pag iistay sa bahay ni Lola . Ayaw pa sana nila akong pauwiin pero may mga kailangan pa akong gagawin bukas

------------------------------------------------------------------------

Maaga akong bumangon dahil isasabay daw ako ni Nathan papunta sa JAVI Enterprises Corporation.

Biglang nagvibrate ang phone ko na sakto namang papunta na ako sa baba

Nathaniel sent a message....

Andito nako GANDA :)

He always put GANDA in text or call man kaya nasanay nadin ako....... Nang makalabas na ako nang building ay sumakay na ako and I greet him GOOD MORNING and he do the same...... Nang makarating kami sa building ay nauna akong lumabas....

Pero hindi ko inaasahan na ang bubungad sakin paglabas ko ay ang mukha ng boss ko na kalalabas lang din sa car niya....... Hindi pa din ako makapaniwala na siya pala yung tumulong sakin nung ginugulo pa ako nag ex-boyfriend ko sa bar...... Halos sobrang nahihiya nga ako this past days dahil yun din yung araw na nagsisimula palang ako dito ay tinutukso na nila ako nang nga katrabaho ko na.......

The Stolen KissTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon