Người anh họ lớn tuổi nhất của hắn vẫn càn rỡ như lần cuối cùng hắn gặp anh ta. Vẫn kỳ quặc và thích làm theo ý mình, hắn tự hỏi tại sao mà bác của hắn lại coi trọng anh ta nhất; và tại sao những người anh họ của hắn lại khoan dung đến vậy với cái gánh xiếc điên rồ này. Hắn sẽ mãi mãi khinh thường tên anh họ Kinn của hắn vì đã từ bỏ cuộc sống và sự tự do của chính mình vì một người với bản chất như vậy.
Tankhun nhìn hắn và hét lên đầy giận dữ; như một con công xù lông. Những tên vệ sĩ của anh ta (bảo mẫu trông trẻ thì đúng hơn) đều cố gắng xoa dịu anh ta, lo lắng đi theo cái thứ phát sáng.
Một mặt đen tối, xấu xa trong hắn muốn nhe răng và cười cợt cái buổi diễn đáng thương hại này, nhưng mặt khác của hắn, được xoa dịu bởi tiếng bập bẹ của bé con và mùi hương của Pete vẫn còn vương vấn trên cơ thể hắn đã kéo hắn ra khỏi ý nghĩ muốn giết người.
Hắn phải cư xử phải phép, phải chơi đẹp để tên anh họ của hắn có thể sống đến buổi lễ đặt tên.
Vì Pete.
Và sau đó, Vegas sẽ không để tâm nếu anh ta lăn lên một ngọn đồi và chết ở đó một cách tệ hại.
Anh họ của hắn nổi cơn thịnh nộ, chỉ tay buộc tội hắn, "Mày đang làm gì ở đây!?" Sau đó, anh ta nhìn xuống chiếc xe đẩy, nghẹn lời và run rẩy với vẻ ngạc nhiên kinh hãi, "Và, đó là gì?"
Vegas cười phá lên, kìm lại những lời lẽ chắc chắn sẽ khiến Omega nổi một cơn thịnh nộ khác và hắn chỉ có đủ kiên nhẫn để đối phó với một cơn giận dữ từ Omega. Họ hàng hay không, Vegas sẽ luôn nắm bắt cơ hội để đục khoét người anh họ này của hắn bất kể tình huống nào.
Hắn không quan tâm nếu anh ta là một Omega.
Omega có thể trở nên nguy hiểm; giống như những sợi dây có thể cắt đứt ngón tay bạn và khiến bạn chảy máu đầm đìa. Anh họ của hắn là một trong những người như vậy và hắn không hề bị che mắt như những người anh họ khác của hắn; rằng Tankhun là người cần được bảo vệ và dỗ dành.
Nếu như.
Hắn cười nhe răng và thích thú với sự thay đổi đột ngột của anh họ hắn, đôi mắt có thể đánh lừa tất cả ngoại trừ Vegas ngày càng nguy hiểm hơn, cảnh giác hơn, khi bảo mẫu tiến lại gần anh ta, bảo vệ anh ta hoặc bảo vệ Vegas khỏi anh ta, hắn không muốn tìm hiểu điều đó bây giờ.
Không phải khi hắn đã có được thứ tình yêu quý giá nhất bên cạnh hắn.
"Thật là một sự chào đón nồng nhiệt," hắn nhận xét một cách mỉa mai, không thể che giấu đi sự cáu kỉnh trong giọng điệu của mình, "Và tôi muốn cho anh thấy niềm vui mà Omega của tôi đã mang lại cho tôi."
Khi hắn nhắc đến người bạn đời của mình, ánh mắt trợn trừng mà người anh họ liếc nhìn hắn đầy cay độc, mùi hương của anh ta chuyển sang giống một kẻ săn mồi đang đi một vòng quanh con mồi trước khi tấn công vào điểm chết người. Cơn rùng mình chạy dọc sống lưng hắn thật dễ chịu, và hắn tận hưởng dấu hiệu của sự thách thức lộ liễu, thứ mùi sai trái của một trận chiến đang chờ sự chiến thắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] [ABO] Như mọi thứ vẫn luôn như vậy
RomantizmNguồn: AO3 Tác giả: Fluteyberry Tên gốc: As it always was Cách một đứa trẻ sẽ giải quyết mọi vấn đề của Vegas. Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả. Cảnh báo: Có song tính và sinh tử.