Thương Dã đốt một điếu thuốc, ngồi trước máy tính gửi email, sau đó lấy điện thoại di động ra gửi tin nhắn cho một người có ghi chữ "Y".
[S]: Hồ sơ xong rồi, đừng quên lời hứa với ta
Bên kia trả lời trong vài giây.
[Y]: Mhông quên, ngày hôm qua đã giúp ngươi bắt Chu Ký Nguyên.
Thương Dã hơi nhướng mày, ngẩng đầu nhìn Chu Tụng đang ngủ ngon lành dưới chăn chỉ lộ ra nửa khuôn mặt, đứng dậy đi gọi điện thoại, sau khi nghe điện thoại liền đi thẳng vào vấn đề: " Tìm được hắn ở đâu?"
Đầu bên kia điện thoại, Thương Cẩm Ngôn lười biếng nói: "Chuyện này ngươi đừng lo, đại ca ngươi tuy không ở trong nước, nhưng ta vẫn có chút thủ đoạn."
Thương Dã ngữ khí lạnh lùng, đáp: "Ngươi lợi hại như vậy, sao không tự mình phê chuẩn văn kiện còn đưa cho ta."
"Ai ya, nhiều quá, lười đổi, hơn nữa là ngươi tìm ta có việc, nên đòi một ít bồi thường, đúng rồi, ngươi đem hắn đi đâu?" Thương Cẩm Ngôn hỏi.
Thương Dã run run điếu thuốc, " Chổ của Hàn Dương."
"Hàn Dương? Người mở bệnh viện tâm thần?"
"Ừm."
"Tên nhóc nhà ngươi, bình tĩnh chút đi."
"Ta tự có tính toán."
"Cái rắm... Ngày mai Ta sẽ cho người đưa hắn đến đó. Vừa rồi cha mẹ lại hỏi ta, bảo ngươi mang đối tượng của ngươi về nhà."
Thương Dã hút một hơi thuốc, "Vẫn còn sớm."
Thương Cẩm Ngôn cười một tiếng: "Ngươi thôi đi. Mau xử lý xong việc trong nước, muốn cái gì thì cứ mở miệng, trong nhà cũng không thiếu."
Sau khi nói chuyện với Thương Cẩm Ngôn thêm vài câu, Thương Dã cúp điện thoại, hắn dập điếu thuốc và bước vào phòng.
Chu Tụng đã trở mình, có lẽ là do quá nóng, chăn bông bị xé toạc, lộ cả chân phải ra ngoài. Mặt trong của đùi có màu đỏ, và có những vết đỏ mờ ở gót chân.
Trong phòng chỉ bật ngọn đèn ngủ, nhìn bức tranh càng thêm đẹp mắt.
Thương Dã nắm mắt cá chân của Chu Tụng và nhét nó vào dưới chăn, một lúc sau, lại đá chân hắn ra. hắn cau mày, cầm lấy cây bút trên tủ đầu giường, mở nắp ra, nhẹ nhàng đè đầu gối Chu Tụng viết viết vẻ vẻ lên đùi. Chu Tụng không cảm thấy gì cả, hắn quá mệt mỏi, hoàn toàn ngủ thiếp đi.
Khi tỉnh dậy vào ngày hôm sau, đầu óc Chu Tụng trong giây lát trống rỗng, các giác quan trên cơ thể hắn trở lại từ trạng thái đờ đẫn, hắn cử động đôi chân mình. Alpha đang ôm eo hắn phía sau phát hiện hắn tỉnh, vùi mặt vào gáy hắn, siết chặt cánh tay, nhỏ giọng mơ hồ: "Ngủ thêm một lát đi."
Chu Tụng không nhúc nhích, nhìn thấy điện thoại di động bên giường, hắn cẩn thận đưa tay cầm lấy, tắt tiếng, bấm Weibo. Đã nhập từ "Thành phố C" vào thanh tìm kiếm.
Sau khi đợi vài giây, tin tức Weibo đầu tiên xuất hiện trên màn hình, đó là tiết lộ của một người nổi tiếng trên Weibo. Tim Chu Tụng thắt lại, hắn do dự một lúc rồi bấm vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
XÃ SÚC ĐÁNG THƯƠNG
RomanceĐiên phê tóc dài Alpha công X Vừa thảm vừa xui xẻo mềm nhược đáng thương xã súc Beta thụ Là xã súc được sinh ra trong thế giới ABO, đã không phải là một Alpha cực kỳ có tính xâm lược, cũng không phải là một Omega dịu dàng khả nhân. Anh ấy chỉ là một...