"Germany, ngươi nên về đi. Lũ Mafia Mỹ đó bắt đầu chú ý tới ngươi rồi, hãy về Châu Âu và hai ta sẽ có lợi..."
Italy... Cậu nói phải...
Nhưng ko phải bây giờ, tôi ko thể bỏ mặc Russia đc...
...
Thằng nhóc đó... Nó cần tôi...
Tôi nghĩ là tôi đã tìm đc Omega của đời mình rồi...
...
"Germany... Tôi ko ngủ đc..."
Russia... Lại thêm một đêm mất ngủ... Em vẫn ko thể thoát khỏi cơn ác mộng đó, em luôn thức dậy với đôi mắt bơ phờ, mệt mỏi. Mồ hôi em nhễ nhại, chảy thấm đẫm cả ga giường. Nhưng tôi ko khó chịu với nó, em biết chứ?...
...
Cơ thể em, Russia...
Mùi của em luôn khiến anh dễ chịu...
Nó làm anh nhớ về chú chó cưng của gia đình khi anh còn ở Đức, khi anh còn là một đứa trẻ. Anh yêu quý người bạn đó, anh ôm nó ngủ mỗi ngày. Chạy nhảy trên những cánh đồng cỏ dại với nó, cảm nhận bộ lông mềm mượt ấy.
Giống như em, ở bên em làm anh cảm thấy yên tâm. Nó làm anh nhớ về những tháng ngày hạnh phúc của tuổi thơ, lúc mà cha chưa đi xa... Bỏ anh lại một mình...
Cha anh là một ông trùm Mafia, ông có mối liên kết mạnh mẽ với cả 2 mafia Nhật và Ý. Sau cái chết của cha, chính phủ Đức và Mỹ đã tìm đến anh. Họ muốn anh hợp tác, giúp kiềm hãm các băng đảng trên thế giới. Tất nhiên là anh đồng ý, nếu họ đồng ý bảo vệ anh khỏi lũ kẻ thù cũ của cha...
Người đầu tiên anh tìm đến là Japan, thuyết phục và hợp tác với cô ấy để kiềm chế sự lộng hành của các băng Mafia tự phát khi người đứng đầu băng đảng Mafia Nhật tự sát...
Cô là con gái của hắn, vì là con gái nên lũ thuộc hạ đều xem thường cô. Nên anh và cô đã dạy cho chúng một bài học, đổi lại chính phủ Nhật phải chăm lo và bảo vệ cô với một cuộc sống bình thường...
Vừa kìm hãm lãnh thổ của các băng Mafia, vừa có địa vị. Japan thật sự rất biết ơn anh, giao kèo nếu có thông tin về Mafia Mỹ thì cô sẽ gửi. Một cuộc gặp chóng thoáng, anh trở về Châu Âu tìm Italy. Người hoàn toàn có thể làm chủ băng đảng của mình...
Italy cũng ko thích gây thù, hắn muốn nghỉ hưu về sớm. Ko muốn thừa kế người cha, trở thành đầu bếp của một nhà hàng là ước mơ của hắn. Thế là anh giúp hắn thỏa thuận với chính phủ Ý, đổi lại hắn phải giúp hắn có vị thế khi qua Mỹ. Bởi ở Châu Âu, Mafia Ý cũng là những kẻ máu mặt. Ngay cả trong chính phủ, chẳng khác so với lũ Mỹ...
...
Đã có lá bùa phòng thân, Germany mới yên tâm qua Mỹ. Gia nhập đội cảnh sát phòng chống Mafia ở thế giới ngầm để dễ hành động, khiến chúng ko chú ý tới. Vì cảnh sát ở thế giới ngầm khá là bù nhìn, họ cũng ko muốn gây chiến với các băng đảng nên thường chọn cách làm lơ.
Nhưng cũng nhờ vậy mà anh có thể dễ dàng xuống dưới đây, lấy thân phận là cảnh sát mà dò thông tin. Cùng với lượng tài liệu quý cô Japan cho anh, đã giúp anh rất nhiều.