Isagi Yoichi |20|
Itoshi Rin |16|Tình yêu thương của Yoichi dành cho Rin là quá lớn, lớn đến nổi ai nhìn sơ vào hắn cũng biết hắn là một tên simp lỏ em người yêu mình. Cả hai hẹn hò cũng gần 1 năm rồi, nắm tay ôm hôn khác kiểu con đà điểu của một cặp mới yêu đều đã làm hết, chỉ còn mỗi việc làm tình nữa rồi thêm cái đám cưới nữa là xong. Nhưng khổ nổi em chỉ mới có 16 tuổi thôi, là 16 tuổi đó. Muốn thì muốn mà muốn rồi là phải xa gia đình , Rin, ông bà già vợ nữa. Nhịn phải nhịn chỉ 2 năm nữa thôi là đè phang em thỏa thích không cần e đè điều chi nữa.
" yoichi anh đang suy nghĩ gì đấy, em đã ở dưới lầu kêu anh xuống ăn cơm , kêu réo anh khan cả họng mà anh chẳng thèm trả lời trả vốn gì hết "
" a hả "
Hắn giật mình khỏi mớ suy nghĩ đồi trụy ấy mà nhìn người yêu mình đang giận hờn đỏ hết cả mặt. Xong rồi xong đời hắn rồi, con mèo chảnh chọe của hắn giận nữa rồi.
" mẹ nhà anh, chết đói đi "
Rầm. Hắn vẫn chưa kịp ú ớ thì biết hôm nay hắn phải ăn mì gói rồi. Lật đật chạy xuống nhà bếp thấy em ngồi đấy ăn một mình , nhìn cái bản mặt hờn dỗi kia kìa thiệt là muốn lại cắn phát vào má ẻm ghê.
" Em không chờ anh ăn chung thật đấy hả "
" không, ông đây ăn hết, anh ăn mì gói đi "
" vợ em nỡ bắt chồng yêu mình ăn mì sao, em không muốn cho chồng mình thưởng thức đồ ăn thơm ngon bổ dưỡng do em làm sao, em nỡ thật hả "
" chú làm như tôi thèm làm vợ chú vậy á, đừng có mơ "
Hắn nghe thấy dây thần kinh mình đứt cái phựt.
" Em vừa nói gì đấy, nói lại tôi nghe xem "
" tôi nói chú là đang ảo đấy "
Hắn vứt cái chén sành xuống đất mà tiến thẳng lại chỗ em vứt nốt luôn cái chén cơm của em. Mà bóp chặt lấy cầm em nâng lên rồi ghé sát mặt mình vào em
" Em có thể nói lại tôi nghe được không "
" ư..ức..hức.."
Hắn nhìn người con trai phía dưới đang bắt đầu khóc nấc lên thì phát hoảng.
" khoan khoan từ từ, anh tổn thương anh còn chưa khóc em khóc cái gì "
" ức..hức anh anh có quan tâm em ức đâu "
" ai nói " Hắn buông bàn tay đang bóp cầm em ra , ôm lấy em vào lòng bắt đầu vỗ về, con mèo mình
" dạo gần đây ức. Em thấy hức anh cứ suy nghĩ cái gì đấy hức, chẳng quan tâm đến em nữa. Yoichi hức anh có tình nhân đúng không "
" hả "
" hức ha. Vậy là đúng rồi.. hức , anh hết yêu em rồi "
" không anh chỉ yêu mỗi Rin thôi, anh yêu em không hết thì sao yêu người khác được "
" vậy anh suy nghĩ cái gì "
" a ùm thì à "
" anh nói không, không tôi bỏ nhà về với anh Sae tôi đấy "
" a từ anh nói, thì anh đang suy nghĩ về chuyện ùm giường chiếu ấy, vì Rin em chỉ mới 16 thôi nên ùm không biết nữa tự nhiên anh muốn làm chuyện đó với em đấy "
" chủ ý của anh là đang muốn phang tôi chứ gì, con mẹ anh , cút ra "
" ế ế thì đúng là vậy nhưng tôi suy nghĩ lại rồi, tôi chờ em đủ 18 thì hẳng quất luôn "
" thì tóm lại ý của anh cũng chỉ là đ* tôi thôi "
" haiz , được rồi, tôi sẽ đi theo lí trí con trym vậy "
Hắn bế xốc em đi về hướng cầu thang
" bỏ xuống coi , làm gì vậy "
" phang em chứ làm gì "
" anh bị điên hả tôi mới 16 đấy "
" kệ mẹ nó, nhờ thằng Reo mướn luật sư giỏi là được chứ gì "
" ơ nè không muốn, không muốn đâu, anh hai cứu em "
" dành sức để lát rên la tên anh đi vợ yêu "
Sau đó thì Rin bị Yoichi phang thật.