[OtoYuki] Làm tình quyện men say

626 45 9
                                    

Warning : tình tiết trong fic không liên quan đến cốt truyện chính, OOC nặng, r18, younger seme, có từ ngữ thô tục cân nhắc trước khi đọc!
Yukimiya Kenyu(bottom) : Anh
Otoya Eita(top) : Hắn

___________________________

- Cậu về chưa? - Yukimiya nhìn bữa tối mình chuẩn bị cho hắn đã nguội lạnh mà ngán ngẩm, hôm nay Otoya lại về trễ rồi.

Đầu bên kia chỉ à ừm vài tiếng rồi cúp máy, chắc là đang nhậu nhẹt với đồng nghiệp trong quán bar, hắn là vậy mà, có khi say quá rồi đi gạ gẫm cô em chân dài nào đó. Anh cũng quen rồi, ngậm ngùi dọn dẹp rồi vào phòng ngủ.

Tối đó, Yukimiya trằn trọc mãi chẳng thể ngủ được, anh thiếu hơi hắn, anh muốn vòng tay hắn ôm trọn anh vào lòng, muốn từng nụ hôn nhẹ nhàng hắn trao cho anh, những lời chúc ngọt ngào mà cả hai nói vào mỗi đêm, gần đây, những thứ tình cảm lãng mạn đó chỉ đếm trên đầu ngón tay.Hắn yêu anh lắm chứ, vì hắn không có thời gian, làm việc đầu tắt mặt tối, mới về nhà được vài bữa thì phải đi công tác xa, để lại Yukimiya Kenyu lủi thủi một mình.

Tiếng mở cổng ngoài vườn làm anh giật nhẹ người, hắn về rồi. Yukimiya giả vờ như không nghe thấy, mắt nhắm chặt cố gắng chìm vào giấc ngủ.Vài phút sau, anh cảm nhận được người kia đang leo lên giường nằm cùng, gan lắm Otoya, mùi rượu nồng nặc thế kia mà dám nằm kế anh sao?

Hắn vòng tay ôm lấy Yukimiya nhưng bị anh gạt ra.Anh không gằn giọng nhẹ nhàng bảo:

- Tôi không thích mùi rượu, phiền cậu ra chỗ khác ngủ nhé cảm ơn!

Otoya nghe vậy liền nhăn mặt, người yêu hắn đang đuổi khéo hắn kìa.Hắn lôi mạnh anh sang phía mình, vừa cúi xuống ngặm lấy đôi môi mọng nước thì bị đẩy ra.

- Đã nói là không thích rồi mà, sao cậu ngoan cố vậy?

- Không thích cũng phải thích, đêm nay không đụ anh phê tới nóc thì tôi không phải là Otoya Eita! - Giọng hắn khàn đặc, say xỉn nói.

Otoya xé toạc chiếc áo thun của Yukimiya, lộ ra bờ ngực phập phòng cùng những đường cơ hoàn mĩ.Hắn giữ hai tay anh, trói lại trên đầu giường bằng cà vạt, Otoya nâng cằm anh lên, ép Yukimiya vào nụ hôn sâu.Hắn thuận tiện đưa lưỡi vào trong khoang miệng, luồn qua các khe răng, thôi thúc chiếc lưỡi rụt rè kia ra chơi với nó.Hai lưỡi quấn lấy nhau, tạo ra âm thanh nhóp nhép, ướt át đến đỏ mặt, đến khi anh đập mạnh vào lưng hắn thì mới chịu dứt, môi hắn rời môi anh, kéo thành sợi tơ bạc mỏng trong không khí.

- Lâu rồi chưa hôn nhỉ? - Otoya cười cợt, nhìn vẻ mặt hứng tình của anh bây giờ xem, nó làm hắn nứng vãi cả ra rồi.

Từ yết hầu, bả vai, hắn dừng lại ở hai đầu nhũ nhỏ xinh, tay ngắt nhéo không thương tiếc.

- Hah..O-Otoya! - Yukimiya liền lấy tay bịch miệng mình lại, ngăn những âm thanh đồi trụy đó phát ra bên ngoài.

Otoya thấy vậy thì không ưa mắt chút nào, đối với hắn, đụ là phải rên.Hắn cúi xuống ngậm lấy đầu ti còn lại, liếm mút ngon lành như con nít mút kẹo, đột nhiên cắn một cái làm anh thét lên vì đau.Nhìn chiến tích của mình vừa làm, hắn cười đắc chí, tay xoa nhẹ vết cắn như lời an ủi, nhưng những gì hắn nhận lại là một cái lườm nguýt từ người yêu.Sắp có chuyện vui đây,  Otoya nóng rồi đấy nhé.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 29, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Blue Lock] Chốn bú hàng OTP Lu LócWhere stories live. Discover now