CHAPTER 5 (Annoyed)

536 31 0
                                    



Xyrine/Lor's P.O.V.


Nakalipas na ang tatlong dekada. Charot.Nakalipas na ang tatlong Linggo, malapit na ang pasukan namin.


"Hoy! Tulala ka na naman diyan. Iniisip mo na naman ako noh? Wag ka Mag Alala... Wala naman akong paki eh." saad ng gurang na ito. 

He's Red Jacksons. Red hair, pogi, pero nakakaasar!

At tatlong linggo niya na din akong inaasar, at alam mo iyun?Gusto ko na siyang p*tayin! Tch!


"Pag kita ini-straight tignan mo, coma abot mo." Asar kong saad.Nakangisi lang ang loko.


Parang aso.


"Aminin mo, totoo noh? Ako iniisip mo!" pangungulit PA nito."Oo, iniisip kita." lalong lumaki ang ngisi ng uto-uto.


"Iniisip ko kung Paano ko putulin kaligayahan mong manok na pula ka!" sigaw ko dito. 

Mukhang natakot naman ito dahil kinover pa ng dalawang kamay niya ang baba niya.

HAHAHA! Ano ka ngayun?!BWAHAHAHA*Cough!²



Anyways, he is one of the male leads din.


The babaero one.


I still remember how he confess to Tala in the book.He just tell Tala that she is the most beautiful girl he ever met, and he is willing to gave Tala 12 children.


-_-||


Like seriously?


Ayun sa kalokohan niya na-busted agad siya. 


HAHAHA!

Siguro masyadong mataas ang tingin niya sa itsura niya.Pero matagal pa mangyayari yun, at aabangan ko yun.Hahagalpak talaga ako ng tawa pag nakita ko yun in personal.


"Tinatawa-tawa mo diyan. Ang creepy mo pa tumawa, para kang si*apian." saad ni Red na nakalimutan kong nandito pa pala.


"Tse! Wala ka na du'n!" singhal ko dito. Saka umalis.


'Magasaran na lang tayo, kung sino matalo, isang buwan na alalay. Tch.' sabi ko sa kaniya gamit ang isip.


Nilingon ko ito, kasalukuyan siyang naka tingin saakin ng naka kunot ang noo.Sarap plantsahin eh.


'Panong sarap?' -isa kong utak.


'Manahimik ka na lang!' isa ko pang utak.

Weird talaga.

Watch en learn ka na lang Red, kung ang dyos ng kalokohan nga na si Loki natalo ko, siya pa kaya? (Yabang)


End Of Chapter 5.

Reincarnated as the Villain inside the NovelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon