Oneshot

226 5 3
                                    


- START -

Natalie  and Ethan have been married for a year but yoongi still ignores and talks to jimin after they got married using his parent's company.


Natalie and Ethan house

Kitchen

Natalie pov:

nandito ako sa kusina ngayon at nangluluto ng breakfast kasama si manang katulong namin ni ethan pero matagal na talaga ni ethan katulong si manang mula pa nung bata pa si ethan katulong na nila si manang sabi ni manang.

"kamusta kayo ni ethan hija?" biglang tanong saakin ni manang

"ganun parin po ang pag-trato nya saakin" sagot ko naman kay manang

"hayaan mo mamahalin karin nya hindi pa nga ngayon pero malay mo diba? kaya wag kang mawalan ng pag asa mamahali karin nya" sabi naman ni manang saakin

"sana nga po." sabi ko naman




In Few Minutes Later......


Natalie pov:

mga ilang minuto lang ay natapos na kami ni manang mag luto atsaka inayos ko na yung mga plato.

"ako nalang ang tatawag kay ethan hija baka hindi ka naman nya pansinin eh" sabi saakin ni manang habang inilalapag ko itong mga plato.

"Sge po manang." sabi ko naman at pinuntahan nya si ethan sa kwarto nito.



Meanwhile

mga ilang minuto lang ay bumaba na si manang kasama si ethan naupo na kami at ng simulang kumain.


SKIP

After they ate...

"Manang mauna na ho ako, tan alis nako." pag katapos kong mag paalam kay manang at ethan ay umalis ako.


Ethan pov:

pag-alis ni natalie ay ng paalam na din ako kay manang para pumasok sa company....papalabas na sana ako ng gate ng biglang tumunog yung phone ko kaya naman tinignan ko kung sino ang ng chat si kate lang pala.

papalabas na sana ako ng gate ng biglang tumunog yung phone ko kaya naman tinignan ko kung sino ang ng chat si kate lang pala

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

SKIP 

6:50 pm.

Hallway

Natalie pov:

It's Just a Bet (yoonmin oneshot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon