dazatsu

992 54 15
                                    

" Dazai-san! Anh muốn làm gì?! "

Dazai hôm nay thật kì cục, gã cứ gặp em ở đâu là sẽ đè em ra mà chịch nát lỗ hậu của em. Bây giờ đã là lần thứ ba trong ngày rồi, em thề sẽ chẳng để gã động thủ thêm lần nào nữa.

Atsushi vung tay muốn đấm vào mặt gã, nhưng tuyệt nhiên lại bị gã đàn ông trông có vẻ ỉu xìu yếu ớt này chặn lại. Em thầm rủa gã rằng gã là tên biến thái, một tên có thể đè em ra chơi đến tận trưa hôm sau. Em nói lớn, tiếng nói vọng đến tai gã như tiếng gào thét của hổ trắng muốn thoát ra khỏi người gã.
Gã mò mẫm xung quanh eo em, khuôn mặt vật vờ đỏ ửng. Em lơ đễnh khi nhìn thẳng vào đôi mắt sâu thẳm của gã.. nó đẹp nhưng độc, độc lắm. Giờ em mới chú ý, gã có vẻ đã uống một chút rượu. Gã không biết mình đã uống bao nhiêu, Atsushi cũng chẳng biết tửu lượng của Dazai như nào. Em vô thức chạm vào mặt Dazai.

Được em chạm vào mặt, gã từ tốn cạ sát má hồng vào bàn tay em. Tay em không hẳn là mềm cũng chẳng có gì là thô ráp, nó đủ để gã thấy xót xa cho em. Sau những nhiệm vụ nguy hiểm, tay em không còn mềm mại như trước nữa thì phải.

Dazai rất thương em, muốn em được an toàn mà ở trên trong tay gã. Nhưng khổ nỗi tính em lại kiên quyết không chịu. Gã chỉ đành thầm lặng chăm sóc cho em. Dazai chậm rãi phá bỏ lớp phòng ngự của đôi bên.

Thân em không béo, cũng là gầy nhưng không phải da bọc xương, em vẫn được gã chăm sóc đều đặn, thế nào mà bầu vú sữa kia cùng cặp mông đẫy đà ấy lại được bồi bổ nhiều nhất. Dazai cúi xuống, hít hà hương thơm hoa nhài nhẹ tễnh trên vai em, rồi cứ thế trượt dài xuống vú non ấy.

Dazai xoa nắn hai đầu ti rồi lại véo nó làm em muốn mím môi cũng phải thốt ra vài từ dâm đãng. Gã quá đáng lắm, cứ ngắt với vân vê đầu vú của em thôi, làm em vừa nhột vừa sướng.
Miệng em không chịu nghe theo em mà cứ vô thức rên lên, em muốn chặn lại nhưng gã hẳn đã nhanh hơn chút mà giữ tay em im trên giường. Em bật khóc, nước mắt lã chã dọc theo khóe mắt mà thấm ướt một mảng ga giường. Dazai hốt hoảng nhưng vẫn chẳng chịu kìm hãm sự ham muốn vô tội vạ này, hắn trơ trẽn trực tiếp lật ngược thân em lại. Mạnh bạo đâm thẳng cự vật to lớn vào sâu trong lỗ hậu huyệt của em, dù đã bị đụ tận 2 lần nhưng em vẫn có cảm giác đau điếng đến tê dại đầu óc. Lỗ huyệt em khít lắm, ôm trọn vẹn cự vật gã làm gã sướng như sắp bắn. Thẹn quá hóa giận, gã chưa để em thích nghi với cái thứ to lớn ấy mà đâm em như muốn chết đi sống lại cũng không được. Gã giã em như giã gạo, làm em phát ra những tiếng rên làm hư hỏng bản tính gã trai mạnh bạo này.

....

bí, hứa là chap sau full h.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 19, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

allatsushi || pỏn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ