Chapter 24 : Bathroom (SPG)

1.3K 34 1
                                    

CHAPTER 24: Bathroom

[WARNING: SPG AHEAD]

Mikaela's POV

ANG lamig! Gabing-gabi na pero narito parin kami sa tubig.

"Ahon na tayo, Nico." Sabi ko sa kaniya.

"Mamayana na." Sagot naman nito.


"Baliw! Sobrang lamig na oh! Gusto mo ba akong mamatay?!" Sabi ko sa kaniya at tumawa naman ito. Nilalamig na talaga ako sobra.

Lumalangoy lang ako para hindi ako malunod, siya naman ay nagpalutang-lutang sa dagat. "Tara na kasi!" Sabi ko sa kaniya at tinalsikan ko ang mukha niya ng tubig.



*Cough*



*Cough*



*Cough*



"Wtf! Pumasok sa ilong ko!" Sabi nito dahilan para matawa ako. Agad naman akong lumangoy papalapit sa yate. Tawa parin ako ng tawa.


"Halika dito!" Sabi nito at agad naman ko namang binilisan ang paglangoy ko para hindi niya ako maabotan.

"Bleeeeeeh!" Sabi ko sa kaniya ng maka-akyat ako sa yate at agad na tumakbo sa loob.


"Humanda ka sakin!" Natatawang sabi nito. Agad naman akong pumasok sa kusina at nagtago sa ilalim ng mesa.


Tinakpan ko ang bibig ko gamit ang palad ko para hindi niya marinig ang mahinang pagtawa ko. Hingal na hingal ako pero tawa parin ng tawa.


"Mika.....nasan ka na...." Sabi nito na parang yung mga killer sa movies.


Nandito ako.....



"Humanda ka talaga sakin pag nakita kita." Sabi nito. Narinig ko ang yapak ng paa nitong papalapit sa gawi ko.





Mahuhuli niya ako!




Mahuhuli niya ako!




Mahuhuli niya ako!



Mahuhuli niya ako!



Huminto ito sa gilid ng mesa kung saan katabi ko. Hindi niya naman ako makikita dito sa pwesto ko.

"Baka nasa kwarto." Rinig kong sabi nito. Nakahinga naman ako ng maluwag ng marinig ko ang yapak nito patungong kwarto.


Bumungisngis pa ako rito. Hindi man lang niya nalamang andito ako. Hihihi



"BOOOOOOO!!"


"WAAAAAAAH ANAK NG DIYABLO O KUNG SINONG KUTONG LUPA MAMATAY KA NA!!!" sigaw ko ng gulatin niya ako.


"Bwesit ka ta— AWWW!!!" Sigaw ko ng mauntog ako sa mesa.


"Ayan ang karma mo, sobrang bilis dumating." Natatawang sabi nito. Inirapan ko lang ito at tinulongan niya naman akong tumayo.



"Tara na nga magbanlaw na tayo, nilalamig na ako eh!" Inis kong sabi at naunang maglakad patungong banyo.


Tumawa naman ito at hinawakan ako sa bewang at tinulak niya pa ako papasok sa banyo.


Binuksan ko naman ang shower sa loob ng banyo at nilingon si Nicholas. "Labas ka maliligo na ako!" Sabi ko sa kaniya ngunit parang wala itong narinig at humarap sa nagraragasang tubig galing sa shower.


"Labas sabi!" Sabi ko sa kaniya pero mukha wala itong narinig at hinila ako papalapit sa kaniya.


"Halika nga rito! Ang ingay-ingay mong babae ka!" Sabi nito itinapat ako sa shower at sinimulang halikan.


Inilapat nito ang kaniyang labi sa leeg ko at ang kaniyang kaliwang kamay ay naglakbay patungo sa isang dibdib ko at marahan itong pinisil at ang kanang kamay naman nito ay patungo sa pagkababae ko.


He slowly put his hand inside panties and caressed my womanhood. I couldn't help but moan. "Nico—" I moaned.


He made me face the wall and raised one of my legs. I was held against the wall and he looked at me for a while before kissing me on the lips and soon I felt his cock at the opening of my womanhood.


"Fuck, Mika! I'm going crazy!" Sabi nito at binilisan ang ulos nito. Ungol lang ang nagawa ko sa mga oras nato.

"Faster, Nico, faster!" I said.


I saw in the big mirror here inside in the bathroom, Nicholas and I's position and I felt so embarrassed.

"You're blushing, baby." He said and continued what his doing.

"I'm coming." I said.


"Sabay na tayo." Sabi niya at mas lalo pang binilisan ang kaniyang ginagawa.

"AHHHH—" Halos masobsob ako sa sahig dahil sa panghihina. Itinayo naman ako ni Nicholas at binuhat patungo sa lababo at pinaupo roon.

Akala ko ay tapos na ito pero hindi pa pala dahil binuka nito ang mga paa ko at bumungad sa kaniya ang ngayo'y pulang-pula kong pagkababae.


Lahat ng dugo ko at umakyat sa pisnge ko. Narinig ko ang mahinang tawa nito.


"Nahihiya ka pa rin?" Hindi makapaniwalang tanong nito.

Hindi ko ito sinagot kaya napa-iling-iling nalang ito. Dahan-dahan itong umupo habang nakatingin parin sa mga mata ko. Nasa baba ko na siya at nasa harapan na niya ang pagkababae ko.



"I want to taste you, baby." He said.

Napalunok naman ako dahil sa sinabi niya at hinihintay ang susunod niyang gagawin.


Hinihimas-himas nito ang pagkababae ko at dinilaan. Napahawak ako ng mahigpit sa buhok niya at ramdam ko ang panginginig ng binti ko.


"Nico......." Ungol ko at hindi lang ako nito pinansin at patuloy parin sa ginagawa.


Huminto ito at tumingin sa akin at ngumiti ng nakakaloko at biglang pinasok ang tatlong daliri nito sa pagkababe ko. "AAAAAHHHHH!!" Sigaw ko. I like that! More harsh, Nico! More!


Binilisan nito ang paglabas 'masok ng mga daliri nito sa pagkababae ko. At hindi rin nagtagal ay nalabasan ako at ang ginawa lang nito at sinipsip nito ang dinilaan ang katas ko.


"You taste so amazing!" Manghang sabi nito at tumayo. Iniharap nito ang mataba at mahabang pagkalalaki nito sa pagkababae ko at hindi man lang nagdadalawang isip na ipasok ito.


"GOD NICHOLAS CORDEN!!" Wala na akong pakealam kung sumigaw ako ng malakas dahil sa sarap dito. Wala rin namang makakarinig sa'kin. Nakita ko ang pagngiti ni Nicholas sa'kin.


HINDI ko na mabilang kong nakailang rounds kami ni Nicholas sa banyo. Wala akong lakas na tumayo rito sa lalabo. Sumandal lang si Nicholas sa pader kaharap sa akin at pinagmasdan ako.



"You're so damn gorgeous, Mika." He said while crossing his arms.


"Shut up, Nico!" Sabi ko sabay irap.


Tinulongan ako nitong tumayo na may nakakalokong ngiti sa labi. Tumayo lang ako sa harap ng shower at siya na ang bahalag magsabon at mag shampoo sa akin.


Bumaba ang kamay nitong may hawak na sabon sa pagkababae ko. Inagaw ko ang sabon sa kaniya dahil alam ko ang susunod na gagawin nito. "Tama na, Nico! Hindi ko na kaya!" Sabi ko sa kaniya at tumawa naman ito ng napakalakas.



Binilisan ko ang pagligo ko para makalabas na ako sa banyong ito at makapagpahinga na.

BILLIONAIRE SERIES 1 : NICHOLAS CORDEN IIITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon