GRAY'S POV
I was busy scrolling on my cellphone right now ng biglang mag-pop up ang group chat namin nila Hammer. Yes, may group chat kami. Hindi ko alam kung kailan pa, nagulat na lang ako na nakasali ako. Binuksan ko ang message. Tumambad sa akin ang picture namin ni Dwarf na nakaluhod ako sa kaniya habang inaayos ang suot niyang sandals.
Vin:
Woahhhhh! Angas sino yan?Veil:
Binata nanaman ang ating Abo haha!Acen:
Wow bending his for a woman
Iba ka na ngayon @Gray Daniel StevensonFuck you!
What the heck is that @Hammer Aguncilio?
You stupid dumbass
I will fucking kill you!Vin:
Replied to your message: Dinig kita pre
Naririnig ko yung mura mo with loveHammer:
Sorna dude UwU👉👈🥺
Ay baliktad haha!
Ang sweet mo naman palang boss @Gray Daniel Stevenson sana boss nalang kita wahahahaha!Acen:
Is that her maid?
I love her legs.Hammer replied to Ace:
Lah? Gago ohh! Type niya raw legs ni bansot hahaha!Fuck you all!
You replied to Acen:
Take her legs if you want just let me take you legs first.Acen:
To naman parang hindi mabiri haha!
Mabiro*
Sayo na yan diko naman kilala yan. Akin sana kung kilala ko.Inis kong pinatay ang cellphone ko. I will fucking kill that Hammer! Imbis na wala akong issue binibigyan ako. They're really giving me a headache. Hinilot ko ang sintido ko. Pakiramdam ko stress na stress ako sa mga kalokohan nila. Tumingin ako kung saan masusulyapan ko ang langit ngunit iba ang nasulyapan ko. I looked at her with confused in my eyes. I she okay? Tumayo ako at saka lumapit sa kaniya.
“Are you okay?” I asked her. She's so pale.
Tinaas niya ang isang kamay niya habang isa ay nakahawak sa ulo niya. “O-Okay lang po ako, wala 'to,” sabi niya. Muntik siyang matumba pero agad ko siyang nasalo.
“Fuck, you're so hot!” Kinapa ko ang noo niya. “Damn, you have fever, stupid Dwarf!” Sermon na sabi ko sa kaniya. Binuhat ko siya ng pa-bridal style tapos ipinasok sa loob ng kuwarto nila ni baby.
Umaapoy siya sa lagnat. Talagang mataas ang temperature niya dahil halos mapaso na ang kamay ko ng hawakan ko ang noo niya. I don't know what to do. Hindi ko pa naranasang mag-alaga ng may sakit.
“The fuck, anong gagawin ko?! Ngayon lang ako nagkaroon ng kasamang may sakit!” Bulalas ko dahil sa kaba. I don't know kung bakit kinakabahan ako maybe because this is the first time I encountered sick person.
May naisip naman akong solusyon. Kinuha ko ang laptop ko sabay nag-search kung paano aalagaan ang taong nilalagnat. Nang makakita ako ng pa-unang lunas agad ko itong ginawa. Ang sabi sa google kumuha raw ng towel pagkatapos tubi sa tabo. I don't know what kind of tubig so I will use warm water. Kumuha ako ng alcohol tapos nilagay din iyon sa tubig. I don't know what I'm doing I just saw this on Google. Kapag hindi effective 'to I will fucking report the publisher. After kong buhusan ng kalahating alcohol ang tubig, kumuha naman ang ng suka. Nilagay ko rin ito sa tubig. Paksiw na may alcohol flavor ang tawag sa kaniya.
Pumasok na akong muli sa loob ng kuwarto. Sinimulan ko ng basain ang towel tapos ipunas iyon sa braso niya. After no'n, nilagay ko naman sa ulo niya ang towel. Sabi sabi rin sa google mabilis daw bababa ang temperature ng taong may lagnat kapag nilagyan ng bimpo sa ulo.
BINABASA MO ANG
Babysitting the badboy son [✓]
RomansaAnong gagawin mo 'ko mag-aalaga ka ng anak ng isang masungit na tao? Lucille, ang babaeng naghahanap ng trabaho. Sa sobrang pagiging desperada nitong makahanap, agad niyang tinanggap ang alok ng dati niyang kasama. Akala niya'y simpleng pagiging ba...