Dear December
Pairing : Yulsic :">
Rating: K
Category: general
Fic nhàm không hay k drama k thăng k trầm k blah blah blah, mà SN Kwon Yul nên cũng góp vui :"> mn lượng thứ :")
Theme song
Ngã nhào lên người Kwon Yuri, mùi rượu nồng nặc bốc ra từ Jessica làm cô ngột ngạt đến muốn nôn mửa, định bụng đẩy Jessica khỏi mình thì cái thân thể nàng lại bám chặt lấy cô như dây leo. Đáy mắt Yuri đục ngầu, trông rất đáng sợ và lạnh lùng, chờ nàng nhiều giờ đồng hồ như vậy, đâu phải để đổi lấy cái trạng thái say mèm và không khí bức bách này.
”Cô biết tôi không thích con gái hư hỏng.” – Đẩy phắt Jessica xuống giường, Yuri nhướng mày nói, ánh đèn phòng chíu rọi vào mắt, bóng tối mờ nhạt hiển nhiên che giấu tất cả, gương mặt cô chỉ thấy một màu đen kịch.
Jessica khờ khạo chớp chớp mắt vài lần gắng gượng lấy lại tỉnh táo, tay đè mạnh xuống dưới sàn gỗ, lực ma sát đầy bất ngờ khiến nó trở nên ửng đỏ, khô rát đến nhức nhối tâm can. Người con gái với mái tóc nâu bồng bềnh qua vai, nét đẹp rất tinh tế ngước lên nhìn Yuri, chốc lát lại bật cười đầy chế giễu.
”Cô đừng có tỏ ra mình thánh thiện, không nhất thiết phải ở bên cô nhưng tôi thừa sức biết cô đi đâu, với ai ,làm cái gì.” – Lời nói cay độc khác hẳn với cái thái độ bỡn cợt của cô gái nhỏ hơn, Yuri lặng người đến nỗi máu trong cơ thể như muốn ngừng chảy.
”Thế cô đoán xem ngày hôm nay tôi đã làm gì.” – Yuri thấp giọng hỏi làm nàng thoáng rùng mình, cô đang tức giận.
”Để xem, đi làm, chắc lại cưa cẩm vài em nhân viên.” – Jessica nhướng người tiến đến chỗ cô cười cười, trông ủy mị mà âm hiểm.
Quen nhau được 5 năm, không phải là Yuri không hiểu được tính cách của Jessica, nàng bất thường, luôn chỉ làm theo ý mình. Đừng nghĩ cô không nhớ cái đêm mưa tầm tã ngày hôm ấy, nàng mạo hiểm đâm đầu ra ngoài đường mà chẳng màng ngó ngàng đến xe cộ, chỉ một chút nữa Yuri phải vào tù với cái tội danh giết người. Vốn còn định ra chửi mắng người con gái đó một trận nhưng mọi thứ toát ra từ nàng lại làm cô sững người.
Nàng rất giống với Sooyeon, mối tình đã qua của cô, vĩnh viễn cũng không cách nào trở lại.
Kwon Yuri bấy giờ cứ như một người điên vừa tìm được nguồn lực sống, cuồng dại chạy đến chỗ nàng gọi tên Sooyeon, nhưng nàng lại chỉ đanh mặt sau đó hất tay cô ra, bảo cô nhận nhầm người, bảo cô tâm thần. Chỉ có ông trời lúc đó mới biết cô đau đớn đến nhường nào.
”Đáng tiếc cô đoán sai rồi. Tôi ngày hôm nay không rời nhà nửa bước.” – Yuri nhếch môi nói, hài lòng với cái nhíu mày khó chịu từ nàng.
Đôi mắt đen huyền nhìn đăm đăm vào Jessica, hóa ra trên đời này cũng có tồn tại một thứ gọi là người giống người. Sooyeon của cô đã mất rồi,cô ấy cũng trái ngược hoàn toàn so với nàng. Sooyeon dịu dàng thì nàng lại rất lạnh lùng, Sooyeon luôn cười ngượng ngùng khi lấp ló nhìn Yuri thì đổi lại nàng thỉnh thoảng dùng nụ cười chế nhạo đùa cợt cô.