Trong não Hakuryuu triệt để bùng nổ xong toàn bộ lại nén xuống, cậu ngồi bên cạnh Tsurugi không nói gì, hai bên đều im lặng cứ như vậy.
Tsurugi bình thường cũng không có nhiều biểu cảm hôm nay lại hoàn toàn lãnh đạm, cậu nhìn Hakuryuu ngồi bên cạnh mình bất giác trong mắt có chút rung rung. Đúng là một tên ngốc.
Tsurugi bất giác cứ vậy cùng Hakuryuu ngồi đến tận khi quá trưa, cả hai người cũng chẳng nói gì, chỉ có tiếng gió thối. Hakuryuu thấy vậy cũng không ổn liền kéo người Tsurugi đứng dậy.
- Đi thôi !- Hakuryuu nói tiếp - Nếu ngồi đây cậu mà cảm lạnh thì tô- mọi người và anh Yuuichi sẽ lo lắm. Hakuryuu tự nói rồi vấp lưỡi của mình.
Tsurugi cũng chỉ gật đầu rồi đứng dậy, hai người đi vào toà trong rồi Tsurugi đã thay cho anh trai mình ở sảnh tiếp khách vào viếng. Đầu ca chiều, HLV Endou cùng với quản lý và các thành viên trong đội bóng cùng mang hoa đến, HLV nói chuyện cùng anh Yuuichi trong khi đó Tsurugi đang nói chuyện với các thành viên CLB .
- Ờm, Tsurugi - Tenma ấp úng như gà mắc tóc rồi đột nhiên cậu ôm lấy Tsurugi trước mắt mọi người cùng nước mắt nước mũi tèm lem. Hầu hết mọi người đều biết mối quan hệ best friend giữa hai người này từ thời năm nhất xong thân đến cỡ nào thì không nói chắc được.
Mọi người nhìn Tsurugi mặt hoàn toàn không biểu cảm thậm chí còn lạnh giá hơn ngày thường cũng chỉ có thể để Tenma ôm rồi nhìn, ngoài ra họ đâu thể làm gì ngoài hỏi thăm sức khoẻ ? Hakuryuu đứng cạnh Shuu, Shuu cũng như Tenma đối với Tsurugi vậy, cũng là bạn thân Hakuryuu từ thời họ còn ở Eden, cậu nhanh chóng nhận ra trạng thái khác thường của thằng bạn mình, mặt khác cậu ta cũng rõ về tình cảm của tên rồng ngốc này. Shuu nhìn khuôn mặt méo xệch của bạn mình thở dài một hơi rồi nói nhỏ sang tai thằng ngốc này.
- Điều chỉnh lại đi, đây không phải là nhà cậu đâu.
Hakuryuu nghe vậy giật mình nhìn sang thằng bạn thì chỉ nhận được ánh mắt đầy đánh giá của người kia bèn ngâm miệng mà cúi mặt.
Mặt khác Tenma nước mắt nước mũi tùm lum nhìn sang Tsurugi không ngừng hỏi han xong chả câu nào trọn vẹn cả nhưng Tsurugi thừa hiểu điều đó nghĩa là gì, cậu hiểu bạn của mình mà.
Tsurugi lâu lắm rồi không được ôm cũng chưa có ý thức về việc ôm bất cứ ai, cậu cứ luôn một mình thậm chỉ cả lúc nhỏ khi sự cố kia xảy ra, Tsurugi quá hiểu chuyện, những cảm xúc cậu thường cất giấu trong tim, bất giác khi được Tenma ôm mãi như vậy, khoảnh khắc đó khiến cậu chợt khựng lại, đôi khi cậu muốn buông bỏ, bất giác Tsurugi cũng đưa tay lên rồi đặt lên lưng Tenma.
Hakuryuu đúng lúc này ngẩng mặt lên, khuôn mặt cậu hoàn toàn đông cứng khi thấy hai người kia. Trái tim của Hakuryuu rung từng đợt, cậu muốn chạy đến kéo người kia ôm vào lòng chứ không hề muốn bất cứ ai khác, tay Hakuryuu nắm chặt lại, Shuu thấy vậy liền giữ tay người kia lại, nhăn mặt. Hakuryuu lúc này tự thấy sự hèn hạ của bản thân, cậu với Tsurugi là gì?
Cậu với người kia là gì? Hay toàn bộ chỉ đơn giản là ảo tưởng của bản thân cậu ?
Hakuryuu mím mối cảm giác một mùi tanh nhẹ lướt qua đầu lưỡi.
Bên này Tenma cũng buông Tsurugi ra và lau nước mũi của mình đi, xong đôi mắt sưng kia thì chỉ có nước chờ tan mới có thể nhìn rõ, mặt khác Tsurugi cũng buông tay, cậu nhận thức được hành động của mình vừa rồi, mặt trở nên đỏ ửng vì ngượng xong cậu hoàn toàn nhanh chóng lấy lại thế chủ động rồi đưa mọi người đến nơi khách nghỉ.
Lúc sau anh Yuuichi quay lại thay chỗ cho em trai của mình.
- Hôm nay là xong rồi, lát nữa khi tiễn xong mọi người thì chúng ta nói chuyện chút nhé.
Tsurugi nghe vậy cũng chỉ gật đầu không nói gì.
Đến tối khi hoàn thành mọi việc, Hakuryuu ở lại cuối cùng, cậu muốn ở cùng Tsurugi đến cuối cùng.
- Ô, Hakuryuu ? - Yuuichi lúc này vừa bước đến cửa liên nhìn thấy đứa trẻ kia, em trai anh đúng lúc này cũng ngó đầu ra.
- Cậu vẫn chưa về cùng mọi người ? - Tsurugi đứng cạnh anh mình đầy thắc mắc.
Hakuryuu đang ấp úng thì Yuuichi lên tiếng.
- Không thì em đi ăn cùng anh với Tsurugi nhé - Yuuichi cười mỉm rồi nói tiếp - Đằng nào mọi người cũng chưa ăn tối.
Hakuryuu cũng không từ chối gật đầu rồi đi cùng hai anh em nhà Tsurugi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hakuryuu x Tsurugi ] Lần này tôi đã đuổi kịp cậu
Teen Fictionfic này là về timeline thời điểm năm cuối sơ trung trải dài đến cao trung của clb bóng đá inazuma, thời điểm này thì clb chỉ là tác động nhỏ chủ yếu timeline tập trung đời sống học đường thanh xuân vườn trường Chủ yếu hành trình theo đuổi của rồng...