Chương 4 : Hồi tớ và cậu năm 8 tuổi(4)

286 32 0
                                    

 Đợt ốm ấy đã giúp hai đứa nhóc thân thiết hơn. Nói chính xác là thằng nhóc Haruto lúc nào cũng kè kè bên cạnh Y/N :chỗ nào có mặt Y/N là y rằng Haruto xuất hiện.

..............................................................

Y/N gõ gõ hai cái chai ,ra lệnh cho mấy 'vị khách' của 'quán' nó.

"Trật tự ,trật tự."

Woo Jin đang giả bộ húp mì sột soạt, ngẩng đầu lên hỏi.

"Cái gì vậy bà chủ Kim? Có chuyện quan trọng hơn bát mì của tớ à?"

Hae Won cốc vào đầu nó:

"Nói ít thôi ,để yên cho Y/N phát biểu xem nào."

Woo Jin ấm ức xoa đầu.

"Cậu chỉ giỏi bắt nạt tớ."

Cô bé Hae Won không nói gì chỉ mỉm cười nhìn cũng khiến thằng nhóc phát sợ ,run run lắng nghe Y/N định nói gì.

"Được rồi được rồi."- Y/N trịnh trọng tuyên bố -"Tớ chính thức giới thiệu Haruto sẽ là phụ bếp thứ hai của quán tớ."

*độp độp*(tiếng vỗ tay nhé:> )

"Xì ,có thế thôi mà cũng.."

Cả bọn quay lại tiếng phát ra âm thanh ấy , à thì ra là Kang Song Mi cùng mấy đứa chơi thân với nó. Nói cũng phải phục Song Mi lắm, biết chọn bạn mà chơi ghê: cứ đứa nào xấu ,đen hơn nó thì auto được là "bét fen" Song Mi.

Con nhỏ chưa kịp nói xong , Hae Won đã đứng trước mặt hai tay chống nạnh mà hùng hổ.

"Cũng làm sao?"

So với lứa trẻ con trong làng thì Hae Won là đứa con gái cao nhất trong số tất cả, còn lại thì cũng chỉ tầm tầm.

Đứng trước Hae Won lũ con gái ấy cũng hơi sợ, tại Hae Won khỏe ,là "lá chắn" bảo vệ của Y/N. Ngược lại với Hae Won, sức Y/N có hơi yếu một chút nhưng cũng dư sức đánh nhau với lũ bánh bèo kia.

Một đứa con gái trong phe Song Mi lên tiếng.

"C-cũng làm ầm lên chứ làm sao!"

"Phải đấy ,phải đấy."

"Bọn này cứ như bị hâm ấy nhỉ!"

   ..............................................

Được 'đàn em' tiếp sức ,Song Mi lên tiếng châm chọc.

"Tưởng có cái gì to lớn lắm cơ! Ra chỉ là ' Haruto là phụ bếp' thôi à?"

Y/N ngó nhìn : dưới gốc cây ngân hạnh ở đằng kia là một bộ đồ chơi nấu ăn mới tinh. Y/N lại nhìn Song Mi từ trên xuống dưới khiến nó chột dạ mà ôm lấy người.

"N-nhìn gì?"

"Mới mở 'quán' nên định sang đây phá hả! Song Mi ghen tị vì quán cậu không có hai phụ bếp tuyệt vời có đúng không? Aiguuuu ! Hae Won thì giỏi khỏi phải bàn rồi ,còn Haruto nhé ,đẹp trai hết sảy luôn ,dù không làm phụ bếp cho tớ thì để cậu ấy ngồi một chỗ cho tớ ngắm ,cho khách tớ ngắm cũng tuyệt cà là vời rồi."-vừa nói vừa phụ họa sinh động ,nói xong thì quay lại nhìn rồi cười với Song Mi-"Song Mi nhỉ?"

 Watanabe Haruto |•Bạn thân tớ "hơi" chiếm hữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ