chương 2

908 124 11
                                    

12.

Châu Kha Vũ vòng tay qua ôm lấy Trương Gia Nguyên, khi em vừa nói xong câu 'phải thêm tiền', cả hai đều sững người lại mà không nói gì thêm, Châu Kha Vũ nhíu chặt mày, nhịn không được mà thở dài, ôm chặt người trong lòng.

"Thêm chứ, em muốn thêm bao nhiêu cũng được." Thẻ lương, sổ đỏ đều có thể cho em.

Nhưng lúc này Trương Gia Nguyên lại nghĩ đến chuyện khác, em không ngờ rằng Châu Kha Vũ lại có chấp niệm với việc sinh con lớn đến vậy, muốn cái gì thì cho cái đó, lòng Trương Gia Nguyên hơi trùng xuống, em nằm trong vòng tay Châu Kha Vũ nghẹn ngào nói: "Được, chiều nay đi kiểm tra luôn."

Đắn đo trong lòng hai người có nhiều hơn nữa thì cuối cùng vẫn phải thổ lộ ra, nhưng bản thân ai cũng đều lo lắng thể hiện ra sớm quá sẽ dọa sợ đối phương, muộn quá thì sẽ không kịp nói lời yêu.

Kết quả kiểm tra viết rất chi tiết, sau khi ngừng thuốc một tháng thì có thể thử làm nhiều hơn trong kỳ phát tình sắp tới, Trương Gia Nguyên sững sờ nhìn tờ báo cáo mỏng dính trong tay, sau đó em phải bất giác sờ xuống bụng dưới, trong lòng chợt thấy hơi hoảng.

Châu Kha Vũ ngồi xuống bên cạnh, nắm lấy tay Trương Gia Nguyên, hắn siết chặt những ngón tay lạnh lẽo, hỏi: "Em sợ sinh con sao?"

Trương Gia Nguyên lắc đầu rồi lại gật đầu, cố gắng thế nào cũng không thể nặn ra một nụ cười, Châu Kha Vũ chỉ có thể cẩn thận nắm lấy tay em, nhìn chằm chằm.

"Trương Gia Nguyên, đợi em mang thai rồi, chúng ta kết hôn nhé."

Trầm mặc là một lời hồi đáp không âm thanh, Trương Gia Nguyên chỉ bình thản nói: "Có thai rồi tính."

Vẫn muốn có một đưa con giống hệt người đó cho dù có phải lấy thế thân làm vợ à? Châu Kha Vũ anh phải làm đến mức này sao?

Anh yêu người đó đến mức nào.

Châu Kha Vũ cúi đầu, không trông thấy đôi mắt đang rơm rớm nước của Trương Gia Nguyên, từ trước đến giờ hắn chưa từng theo đuổi ai, không biết làm thế nào để nói cho Trương Gia Nguyên biết, người mà bản thân thích chính là em, không biết làm thế nào mới có thể bù đắp cho những thiệt thòi mà Trương Gia Nguyên đã phải chịu đựng trong suốt hai năm qua.

Nhưng từ hôm đó trở đi, Trương Gia Nguyên dường như đã quay trở lại trạng thái trước đây, em vô tư vui vẻ đàn hát, ánh mắt nhìn Châu Kha Vũ cũng tràn ngập ý cười.

Số lần Châu Kha Vũ về nhà ăn cơm với em ngày càng nhiều, Phó Tư Siêu và các thành viên khác đều vì không được ăn cơm Trương Gia Nguyên nấu mà gầy đi cả.

"Siêu Nhi." Trương Gia Nguyên dừng nhịp đàn, tự cấu vào vết chai trên ngón trỏ, sau đó lại đưa lên miệng cắn: "Châu Kha Vũ bảo em sinh cho anh ấy một đứa con, chắc là hơn nửa năm tới em không đi diễn được đâu."

Phó Tư Siêu: "Không đi diễn được thì không đi nữa... cái quái gì thế?? Châu Kha Vũ bảo mày sinh con???"

13.

Kỳ phát tình đến rất đúng hạn, hôm nay là lần đầu tiên Trương Gia Nguyên không ngồi chơi guitar dưới ánh hoàng hôn mà chỉ ngoan ngoãn ở trên sofa quấn chăn chơi điện thoại, ngay cả khi cảm nhận được tin tức tố ngọt ngào của mình đang mất kiểm soát chiếm lấy không gian nơi đây thì em vẫn không chịu dịch chuyển.

《Phát Hiện Thế Thân Thực Ra Là Bạch Nguyệt Quang》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ