Comback có ai nhớ tui hongg😿
*
Namjoon cố kìm cơn giận để nhắn thêm một dòng nữa. Babygirl của hắn bây giờ đã thành người khác rồi hay sao? Namjoon vứt bỏ suy nghĩ đó đi và chỉ nghĩ babygirl của hắn là đang tức giận thôi.
"Thôi được rồi! Em sang ngay cho tôi lập tức."
"Đến cửa rồi này còn sang quái gì nữa?"
"Đến cửa rồi sao nhanh thế?"
"Nãy giờ nhắn tin với anh tôi cũng đến nhà anh rồi."
"Mau vào đây giúp tôi với."
"Okey."
***
Nhìn thấy T/b tim Namjoon rụng hết rồi! Hôm nay bày đặt cosplay nữ sinh trung học đồ ha:))
"Anh thấy em như nào? Có xinh lắm không?" T/b xoay mấy vòng hỏi gã.
"Hỏi câu dư thừa đơn nhiên là em xinh số một!" Namjoon kìm d*c vọng bản thân lại.
T/b mặc váy nữ sinh trung học Nhật Bản rồi còn mang vớ trắng nữa. Aisss! Thật muốn vồ vào cắn xé.
"Nay tính chơi trò cosplay à?" Giọng trầm xuống vì d*c vọng làm thành thế đó.
"Sao~daddy cương rồi chứ gì?" Thì ra trò này do baby nhỏ của gã bày ra thật là..muốn thì nói một tiếng chứ?
"Mau nằm xuống đó cho tôi!" Gã ra lệnh bằng chất giọng trầm đó.
"Nằm thì nằm thôi~" T/b
"À..khoan ngồi dậy khẩu giao cho tôi." Kim Namjoon
"Okey sẽ chiều daddy~" T/b ngồi bật dậy há miệng ra ngậm lấy nam căn thô to của gã. Thề rằng nó to lớn hơn miệng T/b nhiều khiến miệng nhỏ phồng to ra.
[Được lôi ra từ trước rồi #_#]
Đầu lưỡi hoạt động hết công suất trao cho gã cảm giác khoái cảm đạt đến đỉnh cao cuộc đời.
Khoảng năm phút trôi qua, gã dường như sắp cao trào rồi. T/b cố gắng nhả ra ngậm vào nhanh nhất có thể. Khi đạt đến mức đỉnh cao trào nam căn gã liền bắn ra dòng tinh trắng đục trong miệng T/b dòng tinh đục lỏng cứ chảy trong miệng thật khó chịu đấy!*
Có nên kết truyện này hong ta:))?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEX] BTS × YOU
FanfictionT/b là cô gái rất dâm đãng, luôn tìm kiếm con mồi và gạ gẫm, nhưng rồi ai mới là thợ săn?