thứ sáu, 20:42
'mẹ kiếp!'
tiếng nói trong trẻo mang đầy sự giận dữ phát ra từ cái 'mồm xinh xinh' của cô ca sĩ hạng A park chaeyoung.
cũng đúng thôi, rõ ràng là mấy đứa bạn trời đánh của cô hẹn tám giờ mà bây giờ là gần chín giờ rồi chúng vẫn chưa tới, khốn thật!
'nào park chaeyoung, mồm xinh không chửi bậy ~~'
'ồ kim jisoo. mày làm cái đếch gì mà bây giờ mới vác cái bản mặt của mày đến? lamborghini chạy chậm đến vậy cơ à?'
vâng, đó là kim jisoo - thiên kim tiểu thư và là con gái rượu chủ tịch tập đoàn dongseng - một trong những tập đoàn công nghiệp sản xuất xe hơi lớn nhất hiện nay.
'mày có bị ngu không vậy? có lần nào bọn dẩm kia hẹn tám giờ là đúng tám giờ đến không mà mày mất công đến 'đúng giờ' để chờ làm đéo gì.'
jisoo vừa nói vừa lấy hộp phấn trong túi ra để dặm lại lớp make-up mà cô nàng đã tốn ít nhất là hai tiếng để đánh.
ngoài cửa, tiếng hai cô gái đang nói chuyện ngày một rõ dần, có vẻ là đang nói đến chuyện làm ăn thì phải, đương nhiên, cả park chaeyoung và kim jisoo đều biết rõ đấy là ai nên dừng hết mọi việc, soạn lại tất cả những câu chửi NhÂN tỪ nHấT để giảng đạo lý, chực để hai người kia bước vào phòng rồi xả luôn.
'cạch'
'địt m-'
'oh thôi nào park chaeyoung, tao nào có muốn đến muộn, chỉ là tao lỡ ngủ quên...'
'trên giường của kim taehyung?'
chưa kịp để cho lalisa kịp nói xong, bà chị jisoo nói chen vào một câu như tát phát đốp vào mặt lalisa.
chúa ơi, ai mà biết được vẻ mặt của lalisa lúc ấy cơ chứ!
đường đường là một dân ăn chơi thứ thiệt mà lại để cho cô tiểu thư ất ơ nào đó lên mặt dạy đời,
mối thù này lalisa quyết khắc cốt ghi tâm!
'cay vì không được kim seokjin rủ đi chơi valentine hả bà cô?'
lisa khinh khỉnh đáp, nó có vẻ hả hê lắm khi đốp lại được một câu
thái độ này của lalisa làm cho kim jisoo như tức điên lên!
nó gọi ai là bà cô cơ?
kim jisoo còn trẻ đẹp, trai theo hàng loạt như này mà nó dám nói như thể cô thực sự là bà cô nào ấy?
'địt con m-'
'bọn tao đến để xem chúng mày cãi nhau à?'
kim jennie châm điếu thuốc, tỏ vẻ ngán ngẩm khi xem hai con người kia đấu đá lẫn nhau
jisoo toan định xả hết bực bội trong người lên đầu lalisa thì bị kim jennie chặn họng, thử hỏi trong trường hợp này, làm gì có ai mà có hứng cãi tiếp được nữa chứ?
vậy nên kim jisoo cũng chả buồn nói gì thêm tuy cặp mắt vẫn đang sang thách thức lalisa, còn cô nàng thì cứ dửng dưng khoái chí như chưa có chuyện gì.
park chaeyoung lôi ra một bộ bài, xáo trộn lên và bắt đầu chia
như một lẽ thường, cả ba người đang đứng, ngồi xuống những cái ghế bên cạnh nhỏ, bắt đầu ván chơi.
'địt con mẹ ván này tao thắng chắc, tám'
kim jisoo reo lên
'sáu'
lalisa nói với vẻ mặt rất-vui-vẻ
'park chaeyoung được tổ độ quá nè, chín'
trong khi mặt của cô nàng họ park kia sáng bừng cả lên thì kim jisoo lại hầm hừ thấy rõ còn lalisa thì như sắp khóc tới nơi
chẳng lẽ nó lại phải chịu cái hình phạt chết dẫm này một lần nữa sao ㅠㅠ
không khí có vẻ hơi căng thẳng vì kim jennie - người cuối cùng, cũng là người quyết định sự thắng bại của trò chơi vẫn đang giữ bí mật về con số mình có được.
'năm'
một vẻ dửng dưng không ai khác là của kim jennie
'yeahhhhhh'
park chaeyoung sung sướng kêu lên còn niềm sung sướng hiện rõ trên khuôn mặt của lalisa
riêng chỉ có kim jennie vẫn giữ vẻ bình thản,
một vẻ bình thản đến đáng sợ.
kim jennie cứ đứng đó, hút thuốc, thả từng hơi khói vào không trung, mặt không một cảm xúc
đây là lần thứ hai kim jennie thua trò chơi này.
và lần thứ nhất thì thật sự là một đại thảm họa, một ĐẠI THẢM HỌA đúng nghĩa ấy!
kim jennie nào có ngờ được là sẽ có lần thứ hai
urgg, phiền phức thật đấy, thứ hai cô còn có buổi photoshoot với vogue mà!
well, vậy là 'trùm 3 cây' kim jennie đã đánh dấu lần thua lần thứ hai trong sự nghiệp chơi bài với tụi bạn.
liệu, cô sẽ phải hứng chịu những hình phạt gì?